Quốc tế

NÓNG 24h: Lộ giá vé trận Việt Nam – Man City

29/06/2015, 22:38

Theo một nguồn tin, giá vé xem trận đấu này sẽ rẻ hơn so với trận Việt Nam gặp Arsenal cách đây 2 năm.

Lionel Messi
Lionel Messi

00h: Paraguay thách thức Argentina

Sau chiến thắng trước Brasil tại tứ kết, HLV Diaz của Paraguay đã lên tiếng ca ngợi Argentina (đối thủ của Paraguay ở vòng bán kết) là đội tuyển xuất sắc nhất thế giới nhưng bên cạnh đó, ông cũng “nhắc khéo” rằng Paraguay vẫn đang bất bại ở Copa America 2015. “Argentina là một đội bóng tuyệt vời với nhiều cầu thủ xuất sắc, đặc biệt là Messi. Tuy nhiên, chúng tôi rất tự tin vì là đội duy nhất chưa thua từ đầu giải”.

02h: Van Gaal nổi cáu vì De Gea

Theo tờ Marca, HLV Louis van Gaal đã ngăn cản De Gea gia nhập Real Madrid vào mùa Hè này. Nhà cầm quân người Hà Lan quyết không giảm giá De Gea, dù chỉ là 1 triệu euro. Trong lần trả lời phỏng vấn Cuatro (Tây Ban Nha), HLV Van Gaal cho biết ông bực mình với tin đồn về việc De Gea đến Real Madrid: “Phải, tôi tức giận với những tin đồn đó. Nhưng tôi không muốn bình luận gì cả. Tôi cũng không muốn trả lời về tương lai của De Gea trên báo chí”.

04h: Ấn định ngày Petr Cech gia nhập Arsenal

Arsenal vào tuần này. Anh đã kiểm tra y tế ở Arsenal vào thứ Sáu tuần trước và đạt được thỏa thuận cá nhân với Pháo thủ. Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận bán Cech cho Arsenal với giá 10,9 triệu bảng. Petr Cech chỉ là sự lựa chọn số hai trong khung gỗ của Chelsea ở mùa giải vừa qua, sau Thibaut Courtois. Bởi vậy, người gác đền này muốn sang Arsenal để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Tại Arsenal, Cech sẽ nhận mức lương 150 ngàn bảng/tuần.

06h: Neymar = Bale + 90 triệu euro

PSG đang xem xét những phương án thay thế Ibrahimovic và Neymar đang được nhắc tới như mục tiêu số 1. Thậm chí, CLB thành Paris sẽ không ngần ngại phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì tiền đạo người Brasil. Theo nguồn tin từ tờ Goal, PSG sẵn sàng chi tới 190 triệu euro (134 triệu bảng) để có được chữ ký của Neymar. Lời đề nghị này sẽ gấp đôi kỷ lục 100 triệu euro của Real Madrid chiêu mộ Gareth Bale. Tuy nhiên, Barcelona sẽ không dễ dàng nhả “tiểu Pele” bởi cầu thủ này vừa trải qua mùa giải vô cùng tuyệt vời với 39 bàn thắng trên mọi đấu trường.

07h: Liverpool sắp đón tân binh thứ 6

Trong ngày hôm nay (29/6), hậu vệ Nathaniel Clyne sẽ có mặt ở Liverpool làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi trở thành tân binh thứ 6 của HLV Brendan Rodgers. Liverpool đã đánh bại M.U trong thương vụ này nhờ việc đồng ý chi 12,5 triệu bảng. Đội chủ sân Anfield sẽ trả trước Southampton 10,5 triệu bảng, 2 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của Clyne tại sân Anfield. Trước đó, dù phiên chợ Hè chưa chính thức mở cửa nhưng đội bóng thành phố cảng đã có tới 5 bản hợp đồng bao gồm Roberto Firmino, James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và Joe Gomez.

08h: Chelsea có tiền đạo Brasil

Ngày hôm qua, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kenedy từ Fluminese với mức phí 6,3 triệu bảng. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Kenedy đã trở thành một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Fluminese. Kể từ khi ra mắt Fluminese năm 2014, Kenedy đã có 40 trận khoác áo CLB này và ghi được 5 bàn thắng. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1996 đang là thành viên của đội U20 Brasil. Hiện tại, trong đội hình của The Blues sở hữu khá nhiều cầu thủ tới từ xứ Samba là Willian, Oscar, Ramires, Felipe Luis, Lucas Piazon hay Wallace (chưa kể tới Diego Costa, cầu thủ sinh ra tại Brasil).

