Quốc tế

NÓNG 24h: Man City phá đám M.U vụ Ramos

28/06/2015, 20:40

M.U đã gặp phải đối trọng lớn khi Man City sẵn sàng vung ra mức giá trên trời.

cristiano-ronaldo-gareth-bale-rayo-vallecano-real-
Ronaldo trái sẽ rời Real trước Bale?

00h: Scandal của FIFA lên phim

Theo báo giới Mỹ, đạo diễn kiêm diễn viên lừng danh Hollywood, Ben Affleck đang bắt tay tiến hành một dự án phim điện ảnh nói về scandal tham nhũng của 14 quan chức LĐBĐ thế giới FIFA vừa bị phanh phui cách đây chưa lâu. Bên cạnh Affleck, dự án đầy hứa hẹn này còn có sự tham gia của người bạn thân, cũng là ngôi sao loạt phim "Điệp vụ Bourne" - Matt Damon trong vai trò nhà sản xuất, Gavin O’Connor giữ ghế đạo diễn và Anthony Tambakis đảm nhận phần kịch bản.

01h: Man City nâng giá hỏi mua Pogba

100 triệu euro, tương đương gần 71 triệu bảng là cái giá mới nhất mà CLB Man City tuyên bố chi ra để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ đang nổi đình nổi đám, Paul Pogba. Bên cạnh đó, nếu đồng ý chuyển tới đội chủ sân Etihad, Pogba sẽ nhận mức lương 240 nghìn bảng/tuần. Ngoài Man City, Barca cũng đang rất quan tâm tới ngôi sao người Pháp.

03h: Ronaldo sẽ phải “cuốn gói” khỏi Real

Trong mùa giải vừa qua, Gareth Bale đã chịu nhiều sự phản đối của những CĐV Real Madrid. Thậm chí, xuất hiện làn sóng kêu gọi tiền vệ người xứ Wales rời khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, sang mùa này, cựu cầu thủ của Spurs đang nhận được “chiều chuộng” từ HLV Rafa Benitez. Vì vậy, cựu HLV ĐT xứ Wales, John Toshack cho rằng có thể C.Ronaldo sẽ phải rời khỏi Real Madrid trước cả Gareth Bale. Phát biểu trên tờ BBC, ông nói: “Theo ý kiến của riêng tôi, vì lý do nào đó, C.Ronaldo có thể phải rời khỏi Real Madrid trước cả Gareth Bale.

05h: Cựu sao Chelsea bất ngờ sang Trung Quốc thi đấu

Mặc dù nhận được khá nhiều lời đề nghị ở châu Âu nhưng tiền đạo Demba Ba lại quyết định chuyển sang Trung Quốc khoác áo CLB Shanghai Shenhua. Thông tin trên mới được CLB Shanghai Shenhua công bố vào đêm qua. Theo đó, Demba Ba đã hoàn tất thủ tục cập bến Shanghai với mức giá 9 triệu bảng. Trong ngày hôm qua, chân sút người Senegal đã đáp chuyến bay tới Trung Quốc và sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay. Kể từ khi khởi nghiệp tại Rouen vào năm 2005 tới nay, Demba Ba đã trải qua 6 CLB khác nhau, bao gồm Rouen, Mouscron, Hoffenheim, West Ham, Newcastle và Chelsea. Theo SportMail, lý do chính khiến Demba Ba dứt tình với châu Âu là bởi mức lương cao ở Shanghai Shenhua.

06h: Liverpool tính hốt hàng thải M.U

Theo tờ AS (thân Real Madrid), Liverpool đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Chicharito cùng Inter Milan và Juventus. Mùa trước Chicharito thi đấu cho Real Madrid nhưng quyền sở hữu tiền đạo này vẫn thuộc về M.U, đại kình địch của Liverpool ở Anh. Ở mùa giải năm nay, Real không muốn tiếp tục gắn bó với chân sút Mexico trong khi M.U lại càng không mạn mà với cầu thủ này.

