Quốc tế

NÓNG 24h: Đội bóng Trung Quốc vung "tiền tấn" hỏi mua Rooney

11/12/2015, 14:31

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Rooney-mu
Rooney được CLB Trung Quốc hỏi mua với giá khủng?

00h: Messi lại chấn thương

Báo giới TBN đưa tin, Lionel Messi đã vắng mặt trong buổi tập mới đây nhất của Barca do gặp vấn đề về gân khoeo trong trận hoà với Bayer Leverkusen thuộc khuôn vòng bảng Champions League. Điều này dấy lên những lo ngại về viễn cảnh, “Gã khồng lồ xứ Catalunya” sẽ mất đi sự phục vụ của ngôi sao số 1 tại La Liga cuối tuần này. Hồi tháng 9, Messi từng dính chấn thương nặng ở đầu gối và phải nghỉ 2 tháng.

01h: Schweinsteiger bị cấm 3 trận

Với pha thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid bên phía West Ham, Bastian Schweinsteiger chính thức nhận án phạt treo giò 3 trận từ phía LĐBĐ Anh (FA). “Schweinsteiger sẽ bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực với Winston Reid trong trận Man United 0-0 West Ham. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức”, trích thông báo chính thức của FA. Như vậy, Bastian Schweinsteiger sẽ vắng mặt trong 3 trận đối đầu với Bournemouth, Norwich City và Stoke City nhưng có thể kịp trở lại ngay trận đại chiến với Chelsea sau đó.

03h: Morata không trở lại Real

Sau thời gian dài đắn đo suy nghĩ, cuối cùng Alvaro Morata đã quyết định kí bản hợp đồng mới với Juventus. Thông tin này vừa được Juventus công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, tiền đạo Alvaro Morata đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới hết mùa Hè năm 2020 với Nhà ĐKVĐ Serie A. Hợp đồng cũ giữa Morata và Juve sẽ hết thúc vào năm 2019. Điều đó có nghĩa rằng hợp đồng mới không có sự đột biến quá lớn về thời hạn. Tuy nhiên, theo báo giới Italia, chân sút người Tây Ban Nha đã được hưởng mức lương mới và chế độ đãi ngộ tốt hơn. Với quyết định này, Morata đã dập tắt ý định tái hợp của Real.

05h: Benzema bị tuyển Pháp "cấm cửa" vô thời hạn

Ngày hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) thông báo lệnh cấm vô thời hạn đối với tiền đạo Kazim Benzema sau những rắc rối anh này gặp phải. Benzema bị tình nghi có liên quan đến vụ tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena bằng clip sex. Ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid vẫn đang bị cơ quan điều tra của Pháp tiến hành thu thập các bằng chứng. Nếu bị kết luận là có tội, Benzema có thể phải đối mặt án tù 5 năm. Ông Noel le Graet, Chủ tịch FFF chia sẻ với giới báo chí: “Đây là quyết định được đưa ra từ chính cá nhân tôi, không phải từ Ủy ban Đạo đức. Benzema không được thi đấu cho ĐT Pháp đến khi những rắc rối được cảnh sát làm rõ”.

07h: Hòa Sion, Liverpool giành quyền vào vòng 1/8 Europa League

Đội hình xuất phát của Liverpool không có Cristian Benteke, nhưng có Origi. Có những Emre Can, Firmino, Henderson, Lallana… (Coutinho vào sân ở phút 61) nghĩa là đội hình khá mạnh, nhưng họ không thể thắng trên sân của Sion (Thụy Sỹ). Dù vậy, tỉ số hòa 0-0 đủ giúp Liverpool dẫn đầu bảng B, bởi trong trận cùng giờ, Bordeaux cũng hòa 2-2 với Rubin Kazan. Kết thúc vòng bảng, Liverpool có 10 điểm, Sion có 9 điểm, đi tiếp. Bordeaux và Kazan dắt tay nhau rời giải đấu.