10h: Liverpool thanh lý 6 cái tên

Đến thời điểm này Liverpool là đội mua sắm rầm rộ nhất thị trường chuyển nhượng hè 2015. The Kop đã mang về Anfield đến 5 cầu thủ là Roberto Firmino, Danny Ings, James Milner, Joe Gomez và Adam Bogdan. Nathaniel Clyne cũng đang rục rịch đến Merseyside tiến hành kiểm tra y tế. Trong 24 tiếng tới hậu vệ của Southampton này sẽ chính thức là người của Liverpool. Để dọn chỗ cho các tân binh, Liverpool sẽ đẩy đi ít nhất 6 cầu thủ nữa. Cầu thủ đầu tiên chắc chắn phải đi là Sebastian Coates. 5 cầu thủ nữa nằm trong diện thanh lý của Liverpool là Mario Balotelli, Fabio Borini, Rickie Lambert, Jose Enrique và Luis Alberto.

12h: Thoát chết nhờ Messi

Santiago Lopez Menendez, một kỹ sư trẻ người Argentina mới đây bị bắt cóc ở Nigeria. Theo tờ Clarin, những kẻ bắt cóc không nói tiếng Anh và đã nhầm tưởng Santiago là người Mỹ. Để cho chúng biết là bọn chúng đã nhầm người, Santiago đã không ngừng gọi tên “Messi, Messi, Messi”. Và nhờ gọi tên Messi nên anh đã khiến những kẻ bắt cóc trở nên bớt hung hăng hơn. Sau 3 ngày bị bắt cóc, Santiago đã có mặt ở đại sứ quán Argentina ở Nigeria và anh được tự do.

14h: Ronaldo bán hình ảnh cho tỷ phú Singapore

Peter Lim, thương nhân nổi tiếng người Singapore đã chính thức sở hữu bản quyền hình ảnh của Cristiano Ronaldo trong 6 năm tới. Chính xác thì công ty sở hữu bản quyền hình ảnh của Ronaldo sẽ là Mint Media - cơ quan do Lim sở hữu. Ông cho biết: “Ronaldo không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời mà còn là một cá nhân rất nổi tiếng. Tôi tin rằng thương hiệu Cristiano Ronaldo sẽ còn phát triển hơn nữa”. Về phía Ronaldo, cầu thủ này đã có những thông báo trên kênh mạng xã hội để thể hiện sự hài lòng trong màn “bán hình” này.

16h: Mata muốn Van Gaal giữ Chicharito

Tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata đã lên tiếng kêu gọi M.U giữ chân Javier Hernandez. Chân sút Mexico này được cho là không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal và nhiều khả năng sẽ rời khỏi Old Trafford trong Hè 2015. “Chicharito vẫn thuộc về M.U ở thời điểm hiện tại, sẽ thật là ích kỷ nhưng tôi muốn cậu ấy chỉ ở bên chúng tôi. Cậu ta đã ghi bàn cho mọi đội bóng đã khoác áo, đó là một tiền đạo rất thông minh” - Mata nói trong kỳ nghỉ hè tại Mexico.

18h: Lộ giá vé trận Việt Nam – Man City

Như đã đưa tin hợp đồng giữa Man City và SHB đã có đội chút trục trặc khi hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề bản quyền truyền hình cũng như quyền lợi thương mại. Dẫu vậy, nhiều khả năng trong tuần này mọi chuyện sẽ được giải quyết và cả hai sẽ đi đến việc ký kết hợp đồng du đấu. Và đầu tháng 7, Man City sẽ tổ chức họp báo chính thức công bố chuyến du đấu Việt Nam. Theo một nguồn tin, giá vé xem trận đấu này sẽ rẻ hơn so với trận Việt Nam gặp Arsenal cách đây 2 năm. Cụ thể, BTC đang tính đưa ra mức giá thấp nhất là 400.000 đồng/vé, cao nhất 1,5 triệu đồng/vé. Tuy vậy, đây chỉ là phương án ban đầu và tùy theo tình hình giá có thể tăng lên.

20h: Cech chính thức khoác áo Arsenal

Trong một thông báo trên trang chủ, CLB Arsenal cho biết họ đã chính thức có được sự phục vụ của thủ môn Petr Cech từ đối thủ cùng thành phố, Chelsea. Bản hợp đồng chi tiết của thương vụ này không được phía Arsenal tiết lộ. Tuy vậy, theo theo nguồn tin của Goal, Cech đã ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ, cũng như hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần. Trong khi đó, để có được chữ ký của Cech, Arsenal đã phải trả cho Chelsea một khoản phí khoảng 11 triệu bảng.

23h: Bầu Đức phủ nhận việc “trảm” tướng

Đích thân ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng về thông tin HAGL sẽ sa thải HLV Guillaume Graechen vì thành tích bết bát của đội bóng này ở sân chơi V-League 2015. “Tôi mới ký hợp đồng với HLV Graechen thêm 10 năm nữa. Và tôi khẳng định rằng chúng tôi không có thói quen thay tướng trong thời điểm khó khăn như thế này. Quan điểm của tôi, nếu đội bóng khó khăn thì tất cả sẽ ngồi lại để tháo gỡ chứ không thể làm lung bung xung ra được, điều đó sẽ làm mọi chuyện rối hơn mà thôi. Còn tin Dusit về làm HLV trưởng của HAGL là tin vịt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.