Quốc tế

NÓNG 24h: Man City sang Việt Nam đá giao hữu

21/06/2015, 16:20

Việt Nam đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mời đội bóng Anh sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

Alex Song không tìm được chỗ đứng ở Barca
Alex Song không tìm được chỗ đứng ở Barca

00h: Đối thủ bênh vực Neymar

Tiền vệ Javier Mascherano (Argentina) tỏ ra không hài lòng với án phạt mà LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) dành cho Neymar khiến tiền đạo này hết cơ hội dự Copa America 2015. “Những chuyện như thế này chỉ xảy ra ở bóng đá Nam Mỹ, đặc biệt là Copa America, nơi mà các cầu thủ không được bảo vệ như ở châu Âu. Neymar đã bị đá tới 20 lần nhưng các đối thủ của cậu ta không sao. Trong khi đó, cậu ta phải nhận thẻ vàng ngay lập tức vì lỗi để tay chạm bóng. Ở đây, những cầu thủ tài năng không được phép chơi bóng theo cách của mình. Nó phụ thuộc khá lớn vào quyết định của trọng tài và các tổ chức”, Mascherano chia sẻ trên ESPN.

02h: Không thể so sánh giữa Messi và Maradona

HLV của Atletico Madrid Diego Simeone cho rằng Messi vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chưa có cầu thủ nào tiệm cận đến đẳng cấp của anh. “Messi là cầu thủ số một thế giới. Không cầu thủ nào có thể tiệm cận trình độ của cậu ấy”, ông Simeone phát biểu trên Tyc. Vị HLV này cho rằng không thể so sánh Messi với Maradona, huyền thoại của bóng đá Argentina: “Maradona và Messi thi đấu ở những thời điểm khác nhau và họ chơi ở vị trí khác nhau. Họ đều là những cầu thủ phi thường. Bạn không thể so sánh hai cầu thủ tuyệt vời đó. Các so sánh luôn chỉ gây nên những tranh cãi”.

03h: Chelsea, Man City tranh nhau hàng thải Barca

Theo nguồn tin của Sky Sports, hai đại gia của Premier League - Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ Alex Song vì tiền vệ này đủ tiêu chuẩn “cây nhà lá vườn” theo quy định của FA. Mùa trước, Song thi đấu rất thành công trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn. Hiện tại anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barcelona nhưng gần như không có thêm cơ hội chứng minh tại Camp Nou. West Ham đang nỗ lực mượn Song thêm 1 mùa giải nữa nhưng với việc cả Chelsea và Man City cùng vào cuộc, cơ hội của The Hammers đã nhỏ đi trông thấy. Cũng theo Sky Sports, dù mất đến 15 triệu bảng để mua Song nhưng Barcelona sẽ đồng ý bán tiền vệ này cho bất cứ CLB nào trả đủ 5 triệu bảng.

04h: Liverpool có tân binh thứ tư

Trang Twitter của Liverpool thông báo đội bóng chủ sân Anfield đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Joe Gomez từ Charlton Athletic. Hậu vệ 18 tuổi này đã kiểm tra y tế ở Liverpool vào hôm qua và đã kí thỏa thuận có thời 5 năm với đội bóng của HLV Brendan Rodgers. Số tiền mà Liverpool bỏ ra để chiêu mộ Joe Gomez là 3,5 triệu bảng. Trước khi đến Liverpool, Joe Gomez đã thi đấu 24 trận ở mùa giải vừa qua cho Charlton Athletic. Joe Gomez là tân binh thứ tư của Liverpool trong mùa Hè này. Trước đó, đội bóng chủ sân Anfield đã chiêu mộ được James Milner, Danny Ings và Adam Bogdan.

06h: M.U từ bỏ mục tiêu Vidal

M.U đã ngừng theo đuổi Arturo Vidal sau khi cầu thủ này hầu tòa vì việc gây tai nạn giao thông trong tình trạng say rượu. Chiếc xe Ferrari 458 trị giá 230.000 bảng của Vidal nát vụn nhưng may mắn là cả hai vợ chồng anh đều chỉ bị thương nhẹ. Vidal bị bầm tím ở cổ còn vợ anh bị thương ở khuỷu tay. Kết quả khám nghiệm của cảnh sát Chile cho thấy nồng độ cồn trong máu Vidal vượt qua mức cho phép. Sau sự việc này, cả M.U và Real đã ngừng theo đuổi Vidal.