08h: Bacca sẽ sang Milan

Cho dù vừa thất bại trước Atletico Madrid trong thương vụ Jackson Martinez, tuy nhiên AC Milan cũng được an ủi phần nào khi sắp sở hữu một "sát thủ" tài năng không kém, đó là Carlos Bacca. Theo người đại diện của tiền đạo thuộc biên chế Sevilla, hai bên đã thống nhất mọi điều khoản hợp đồng và chỉ còn chờ ngày công bố. Bacca là chân sút số 1 của Sevilla ở mùa giải năm ngoái và góp công lớn đưa đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi ở Europa League.

10h: Man City phá đám M.U vụ Ramos

Cách đây vài ngày, Quỷ đỏ từng gửi lời đề nghị 50 triệu euro tới Real Madrid để hỏi mua Ramos bị từ chối. Tuy nhiên, theo tờ AS, đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng nâng lời đề nghị lên 60 triệu euro. Mặc dù vậy, M.U đã gặp phải đối trọng lớn khi Man City trong bối cảnh không bị hạn chế chuyển nhượng sẵn sàng vung ra mức giá trên trời để thuyết phục Real Madrid “nhả” người. Thậm chí, con số ấy có thể lên tới 90 triệu euro như lời thách thức từ Los Blancos.

14h: Chelsea tìm được người thay Petr Cech

Trong lúc Petr Cech sắp sửa dọn đồ sang Arsenal, Chelsea cũng đã tìm được người thay thế cho thủ môn người CH Séc. Đó là Asmir Begovic của Stoke City. Theo tin mới nhất của Sky Sports, Chelsea đã quyết định chọn thủ môn số 1 của Stoke City, Asmir Begovic thay thế cho Cech. Asmir Begovic, 28 tuổi, là một trong những thủ môn ổn định nhất Premier League những mùa giải gần đây. Mùa trước, anh bắt chính 35 trận cho Stoke City bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ tài năng trẻ người Anh Jack Butland.

18h: Barca sắp chính thức hỏi mua Pogba

Mundo Deportivo cho biết thứ 4 tuần tới, GĐTT Braida của Barca sẽ chính thức gửi đề nghị hỏi mua Paul Pogba tới TGĐ Juventus Beppe Marotta. Bằng cách này, Barca hy vọng ngăn cản Man City, PSG, Chelsea, Real Madrid tranh mua Pogba với họ vì điều quan trọng nhất là lựa chọn của Pogba mà Pogba đã lựa chọn Barca nên Barca chỉ cần đạt thỏa thuận với Juventus nữa thì gần như họ sẽ mua được Pogba. Juve thì vẫn đòi 100 triệu euro cho vụ này nhưng Barca chưa khi nào được đồn đoán sẽ trả đủ con số khổng lồ này.

20h: M.U đổi Di Maria lấy Cavani

Một tin đồn cũ nhưng lại mới xuất hiện. Daily Star nói rằng M.U vẫn tiếp tục theo đuổi Edinson Cavani và họ sẵn sàng đem Angel di Maria ra trao đổi lấy tiền đạo của PSG. Di Maria không thích ứng được với Premier League nhưng M.U không muốn bán anh sang Barca hay Bayern Munich vì đó là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở Champions League mùa tới. Họ chỉ đồng ý để anh tới PSG để thuyết phục PSG để Cavani đi theo chiều ngược lại. Nhưng mới đây Cavani lại nói anh cảm thấy hài lòng ở PSG.

23h: Juve ấp ủ siêu kế hoạch chuyển nhượng

Sau mùa giải thành công rực rỡ, Juventus đã phải chia tay 2 nhân tố cực kì quan trọng là Carlos Tevez và Andrea Pirlo. Trong khi Tevez đã hoàn tất thủ tục trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors thì Pirlo đang trên đường sang Mỹ thi đấu cho New York City. Bởi vậy, ở phiên chợ Hè năm nay, Nhà ĐKVĐ Serie A đã lên kế hoạch bạo chi với nhiều thương vụ lớn, trong đó phải kể tới Oscar (Chelsea) và Isco (Real Madrid). Không ai khác, đích thân HLV Max Allegri đã đăng đàn thừa nhận muốn có chữ kí của 1 trong 2 cầu thủ trên để thay thế nhạc trưởng Andrea Pirlo. Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Juventus, HLV Max Allegri đã có được 2 tiền đạo khá chất lượng là Paulo Dybala (32 triệu euro từ Palermo) và Mario Mandzukic (19 triệu euro từ Atletico Madrid).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.