Quốc tế

NÓNG 24h: Chelsea họp khẩn bàn tương lai Mourinho

16/12/2015, 09:18

BLĐ Chelsea đã có cuộc họp gấp kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ để bàn về tương lai của Jose Mourinho.

Mourinho
Mourinho đang gặp vô vàn khó khăn ở Chelsea

00h: Tương lai của Pep Guardiola sắp được định đoạt

Hợp đồng của Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và ông đã nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB tại Premier League. Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Darmstadt ở Cúp quốc gia Đức, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tối nay, tôi sẽ không trả lời câu hỏi (về tương lai của mình). Vào tuần tới, các bạn sẽ biết câu trả lời. Vào tuần tới, mọi chuyện sẽ rõ ràng”.

01h: Van Gaal đối mặt với cuộc nổi dậy trong phòng thay đồ

Theo tờ The Sun (Anh), HLV Van Gaal đang phải đối mặt với cuộc nổi dậy trong phòng thay đồ của các cầu thủ M.U, sau trận thua 1-2 trước Bournemouth vào cuối tuần trước. Trước đó, M.U đã bị loại khỏi Champions League và xuống chơi ở Europa League. Quỷ đỏ đã không giành được thắng lợi nào trong 5 trận gần đây trên mọi đấu trường dưới sự chỉ đạo của Van Gaal. Các cầu thủ M.U đã bắt đầu hoài nghi vào chiến thuật của Van Gaal. Hai ngôi sao trong đội đã công khai điều này sau trận hòa 1-1 trước Leicester. Một số cầu thủ khác cũng đã tỏ ra bất bình với chiến lược gia người Hà Lan sau trận thua trước Bournemouth.

03h: Mahrez khước từ cả M.U, Arsenal và Barca

Mặc dù đang nhận được sự quan tâm của 3 “ông lớn” châu Âu kể trên nhưng tiền vệ chạy cánh người Algieria chia sẻ rằng anh sẽ không rời Leicester City trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. “Sẽ là tốt nhất với tôi nếu ở lại đây cho đến cuối mùa giải” – Riyad Mahrez nói trên đài phát thanh Pháp RMC. Cầu thủ này chuyển đến Leicester City từ Le Havre – một đội bóng ở giải Ligue 2 (Pháp) từ năm 2014 với giá rẻ mạt 400.000 bảng nhưng mùa này anh đã tỏa sáng rực rỡ với 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 15 trận ở Premier League cho “Bầy cáo”.

05h: Leicester City rất nhiều cơ hội dự Champions League

Với 35 điểm sau 16 vòng đấu, “Bầy cáo” của HLV Ranieri chứ không phải những đội bóng nổi tiếng như Arsenal, Man City, Man Utd,... mới là đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Tương lai của Leicester vào cuối mùa này rất tươi sáng khi Sky Sports đã thực hiện một thống kê nhỏ để dự đoán tương lai dành cho đội chủ sân King Power. Cụ thể, Sky Sports đã phân tích số phận của 32 đội bóng từng giành được nhiều hơn 32 điểm sau 15 vòng đấu đầu tiên, qua đó họ thấy được rằng cơ hội để những đội bóng này (như Leicester City) góp mặt tại Champions League trong mùa giải kế tiếp lên tới 97%. Trong đó khả năng các đội bóng nằm trong diện này vô địch lên tới 44%, á quân là 34 %. Đặc biệt, 100% các đội bóng này sẽ góp mặt trong top 6, tức là được quyền dự Champions League hoặc Europa League.

07h: Gary Neville chơi sang khi huấn luyện Valencia

Tân HLV Valencia đã mua tặng mỗi học trò 1 chiếc iPad để tiện cho việc truyền tải chiến thuật cũng như triết lý bóng đá của ông đến các cầu thủ “Los Che”. 25 cầu thủ trong đội hình 1 của “Bầy dơi” đã được ông anh nhà Neville chi ra tổng cộng 7.975 bảng để trang bị cho mỗi người một chiếc iPad Air phiên bản 16GB có giá niêm yết trên trang chủ của Apple là 319 bảng/chiếc.

09h: Chelsea họp khẩn bàn tương lai Mourinho

Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea đã có cuộc họp gấp kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ để bàn về tương lai của Jose Mourinho. Cuộc họp diễn ra 1 ngày sau trận thua Bournemouth, kéo dài từ đầu giờ chiều đến buổi tối muộn trong 9 tiếng đồng hồ liền. Trong cuộc gặp này rất nhiều ý kiến đòi sa thải Jose Mourinho để cứu Chelsea nhưng cũng không ít ý kiến muốn cho Người đặc biệt thêm cơ hội. Không biết Roman Abramovich có mặt trong buổi họp này không nhưng sau khi tham khảo ý kiến của lãnh đạo Chelsea, ông chủ người Nga đã quyết định đặt niềm tin vào Mourinho một lần nữa.

11h: U23 Việt Nam lại sắp mất người vì chấn thương

Phút 64 trận đấu tập thứ 2 giữa U23 Việt Nam và JFL Selection, trung vệ Nguyễn Trọng Đại đã va chạm mạnh với cầu thủ đối phương dẫn đến việc phải rời sân bằng trên cáng. Kết thúc trận đấu, cầu thủ 18 tuổi này đã tập tễnh rời sân với cái cổ chân phải bị băng bó kín mít. Hơn nữa, anh còn cần phải đến sự trợ giúp của thủ môn Văn Tiến để có thể ra khỏi vòng vây người hâm mộ. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nói lời chia tay U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2016 bởi đến nay chấn thương cổ chân vẫn đang tiến triển rất chậm. Các bác sĩ còn chẩn đoán Trọng Đại có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

13h: Messi được xóa án trốn thuế

Ngôi sao người Argentina vừa đón tin vui ngay trước thềm bán kết FIFA Club World Cup 2015 gặp Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), vào ngày mai (17/12) tại Nhật Bản. Theo tòa án Barcelona, họ quyết định hủy bỏ cáo buộc hôm 14/12 do có chứng cứ cho thấy Messi không nhận tiền từ các trận gây quỹ từ thiện ở Mỹ, Mexico, Colombia và Peru trong thời gian từ ngày 16/6/2012 đến 6/7/2013. Guillermo Javier Martin, người đứng ra tổ chức các trận đấu xác nhận, El Pulga chỉ được thanh toán tiền vé máy bay và ăn ở chứ không có thù lao thi đấu.

15h: CĐV M.U đòi sa thải van Gaal

Ở mùa giải năm kia, những CĐV đã thuê phi cơ bay qua sân Old Trafford để kêu gọi sa thải HLV David Moyes. Và cuối cùng… họ đã thành công, khi chiến lược gia người Scotland đã mất việc ngay trước khi mùa giải kết thúc. Năm nay, họ lại dự định “diễn lại bài cũ” với Van Gaal. Trên trang Twitter, những người hâm mộ M.U đã tiết lộ kế hoạch này trong trận đấu với Norwich vào cuối tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.