09h: Real kháng cáo bất thành

Bị loại khỏi Cúp Nhà vua do sử dụng cầu thủ đang bị treo giò Denis Cheryshev trong chiến thắng 3-1 trước Cadiz, Real đã kháng cáo. Real khẳng định họ chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ các phía, dù là LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), Villarreal (đội bóng chủ quản cũ của Cheryshev) hay thậm chí là cá nhân Cheryshev. Chủ tịch Florentino Perez còn viện dẫn điều 41 của Bộ luật do RFEF ban hành rằng hình phạt sẽ không được đưa ra trừ khi đã có cảnh báo từ trước cho các bên liên quan. Tuy nhiên, lý lẽ này của Real đã khong được RFEF chấp thuận. Đơn kháng cáo của “Kền kền trắng” bị Ủy ban khiếu nại của của RFEF bác bỏ. Đồng nghĩa, Real sẽ phải làm khán giả ở Cúp Nhà vua mùa này.

11h: Ronaldo làm lành với Benitez

Mối quan hệ giữa CR7 và ông thầy Benitez đang được hàn gắn nhờ thiện chí của cả 2 bên. Tờ Marca đưa tin, Ronaldo đã thay đổi định kiến với Benitez sau buổi gặp gỡ với chủ tịch Perez, đồng thời kêu gọi các đồng đội hãy ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha.

13h: Rooney được hỏi mua với giá siêu khủng

Tờ Daily Mail đưa tin, CLB Shanghai SIPG tại giải nhà nghề Trung Quốc đang được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐT Anh – Eriksson hỏi mua Rooney với giá 75 triệu bảng. Ngoài ra, nếu Rooney đồng ý tới Trung Quốc thi đấu, anh sẽ nhận mức lương siêu khủng 25 triệu bảng/mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

15h: Tuyển thủ Honduras bị bắn chết thương tâm

Tuyển thủ Honduras Arnold Peralta đã bị bắn chết khi đang đi nghỉ tại quê nhà. Theo tờ BBC, Arnold Peralta bị bắn chết ở bãi đỗ xe gần khu mua sắm tại La Ceiba, sát bờ biển Caribbean. Hiện động cơ của vụ tấn công này vẫn chưa được làm sáng tỏ. Cảnh sát địa phương không cho rằng đây là một vụ giết người cướp của, bởi Peralta lúc đó không mang theo bất cứ thứ gì đáng giá. Được biết, cùng đi với Peralta vào thời điểm đó còn có đồng đội Marcelo Canales, nhưng anh này may mắn thoát chết. Theo người phát ngôn của phía cảnh sát La Ceiba, ông Leonel Sauceda, thủ phạm có thể là một hoặc hai tên và cảnh sát đang tiến hành truy tìm.

17h: Messi trở lại, đập tan tin đồn chấn thương

Chỉ 1 ngày sau khi bị đồn dính chấn thương gân khoeo, Lionel Messi đã bất ngờ xuất hiện trở lại trong buổi tập mới nhất của Barca. Nếu không có sự có gì xảy ra, siêu sao người Argentina chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu gặp Deportivo La Coruña tại La Liga cuối tuần này. Bên cạnh đó, đại diện CLB cũng lên tiếng khẳng định, Messi nghỉ buổi tập hôm qua vì "lí do cá nhân" chứ không phải dính chấn thương như báo giới đưa tin.

19h: Bị bác đơn kháng cáo, Platini tiếp tục thụ án

Toán án Trọng tài Thể thao (CAS) vừa bác bỏ đơn kháng cáo của Chủ tịch UEFA, Michel Platini. Điều này đồng nghĩa, ông sẽ tiếp tục thụ án cấm hoạt động bóng đá trong vòng 90 ngày. Trước đó, huyền thoại bóng đá người Pháp cùng chủ tịch FIFA, Sepp Blatter từng bị cơ quan chức năng kết tội hối lộ, tham nhũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.