Quốc tế

NÓNG 24h: Liverpool sắp có sao Real

15/08/2015, 23:35

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Illarramendi
Illarramendi sắp tới Liverpool

00h: Pellegrini hứa sẽ bắt tay Mourinho

Trước trận đại chiến giữa Man City và Chelsea (22h, 16/8), HLV Pellegrini khẳng định sẽ bắt tay đồng nghiệp Jose Mourinho. “Giữa tôi và ông ấy (Mourinho) có sự khác biệt, nhưng tôi sẽ luôn bắt tay ông ấy”, HLV Pellegrini tuyên bố. Sở dĩ có việc như vậy là bởi, vào tháng 10/2013, Pellegrini đã từ chối bắt tay Mourinho sau trận thua 1-2 của Man City trước Chelsea.

01h: Kaka tự tin sẽ giúp Brasil “hồi sinh”

Ở tuổi 33, Kaka đã được HLV Dunga gọi trở lại ĐT Brasil để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Costa Rica và Mỹ vào đầu tháng 9 tới. Trước vinh dự này, cựu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tự tin sẽ giúp Selecao tìm lại phong độ nhờ kinh nghiệm của mình. “Tôi đánh giá cao niềm tin Dunga dành cho mình. Tôi tin rằng, kinh nghiệm của mình sẽ giúp đỡ được các đồng đội. Tôi hi vọng, mình sẽ đem lại những điều tốt đẹp cho đội tuyển”.

03h: Bayern thắng tưng bừng ngày khai màn Bundesliga

Trên sân nhà Allianz, Bayern Munich đã khởi động chiến dịch bảo vệ danh hiệu Bundesliga bằng trận đại thắng 5-0 trước Hamburg. Ở trận này, Muller là cầu thủ nổi bật nhất với cú đúp bàn thắng, trong khi đó 3 bàn thắng còn lại được ghi bởi Benatia, Lewandowski và tân binh Costa.

05h: Van Gaal cảnh báo người hùng của M.U

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của Adnan Januzaj dù tài năng trẻ này đã ghi bàn giúp M.U vượt qua Aston Villa đêm qua. “Cậu ta đã có bàn thắng rất đẹp. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả. Cậu ta cần thể hiện nhiều mặt khác. Tôi hài lòng bởi bàn thắng này giúp chúng tôi giành chiến thắng. Nhưng có nhiều yếu tố còn quan trọng hơn cả việc ghi 1 bàn thắng. Có rất nhiều tình huống Januzaj mất bóng không cần thiết. Depay cũng vậy! Quá nhiều tình huống mất bóng là lý do chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội”.

07h: Barca thất bại vì lịch thi đấu

HLV Luis Enrique đã đăng đàn biện hộ cho thất bại muối mặt của Barca tại San Mames đêm qua. “Tôi phải đưa ra nhiều sự thay đổi bởi chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để hồi phục. Tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại này. Lịch thi đấu đã giết chúng tôi vì chúng tôi mới chỉ trở về từ Georgia. Nhưng đây không phải lúc để xin lỗi. Lịch thi đấu vốn đã vậy rồi”, HLV Luis Enrique chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

09h: Hàng thải Man City tỏa sáng ở Roma

Ở trận giao hữu đêm qua, AS Roma đã đánh bại Sevilla với tỉ số 6-4. Tiền đạo tân binh Edin Dzeko đã khởi đầu rất hứa hẹn với đội bóng mới khi anh là tác giả 2 trong 3 bàn thắng đầu tiên của Roma. Sau 63 phút đội bóng Italia đã dẫn trước đối thủ tới 6-0. Ngoài 1 cú đúp của Dzeko, 4 cầu thủ Torosidis, Nainggolan, Salah và Totti mỗi người ghi được 1 bàn. Sau đó Roma thử nghiệm các vị trí khác và Sevilla ghi được liền 4 bàn thắng để rút ngắn tỉ số xuống 4-6. Đây là 1 sự chuẩn bị thành công của AS Roma trước mùa giải mới.

