Quốc tế

NÓNG 24h: Guus Hiddink rời Chelsea vào cuối mùa

09/01/2016, 07:44

HLV Guus Hiddink xác nhận sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này, bất chấp kết quả của CLB.

guus-hiddink
HLV Guus Hiddink không có ý định gắn bó lâu dài với Chelsea

00h: Toure nổi đóa vì tuột danh hiệu QBV châu Phi

Ở lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2015, Pierre-Emerick Aubameyang đã xuất sắc đánh bại Yaya Toure để giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên việc vuột mất danh hiệu vào tay “đàn em” khiến Toure vô cùng điên tiết. Sau lễ trao giải, anh đăng đàn chỉ trích ban tổ chức: “Thật buồn khi thấy châu Phi bầu chọn kết quả như vậy. Tôi nghĩ điều này sẽ đem lại sự xấu hổ cho châu Phi”.

01h: Harry Kane muốn ở lại Tottenham

HLV Pochettino khẳng định Kane đang rất hạnh phúc và sẽ không rời sân White Hart Lane. Chân sút người Anh được nhiều CLB lớn liên hệ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây. Thậm chí có tin đồn Real đang muốn chiêu mộ Kane với giá kỷ lục. Anh đã ghi 13 bàn sau 26 trận mùa này.

03h: Puyol tin chắc Messi giành Ballon d"Or

Cựu trung vệ của Barca khẳng định người đàn em sẽ lần thứ 5 nâng cao quả bóng Vàng trong sự nghiệp vào tuần tới. Puyol nhấn mạnh Leo vẫn đang tiến bộ từng ngày và đã tạo ra khoảng cách không nhỏ với những đồng nghiệp khác.

05h: Guus Hiddink rời Chelsea vào cuối mùa

Trước báo giới, HLV Guus Hiddink xác nhận sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này, bất chấp kết quả của CLB. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi đã đánh dấu hai ngày 21 (chung kết FA Cup) và 28/5 (chung kết Champions League). Khi ấy, coi như tôi hoàn thành nhiệm vụ ở Chelsea. Tôi sẽ trở về nhà vào ngày 29/5. Cuối cùng, tôi sẽ dừng lại và không có ý định đảm nhiệm công việc dài hạn ở CLB”.

07h: Guardiola không dự lễ trao giải QBV

HLV Pep Guardiola và các cầu thủ của Bayern Munich không dự lễ trao giải QBV 2015. Thầy trò HLV người Tây Ban Nha quyết định tập luyện tại Qatar chứ không tới Zurich vào ngày 11/1 tới. Huyền thoại Paul Breitner sẽ là người đại diện cho đội bóng của nước Đức tới Thụy Sỹ. Pep lọt vào danh sách rút gọn cho giải HLV của năm và vài cầu thủ khác của Bayern được đề cử trong Đội hình xuất sắc nhất năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.