Trong nước

NÓNG 24h: Falcao chính thức cập bến Chelsea

03/07/2015, 22:00

Chelsea thông báo họ đã chính thức mượn thành công Falcao từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới.

Sergio Aguero
Sergio Aguero sẽ sang Việt Nam

00h: Guus Hiddink sắp trở lại Premier League

HLV Guus Hiddink vừa chính thức rút khỏi vị trí HLV ĐT Hà Lan sau khi đội bóng áo dam cam không có được thành tích tốt tại chiến dịch vòng loại EURO 2016 vừa qua. Hiddink dẫn dắt Hà Lan thay cho Louis Van Gaal ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc. Theo Dailymail đưa tin, hiện tại ông Hiddink đang lên kế hoạch trở lại làm việc ở nước Anh. Cụ thể, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của nhà cầm quân kì cựu này có thể sẽ là Leicester City, đội bóng đã có một mùa giải thành công sau năm đầu tiên trở lại với Premier League. Năm 2009, Hiddink từng có một quãng thời gian làm việc ở Chelsea và giúp đội bóng này giành FA Cup.

01h: Milan có thêm tân binh chất lượng

AC Milan đã chính thức mua được cầu thủ 28 tuổi người Brasil, Luiz Adriano từ Shakhtar Donetsk với giá 8 triệu euro. Trước đó, Milan cũng chính thức hoàn tất vụ Bacca vào hôm qua. Cầu thủ 28 tuổi đến từ Sevilla với phí chuyển nhượng 30 triệu euro – đúng bằng phí phá vỡ hợp đồng. Bacca là người hùng trong thành tích vô địch Europa League mùa qua của Sevilla. Anh ghi được 49 bàn, thực hiện 22 đường kiến tạo sau 108 lần ra sân ở Sevilla.

03h: Tương lai Nani sắp được định đoạt

Trang chủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce khẳng định: “CLB Fenerbahce đang bắt đầu tiến hành đàm phán với Luis Nani cũng như CLB Man United cho thương vụ chuyển nhượng này. Nani sẽ tới Istanbul vào 5/7 và tiến hành kiểm tra y tế ở đây. Sau đó, quá trình đàm phán sẽ tiếp tục”. Nani không được HLV Louis Van Gaal trọng dụng ở M.U nên buộc phải tìm đường ra đi. Tiền vệ này vừa có một mùa bóng chơi theo dạng cho mượn ở Sporting Lisbon, nơi Nani đã ghi 12 bàn trong 35 lần ra sân.

05h: Man City thải Edin Dzeko và Jovetic

Theo tin từ Daily Mail, Edin Dzeko và Jovetic đã đạt được thoả thuận rời Etihad với BLĐ Man City. Việc Edin Dzeko rời Etihad là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi tuyển thủ Bosnia này đã không còn nằm trong kế hoạch của Manuel Pellegrini sau mùa giải thất vọng vừa qua. Vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm nhất đến Edin Dzeko là tiền đạo này sẽ đi đâu vào hè này. Tương tự Dzeko, Stevan Jovetic cũng đang đàm phán với một đội bóng Italia là Inter Milan. Ngoài Inter thì cả Juventus cũng rất quan tâm đến tiền đạo người Montenegro này.

07h: Laporta quyết tậu Pogba

Joan Laporta, ứng cử viên nặng kí cho chiếc ghế Chủ tịch ở Barca, một lần nữa khẳng định ông sẽ làm mọi cách để đưa tiền vệ Paul Pogba về với sân Camp Nou. “Đó là một cầu thủ mà tất cả chúng ta đều thích. Mối quan hệ với người đại diện của cậu ấy, Mino Raiola sẽ là chìa khóa cho thương vụ này. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành đàm phán”, Laporta nói. Hiện tại, các ứng cử viên cho chiếc ghế Chủ tịch Barca vẫn đang chạy đua tranh cử. Chủ tịch đương nhiệm Josep Bartomeu và Laporta được coi là những ứng cử viên sang giá nhất.

09h: Aguero sẽ sang Việt Nam cùng Man City

Trong danh sách gửi tới LĐBĐ Việt Nam (VFF), Man City xác nhận có đem theo cả tiền đạo Sergio Aguero, người vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Do Argentina giành quyền vào chung kết, Aguero sẽ phải chơi trận cuối cùng tại Copa America 2015 vào rạng sáng ngày 5/7 tới. Thông thường, các cầu thủ sẽ phải mất khoảng 3 tuần để hồi phục thể lực sau mỗi giải đấu lớn. Trong khi Man City sẽ bắt đầu tour du đấu Hè từ ngày 18/7 tại Melbourne (Australia). Thời gian quá gấp khiến khả năng tới Việt Nam của El Kun là khá thấp. Tuy vậy, Man City đã tạo cơ hội rất tốt để NHM Việt Nam có dịp chứng kiến Aguero bằng xương bằng thịt. Chẳng bởi thế mà trong danh sách nhân sự mới gửi tới LĐBĐ Việt Nam (VFF), gã nhà giàu thành Manchester vẫn điền tên Aguero và 2 cầu thủ Argentina khác là Pablo Zabaleta và Martin Demichelis.