11h: Pellegrini kích “bom tấn” trước đại chiến với Chelsea

Trước cuộc tiếp đón Chelsea, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng khích tướng Raheem Sterling. Ông khẳng định tân binh của mình sẽ tỏa sáng và chứng minh mình xứng đáng với sự đầu tư của Man City. Trước đó, HLV Mourinho của Chelsea đã chê tài năng trẻ này có mức giá quá đắt. Sterling gia nhập Man City từ Liverpool với mức giá 42 triệu bảng (60 triệu euro).

13h: Sao Bilbao đi vào lịch sử

Aritz Aduriz đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới Barca đến 3 lần trong 1 trận đấu trong 1 thập kỉ trở lại đây. Cầu thủ gần nhất lập được kì tích này trước Barcelona là Diego Forlan. Chân sút người Uruguay đã lập hat-trick trước đội bóng xứ Catalan ở trận hoà 3-3 của Villarreal trước đối thủ này vào cuối mùa giải 2004/05. Chiến thắng của Bilbao còn mang đến một kỉ niệm buồn nữa cho Barcelona khi đây là lần đầu tiên trong 14 năm qua đội bóng xứ Catalan bị thủng lưới 8 lần trong 2 trận liên tiếp. Trước đó Barca bị Sevilla chọc thủng lưới 4 lần ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

15h: De Gea bị đày xuống đội trẻ

Trái ngược với phát biểu của HLV Louis van Gaal trong buổi họp báo tối qua, nguồn tin thân cận của De Gea cho biết thủ môn này không bao giờ tỏ thái độ không muốn thi đấu cho M.U. Nguồn tin này cũng khẳng định De Gea rất bất ngờ khi bị Van Gaal gạt ra khỏi đội hình của Quỷ đỏ trong 2 trận đấu liên tiếp với Tottenham và Aston Villa. Không những vậy, De Gea hiện tại đã phải xuống tập cùng đội trẻ của M.U và sẽ không được HLV người Hà Lan xem xét cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

17h: Người cũ Liverpool khen sao trẻ M.U

Cựu cầu thủ của Liverpool, Jamie Redknapp cho rằng Adnan Januzaj giỏi hơn tân binh Memphis Depay của Man United. “Tôi nghĩ Man United có cầu thủ tài năng hơn so với Depay, người chuyển đến từ PSV. Đó là Januzaj, một cầu thủ đặc biệt. Tin tốt lành cho Man United là cậu ấy đã trở lại là chính mình”, Jamie Redknapp phát biểu.

19h: Liverpool sắp có sao Real

Sau sự ra đi của Gerrard và chuẩn bị cho việc phải chia tay Lucas Leiva, The Kop hiện đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về một cái tên ưng ý. Trong một danh sách dài, tiền vệ Illarramendi của Real đặc biệt khiến Liverpool chú ý. Sau một thời gian dài thương thảo, Liverpool hiện đã ở rất gần với chữ ký của tiền vệ này. Theo tin từ tờ Metro, Liverpool đã đồng ý chi trả 15 triệu bảng cho chữ ký của Illarramendi. Trong khi đó về phía Real, đội bóng này cũng đã sẵn sàng chia tay tiền vệ người Tây Ban Nha này.

21h: Atletico quyết giữ “ngọc quý”

Griezmann là ngôi sao sáng nhất của Atletico Madrid mùa giải trước. Chính vì vậy, trong mùa Hè này, tiền đạo người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Chelsea, PSG. Để giữ chân Griezmann trước sự tấn công của một loạt ông lớn, Atletico đang chuẩn bị nâng mức giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên 65 triệu euro.

23h: M.U kì kèo giá cả vụ Pedro

M.U chưa thể chiêu mộ được Pedro do chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của chân sút người Tây Ban Nha này. Theo Daily Mail, Barca muốn bán Pedro với giá 21,3 triệu bảng (bằng với mức phí giải phóng của cầu thủ này). Nhưng Man United muốn trả 17,7 triệu bảng cộng với phụ phí 3,6 triệu bảng. Phía Barca không bằng lòng và khăng khăng muốn nhận đủ 21,3 triệu bảng. Do vậy, vụ chuyển nhượng của Pedro tới Man United đang bị ngưng trệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.