Quốc tế

NÓNG 24h: Lộ danh sách mua sắm "siêu khủng" của M.U

08/01/2016, 21:04

Nhà Glazer và những lãnh đạo M.U sẽ tập trung nâng cấp đội hình vào mùa hè 2015.

hlv-van-gaal
HLV van Gaal nhắm một loạt cái tên "khủng"

00h: Espanyol muốn trả thù Suarez

Tờ Goal vừa tiết lộ, Espanyol đang rất tức giận sau khi tiền đạo của Barcelona, Suarez đòi tẩn cầu thủ của họ trong đường hầm sau trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua. Nhưng điều đáng nói, Espanyol không muốn cho qua vụ việc này bằng một án phạt đơn thuần từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) dành cho Suarez. Thay vào đó, họ cần tiền đạo Uruguay ra sân ở trận lượt về cúp Nhà vua nhằm… có cơ hội “trả thù”. Trước những động thái của Espanyol, HLV Luis Enrique sẽ phải cân nhắc chuyện để Suarez cũng như bộ đôi Messi - Neymar ngồi ngoài ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua. Với lợi thế dẫn trước 4-1 sau trận lượt đi, Barca rõ ràng không cần quá mạo hiểm với các ngôi sao hàng đầu của họ.

01h: Thầy cũ lo Zidane thất bại ở Real

Trước sự kiện Zinedine Zidane được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Real Madrid, ông Raymond Domenech – người từng có thời gian làm việc với Zizou ở ĐT Pháp đã dành nhiều lời khuyên bổ ích cho cậu trò cũ. Theo đó, Domenech cho rằng nhiệm vụ dẫn dắt Real sẽ là thử thách không hề dễ dàng dành cho huyền thoại 43 tuổi, thậm chí nếu thất bại, hình tượng mà anh xây dựng ở sân Bernabeu nhiều năm qua có thể bị ảnh hưởng. “Xin chúc mừng Zidane và quyết định đúng đắn của BLĐ Real. Nếu cùng CLB giành vinh quang, huyền thoại về cậu ấy sẽ được nối dài. Nhưng trong trường hợp thất bại, tôi ngờ rằng cái kết dành cho Zidane chẳng khác Jose Mourinho là mấy. Đúng, khi nhận lời dẫn dắt Real, cậu ấy không còn bất khả xâm phạm nữa”. Mặt khác, Domenech cũng tin rằng Zizou sẽ sớm trở thành “thuyền trưởng” của ĐT Pháp trong tương lai gần.

03h: Liverpool đón thêm thương binh

Bão chấn thương chưa thôi càn quét lực lượng của Liverpool. Mới nhất, đội bóng này xác nhận Jordon Ibe sẽ không có mặt trong trận gặp Exeter City ở Cúp FA vì chấn thương gân khoeo. Thật đáng buồn khi Ibe là cầu thủ thứ 8 của Liverpool dính chấn thương gân khoeo trong 8 tháng qua. Trước đó, Dejan Lovren và Philippe Coutinho cũng gặp chấn thương tương tự ở trận gặp Stoke và phải rời sân sớm. Tính đến nay, đội hình của Liverpool có tới 13 cầu thủ chấn thương với Kolo Toure (bị chuột rút), Mamadou Sakho (đầu gối), Jordan Henderson (gót), Danny Hollands (đầu gối và Joe Gomez (đầu gối). Trong khi đó Jon Flanagan đang trong quá trình phục hồi sau 18 tháng ngồi ngoài do chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

05h: Dortmund sẵn sàng nhả Aubameyang cho Arsenal

Trong một động thái mới, đội chủ sân Signal Iduna Park đã sẵn sàng nhả ‘trọng pháo’ trên hàng công Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal với một điều kiện. Đó là việc Pháo thủ phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng cho thương vụ này.

07h: Oscar và Costa suýt đánh nhau trên sân tập

Nội bộ Chelsea xem ra vẫn chưa ổn sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho. Hôm qua, một vụ ẩu đả đã xảy ra trên sân tập giữa hai đồng đội Diego Costa và Oscar. Theo tờ Daily Mail, Oscar và Diego Costa đã có những va chạm nảy lửa trong buổi tập của Chelsea trước trận gặp Scunthorpe ở vòng 3 FA Cup. Oscar được cho là đã có cú vào bóng khá rắn với tiền đạo người Tây Ban Nha. Ngay lập tức, Costa đáp trả cũng với một cú tắc bóng thô bạo. Hai người không ai nhường nhịn ai và đã có những từ ngữ rất khó nghe được thốt ra. Phải tới khi đồng đội và BHL vào can ngăn thì mọi chuyện mới tạm lắng xuống. Oscar sau đó đã có động thái làm hòa khi lên trang cá nhân khẳng định anh và Costa luôn là bạn, là đồng đội tốt.

