Quốc tế

NÓNG 24h: Công Vinh suýt sang Thái Lan chơi bóng

07/12/2015, 16:02

Công Vinh được CLB Muangthong United chào mời, khi đó đang được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam Henrique Calisto.

cong-vinh
Công Vinh suýt sang chơi bóng tại Thái Lan

00h: Lý do Rooney bị HLV van Gaal loại ở trận gặp West Ham

Tiền đạo Rooney không phải nghỉ đá vì dính chấn thương mà anh bị HLV Van Gaal loại do phát hiện có “cồn trong máu”. Trước đó, Rooney đã không thể góp mặt trong trận hòa nhạt của Man Utd trước West Ham tại giải Ngoại hạng Anh và chân sút người Anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Wolfsburg vào giữa tuần này tại Champions League. Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về thông tin trên.

01h: Luca Toni ấn định thời điểm giải nghệ

Luca Toni - tiền đạo từng “làm mưa, làm gió” trong màu áo các CLB hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, Juventus, Fiorentina mới đây đã thông báo về quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Toni, 38 tuổi, đang khoác áo CLB Verona thi đấu tại Serie A. Sau 6 trận ở mùa giải 2015/16, anh ghi được 2 bàn.

03h: Neville tính gây sốc với Vardy

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Valencia, Gary Neville đã lập tức bắt tay vào công cuộc “thay máu” lực lượng cho đội chủ sân Mestalla. Và mục tiêu đầu tiên của hậu vệ huyền thoại trong kì chuyển nhượng mùa đông tới chính là Jamie Vardy – cái tên “hot” nhất giải Premier League thời điểm hiện tại. Ngoài Valencia, tiền đạo thuộc biên chế Leicester đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn khác như MU, Chelsea.

05h: Liverpool thua sốc Newcastle

Sau những chiến thắng như chẻ tre từ đấu trường châu Âu cho tới Cúp Liên đoàn, Liverpool được coi là có thể chen chân vào tốp 4 khi họ chỉ phải gặp Newcastle ở trận đấu muộn vòng 15 giải ngoại hạng Anh. Nhưng đúng lúc hưng phấn nhất, họ bị Newcastle quật ngã trên sân khách. Đau đớn hơn, họ để thua vì bàn đá phản lưới nhà của Skrtel ở phút 69, trước khi Wijnaldum có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 90. Trận thua tai hại này, trong đó Liverpool bị từ chối bàn thắng hợp lệ của Moreno, khiến đội bóng của Klopp chưa thể thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu, xếp thứ 7 với 23 điểm.

07h: Zidane bảo vệ Benzema

Trước scandal tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena, Karim Benzema đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi ĐTQG Pháp cho đến khi cuộc điều tra kết thúc. Tuy nhiên, huyền thoại Zinedine Zidane của đội tuyển Pháp không hề mong muốn điều này xảy ra: “Chúng ta cần phải đợi đến thứ Năm (để biết Benzema có bị cấm thi đấu hay không). Tuy nhiên vào lúc này, tốt nhất là đội tuyển Pháp không nên cấm thi đấu Benzema bởi scandal tống tiền mới xảy ra”.

09h: Mourinho nhận tối hậu thư

Thất bại mới nhất của Chelsea trước Bournemouth tại giải Ngoại hạng Anh tiếp tục khiến tương lai của HLV Jose Mourinho tại Stamford Bridge trở nên bất ổn. Tin đồn sa thải dĩ nhiên lại nhiều lên. Theo tờ The Independent, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể bị mất việc nếu như Chelsea không thể thắng Porto trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 10/12 tới. Hiện tại Chelsea đang đứng đầu bảng G và cùng có 10 điểm như Porto, trong khi đó Kiev có 8 điểm còn Maccabi Tel Aviv chưa có điểm nào sau 5 trận. Chelsea sẽ chỉ cần kết quả từ hòa đến thắng để đi tiếp, còn Porto buộc phải thắng để giành vé nếu như Dynamo Kiev cũng thắng ở trận cùng giờ.

11h: Cựu cầu thủ SLNA qua đời

Abdul Haruna, cầu thủ thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An ở mùa giải vừa qua đã không may qua đời khi đang tham gia trận đấu giao hữu tại quê nhà Nigeria. Tại V-League 2015, ngoại binh Abdul Haruna đã chuyển sang khoác áo SLNA ở giai đoạn 2 và đã có 9 trận được ra sân. Tại Việt Nam, Abdul Haruna gặp rất nhiều khó khăn bởi phong tục ăn kiêng của người đạo Hồi, cũng vì vấn đề này nên tiền vệ sinh năm 1988 này thi đấu không tốt. Sau khi mùa giải khép lại, Abdul Haruna đã trở về quê nhà thi đấu cho CLB Kano Pillars.

13h: Ronaldo khẳng định không mâu thuẫn với Ronaldo

Trước những tin đồn cho rằng Gareth Bale đang gặp bất đồng với Cris Ronaldo, đích thân tiền vệ xứ Wales mới đây đã lên tiếng nói về vấn đề này. "Tôi và Ronaldo đang rất tốt, đã có nhiều tin đồn nhưng chẳng có chút sự thật nào cả. Chúng tôi đã ghi 4 bàn thắng (vào lưới Getafe) và đang hạnh phúc vì điều đó, Ronaldo là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Tôi không dám chắc Ronaldo là cầu thủ số 1 thế giới bởi điều đó phụ thuộc vào quan điểm từng cá nhân, nhưng đối với tôi thì anh ấy là cầu thủ tài năng hàng đầu".

15h: Công Vinh suýt sang Thái Lan chơi bóng

Năm 2011, Công Vinh nhận được lời chào mời của CLB Muangthong United khi đó đang được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam Henrique Calisto. Tuy vậy, Công Vinh yêu cầu phí lót tay lên đến 500.000 USD (khoảng 15 triệu Bath) và đội bóng Thái Lan đã chào thua trong thương vụ này. Nguồn tin trên tờ Footballchannelasia, dẫn lời HLV Calisto cho hay: “Giá của anh ấy là rất đắt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.