07h: Man City bạo chi rút ruột Arsenal

Theo tờ Daily Star, Man City đã có phương án B nếu mua hụt tiền vệ của Juventus là Paul Pogba vào mùa Hè này. Cụ thể, đội chủ sân Etihad sẽ chuyển hướng sang Jack Wilshere (Arsenal) nếu không thể chiêu mộ được Pogba. Man City sẵn sàng cho Wilshere mức lương 150 nghìn bảng/tuần nếu anh đến Etihad. Wilshere còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018. Việc anh rời Emirates là rất ít khả năng nhưng Man City tin rằng số tiền 40 triệu bảng sẽ thuyết phục được Arsenal.

09h: Man City sang Việt Nam đá giao hữu

Tin vui cho NHM Việt Nam là CLB Man City sẽ sang Việt Nam vào tháng 7 tới. Thông tin này được tiết lộ bởi ông bầu CLB Hà Nội T&T Đỗ Quang Hiển. Theo như được biết, phía Việt Nam đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mời đội bóng Anh sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Nếu không có thay đổi vào phút chót, chuyến du đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 27/7 tới đây, tại sân Mỹ Đình.

11h: Wenger tìm cách giữ chân Wilshere

Theo Mirror, HLV Arsene Wenger đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn HĐ mới với Jack Wilshere. Sở dĩ Giáo sư vội vã gia hạn với Jack Wilshere là bởi tiền vệ người Anh đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Cụ thể, Giáo sư dự định gia hạn với Jack Wilshere thêm 2 năm, đến 2020. HĐ hiện tại của tuyển thủ Anh với Pháo thủ còn hạn đến 2018. Ngoài ra, Arsene Wenger còn sẵn sàng tăng lương cho Jack Wilshere từ 80 nghìn bảng hiện tại lên 100 nghìn bảng/tuần. Tuy vậy, mức đãi ngộ này vẫn kém xa so với Man City.

13h: De Gea tạm biệt đồng đội để sang Real

Trong thời gian qua, chuyện tương lai của thủ thành De Gea đang là vấn đề “nóng”. Hôm nay, tờ Daily Mail vừa đưa ra thêm một thông tin theo hướng bất lợi cho M.U. Theo đó, mới đây, người gác đền người Tây Ban Nha đã lên tiếng tạm biệt những đồng đội ở M.U và bày tỏ nguyện vọng muốn trở về Madrid thi đấu cho Real. Cũng theo tờ Daily Mail, Real Madrid chỉ chấp nhận trả 13 triệu bảng cho De Gea. Đó là mức giá sốc nhưng có thể hiểu được bởi lúc này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế.

Memphis Depay trong màu áo ĐT Hà Lan
Memphis Depay trong màu áo ĐT Hà Lan

15h: Tân binh M.U bị “trù ẻo”

HLV Southampton, Ronald Koeman lo ngại về khả năng hoà nhập của Memphis Depay ở M.U cũng như Premier League. “Tôi cho rằng họ đã chi quá nhiều tiền cho vụ này. Bởi vì họ là Man United, đội bóng đã chi đến 280 triệu euro cho Falcao, Di Maria và những cầu thủ khác. Họ chi tiền lớn cho Falcao, Di Maria, những cầu thủ chơi chẳng ra gì thế nên 31 triệu euro (cho Memphis Depay) cũng chẳng thấm tháp vào đâu.Tôi cho rằng Memphis Depay sẽ không thể chơi mọi trận cho Man United. Tôi từng ở Hà Lan và Anh nên đoán được viễn cảnh đó. Một cầu thủ Hà Lan không thể ngay lập tức làm một bước nhảy vọt đến Premier League. Sẽ có rất nhiều khó khăn chờ một cầu thủ trẻ như cậu ấy”, Ronald Koeman nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.