09h: Ozil được vinh danh ở quê nhà

Với phong độ chói sáng dưới màu áo Arsenal thời gian qua, tiền vệ Mesut Ozil vừa được tạp chí Kicker (Đức) trao giải thưởng “Cầu thủ Đức thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất”. Xếp sau Ozil lần lượt là những gương mặt sáng giá khác như Toni Kroos (Real), Shkodran Mustafi (Valencia), Bastian Schweinsteiger (M.U) và Sami Khedira (Juventus).

11h: Alexis Sanchez vắng mặt ở trận gặp Liverpool

HLV Wenger cho biết Alexis Sanchez sẽ vắng mặt ở trận gặp Liverpool vào thứ Tư tuần sau. Sanchez đã dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Norwich vào tháng Mười một năm ngoái và không ra sân kể từ đó. Gần đây, anh đã quay trở lại tập luyện. Dù vậy, HLV Wenger cho biết cầu thủ người Chile chưa sẵn sàng để thi đấu. “Việc ra sân ở trận gặp Liverpool với Sanchez là quá sớm. Có thể cậu ấy sẽ ra sân ở trận gặp Stoke (17/1)”, HLV Wenger cho biết. Ngoài Sanchez thì Santi Cazorla, Francis Coquelin và Jack Wilshere cũng sẽ ngồi ngoài ở trận gặp Sunderland tại FA Cup vào cuối tuần này. Trong khi đó, Mikel Arteta có thể trở lại thi đấu.

15h: Phan Thanh Hậu dính chấn thương

Phan Thanh Hậu đã dính chấn thương ở chân trong một buổi thi đấu của HA.GL và phải nghỉ hơn 1 tuần qua. Rất may, tiền vệ này đã có thể tập nhẹ trở lại, nhằm chuẩn bị cho giải “tứ hùng”, dự kiến có sự góp mặt của 4 đội bóng trong nước là SHB.ĐN, Long An, Sanna.KH và HA.GL diễn ra từ ngày 18-22/1 và sau đó là giải “tam hùng” với sự tham gia của Yokohama FC, đội bóng mới của Tuấn Anh, cùng một đội khách mời, từ ngày 24-29/1 cũng trên sân Pleiku…

17h: Nhà Fabregas tiệc tùng cùng nhà Messi

Đi cùng Fabregas về xứ Catalan có cô bồ Daniella Semaan cùng 2 người con là Lia và Capri. Nhà Fabregas đã đáp chuyến bay riêng về Tây Ban Nha đoàn tụ với gia đình Leo Messi. Tại xứ Catalan, nhà Fabregas đã cùng gia đình Leo Messi đi ăn đêm, trò chuyện bù khú với nhau nhiều việc trên giời dưới biển.

19h: Lộ danh sách mua sắm khủng của M.U

Nhà Glazer và những lãnh đạo M.U sẽ tập trung nâng cấp đội hình vào mùa hè 2015. Theo tiết lộ từ The Sun, trong danh sách mua sắm của đội chủ sân Old Trafford hiện có 5 cái tên đình đám và đều chơi ở hàng công, bao gồm Neymar (112 triệu bảng), Cristiano Ronaldo (84 triệu bảng), Gareth Bale (75 triệu bảng), Thomas Muller (53 triệu bảng) và Harry Kane. Tổng giá trị của cả 5 lên tới 400 triệu bảng và thương vụ nào cũng có những điểm nhấn để có thể giúp “Quỷ đỏ” thành công.

21h: Vì Zidane, Isco sẽ ở lại Real Madrid

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Isco (23 tuổi) đã quyết định ở lại Real Madrid sau khi Zinedine Zidane thay thế Rafael Benitez trên ghế chỉ đạo ở Bernabeu. Tân HLV của Real Madrid được cho là đã gọi điện cho Isco và khiến cầu thủ này quyết định trụ lại CLB. Isco muốn chứng tỏ bản thân trước HLV mới. Tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ không đá chính ở trận gặp Deportivo vào hôm thứ Bảy tới. James Rodriguez rất có thể sẽ đá chính. Isco đã thi đấu 13 trận ở La Liga mùa này và ghi được 1 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.