11h: Bayern hỏi mua Di Maria với giá bèo

Tờ Bild cho hay, Bayern Munich đã mở những cuộc đàm phán với M.U về vụ Angel Di Maria. Điều đáng nói là Hùm xám đã trả giá khá rẻ cho vụ này. Cụ thể, Bayern Munich chỉ chào mua Di Maria với giá 35 triệu bảng, thấp hơn gần 25 triệu bảng so với số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra chiêu mộ Di Maria cách đây đúng 1 năm. Mùa hè năm ngoái M.U gây sốc khi vung đến 59,7 triệu bảng đưa Di Maria về từ Real. Theo nhận định của các chuyên gia chuyển nhượng, sở dĩ Bayern Munich đưa ra mức giá rẻ bèo trên là bởi họ hứa sẽ ưu tiên M.U mua Bastian Schweinsteiger với giá rẻ. Ngoài ra Hùm xám cũng đề nghị Man United lấy Bastian Schweinsteiger cộng một khoản tiền để nhả Di Maria nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa chấp nhận.

13h: Ramos gây sức ép với Real đòi ra đi

Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, trung vệ Sergio Ramos đã ra quyết định cuối cùng là chia tay Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Cũng theo đánh giá của Marca, trung vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ ra sức ép, buộc Real Madrid phải giảm mức phí chuyển nhượng để chuyển sang M.U thi đấu. Tuy vậy, khả năng đội chủ sân Bernabeu nhượng bộ là không cao.

15h: Silva khoe tài câu cá

David Silva vừa khoe trên Facebook chiến quả sau một buổi đi câu. Trong ảnh, David Silva đang cười tươi rói với một người bạn tên Vitolo, mỗi người bê một con cá rất to mà 2 người vừa câu được. Cũng như nhiều đồng đội Man City khác, David Silva đang tận hưởng kì nghỉ hè sau một mùa giải căng thẳng. Mùa trước David Silva đã có 12 bàn ở Premier League. Đây là thành tích tốt nhất của Silva ở Man City cũng như trong sự nghiệp của cầu thủ này.

17h: Petr Cech muốn thi đấu đến 40 tuổi

Thủ môn Petr Cech tin rằng anh có thể thi đấu chuyên nghiệp thêm 7 năm nữa, sau khi cập bến Arsenal vào mùa Hè này. “Vụ chuyển nhượng đến Arsenal nằm ngoài dự kiến của tôi. Nhưng tôi hài lòng với nó. Tôi không muốn nói về việc treo găng trong 7 năm nữa. Mục tiêu của tôi là tiếp tục thi đấu. Giải nghệ không nằm trong kế hoạch của tôi”, Cech (33 tuổi) phát biểu trên ESPN.

19h: M.U dùng Jonny Evans đổi Coleman

HLV Louis van Gaal muốn có sự phục vụ của hậu vệ Seamus Coleman sau khi để vuột mất Nathaniel Clyne và Dani Alves. Everton không muốn bán Coleman nhưng Quỷ đỏ vẫn quyết tâm giành hậu vệ phải này. Họ sẵn sàng các Jonny Evans cộng với tiền mặt để thuyết phục Everton nhả Coleman. Hợp đồng của Evans sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau nhưng anh vẫn chưa được M.U gia hạn. Trong khi đó, Phil Jones, Chris Smalling, Paddy McNair và Tyler Blackett đều đã kí hợp đồng mới.

21h: Liverpool đón tân binh thứ 7

Theo Sky Sport, cầu thủ 16 tuổi sinh ra ở Nigeria, Bobby Adekanye đã thông báo việc chuyển đến Liverpool trên trang Instagram của mình: “Tôi rất hài lòng khi kí hợp đồng với Liverpool”. Bobby Adekanye từng là cầu thủ của Barca. Tuy nhiên Adekanye đã trở thành cầu thủ tự do sau khi FIFA cho rằng vụ chuyển nhượng của anh từ Ajax sang Barca vào năm 2011, lúc cầu thủ này 12 tuổi, là bất hợp pháp. Trước khi sang Barca, Adekanye đã tập luyện ở lò đào tạo của Ajax và được ví là "Robben mới". Vào tháng Hai năm nay, Adekanye đã chơi cho đội U16 của Hà Lan ở giải U16 châu Âu.

Falcao
Falcao từng thi đấu không thành công trong màu áo M.U

22h: Falcao chính thức cập bến Chelsea

Cách đây ít phút, Chelsea thông báo họ đã chính thức mượn thành công Falcao từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. Tiền đạo 29 tuổi người Colombia từng thi đấu cho M.U theo dạng cho mượn ở mùa giải trước, ghi được 4 bàn sau 29 trận đấu. Đến Chelsea, anh sẽ hội ngộ cùng các đồng đội cũ ở Atletico Madrid là Thibaut Courtois, Filipe Luis và Diego Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.