Quốc tế

NÓNG 24h: Mourinho nhận được lời đề nghị “sốc” từ Brazil

31/12/2015, 09:00

Ibis Sport Club đã gửi tới HLV 52 tuổi một bức thư cùng một giỏ thức ăn.

tuong-lai-mourinho
HLV Mourinho được một đội bóng Brazil chào mời

00h: Barca chính thức ra mắt tân binh Brazil

Barcelona vừa ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ được Robert Goncalves từ Fluminense. Theo cả Barca và Fluminense thì Robert Goncalves kí HĐ theo dạng cho mượn đến hết mùa 2015/16 với đội bóng xứ Catalan, với điều khoản đội chủ sân Nou Camp được quyền mua lại vào hè 2016. Tạm thời Robert Goncalves sẽ được thử sức ở Barca B và nếu chứng tỏ được tài năng thì tiền vệ công 19 tuổi người Brazil này sẽ có cơ hội lên đội 1 của Luis Enrique. Tương tự Arda Turan và Aleix Vidal, Robert Goncalves chỉ có thể thi đấu cho Barca B và nếu may mắn là đội 1 Barca từ ngày 1/1/2016, thời điểm Gã khổng lồ xứ Catalan hết hạn cấm chuyển nhượng.

01h: Ozil phá kỉ lục của Henry

Theo thống kê của tờ Metro, trong năm 2015, Mesut Ozil đã có tổng cộng 20 đường kiến tạo ở Premier League. Đây là kỉ lục mới của giải đấu số 1 nước Anh. Kỉ lục cũ thuộc về Thierry Henry, người đã có 19 đường kiến tạo trong năm 2003.

03h: David Moyes muốn trở lại M.U

Trong một bài phỏng vấn trên BT Sports mới đây, HLV David Moyes đã bất ngờ thổ lộ ý định quay trở lại dẫn dắt M.U. Lí giải về dự định này, chiến lược gia người Scotland cho rằng khoảng thời gian 10 tháng tại vị ở sân Old Trafford ngắn ngủi hơn mình nghĩ, vì vậy ông muốn hoàn thành nốt những công việc còn dang dở. “Nếu biết thời gian dẫn dắt M.U chỉ có 10 tháng thay vì 6 năm, tôi sẽ xây dựng đội bóng theo cách khác. Quay lại M.U à? Đương nhiên tôi muốn, hầu hết các HLV giỏi đều không muốn tiếp nhận công việc đầy khó khăn này, nhưng tôi là ngoại lệ", trích lời Moyes. Hiện tại, M.U cũng đang đắn đo trong việc phán quyết tương lai của HLV Louis Van Gaal – người từng thay thế chính Moyes ở mùa giải 2014/15.

05h: Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên

Sau nhiều lần chần chừ, HLV Arsene Wenger đã chính thức “bật đèn xanh” cho phép hậu vệ Mathieu Debuchy tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Debuchy gia nhập Arsenal vào tháng 7/ 2014 nhưng liên tục dính chấn thương và không thể hiện được nhiều. Suốt mùa giải đầu tiên, cầu thủ 30 tuổi chỉ có 10 trận đấu ở Premier League cho Arsenal, trước khi đánh mất vị trí vào tay tài năng trẻ Hector Bellerin. Chính vì vậy, anh muốn ra đi để đảm bảo suất dự Euro 2016.

07h: Mourinho nhận được lời đề nghị “sốc”

Sau khi bị Chelsea sa thải hôm 17/12 tới giờ, Jose Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới. Mới đây, Ibis Sport Club (Brazil) đã có lời mời chính thức đối với HLV Jose Mourinho. Ibis Sport Club đã gửi tới HLV 52 tuổi một bức thư cùng một giỏ thức ăn. Trong đó, ghi rõ mức lương hàng tháng và số tiền thưởng Jose Mourinho nhận được sau mỗi trận thua. Đáng chú ý, trong thư có đoạn viết rằng Mourinho sẽ bị sa thải nếu dẫn dắt đội bóng giành được một danh hiệu nào đó. Một lời đề nghị với nội dung rất bất ngờ. Nhưng thực ra, đây là một trò đùa của đội bóng Brazil. Nó được thực hiện vào ngày 28/12 - ngày Cá tháng Tư của Brazil.

09h: Hiddink thúc Chelsea kích nổ “bom tấn”

Theo Calciomercato, HLV Guus Hiddink sau khi cập bến Stamford Bridge đã yêu cầu Chelsea chi ngân sách chiêu mộ Paul Pogba để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, mức giá của tuyển thủ Pháp chắc chắn không hề rẻ. Juventus từng tuyên bố sẽ chỉ để Pogba ra đi khi nhận đủ 100 triệu euro.

11h: Gary Neville từ chối dẫn dắt cả ĐT Anh lẫn M.U

Khi trả lời phỏng vấn của tờ Telegraph, ông anh nhà Neville đã cho rằng thật vô nghĩa khi cho rằng anh sẽ dẫn dắt Tam Sư hoặc Quỷ đỏ thành Manchester trong thời gian tới. Bởi lẽ, Gary Neville cho rằng anh vẫn đang rất hạnh phúc với việc làm HLV của Valencia và không muốn chuyển đi đâu cả.

13h: Bằng chứng buộc tội quan chức FIFA

Các công tố viên Thuỵ Sĩ tiết lộ, họ đã trao cho nhà điều tra Mỹ những bằng chứng rất xác thực, liên quan đến các tài liệu ngân hàng, chứng minh các quan chức FIFA đã hối lộ và tham nhũng số tiền lên đến hàng trăm triệu USD trong nhiều năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.