Quốc tế

NÓNG 24h: M.U "đi đêm" với sao Bayern

17/06/2015, 23:10

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, M.U đang bí mật gặp gỡ với đại diện của trung vệ Jerome Boateng.

Ronaldo và Irina Shayk thủa còn mặn nồng
Ronaldo và Irina Shayk thủa còn mặn nồng

00h: Chelsea nhắm 2 mục tiêu thay Petr Cech

Ở mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ đăng kí 3 thủ môn là Thibaut Courtois, Petr Cech và Jamal Blackman, người được bổ sung sau khi Mark Schwarzer ra đi. Điều đó có nghĩa nếu Cech quyết tâm rời Stamford Bridge trong phiên chợ Hè năm nay, HLV Jose Mourinho buộc phải tìm kiếm 1 thủ thành mới. Theo tiết lộ mới được tờ SportMail đăng tải, chiến lược gia người Bồ đã có 2 mục tiêu nhắm thay thế Petr Cech là Asmir Begovic (Stoke City) và Robert Green (QPR). Thậm chí, theo nguồn tin trên, Chelsea chỉ nhả Petr Cech cho Arsenal nếu có được 1 trong 2 thủ thành này.

01h: Pogba ra “yêu sách” cho Barca

Augusti Benedito – một trong những ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch Barca tiết lộ ông đã tiếp cận Paul Pogba và Mino Raiola, đại diện của ngôi sao này. Theo đó, Pogba đã đòi Barca trả mức lương 12 triệu euro/mùa, bằng mức lương trong HĐ sắp gia hạn của Neymar. Rất khó để BLĐ Barca có thể đồng ý với yêu cầu của cầu thủ người Pháp bởi nếu vậy sẽ tạo ra tiền lệ xấu. Hơn nữa, Pogba dù xuất sắc nhưng vẫn chỉ ở dạng tiền năng trong khi mức lương 12 triệu ở Nou Camp chỉ dành cho những cầu thủ có đóng góp lớn.

03h: Thêm một mục tiêu từ chối tới M.U

Tờ Tutto Mercato Web tiết lộ, mới đây Schweinsteiger đã có một cuộc hội đàm với BLĐ Bayern và xác nhận rằng anh có nguyện vọng được tiếp tục ở lại Allianz Arena trong mùa giải tới. Thông tin này sẽ khiến M.U không vui khi HLV Van Gaal đang nhắm tuyển thủ Đức cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ để chơi bên cạnh lão tướng Michael Carrick. Trước đó, M.U cũng bị một loạt các ngôi sao như Hummels, Gundogan hay Vidal từ chối.

04h: Không Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Italia

Ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay, cả Italia và Bồ Đào Nha đều tung ra sân một đội hình với nhiều nhân tố trẻ và đầy nhiệt huyết. Suốt hiệp 1, cả hai đội chơi với tốc độ vừa phải với thế trận chặt chẽ nên đã không có bàn thắng nào được ghi. Ngay đầu hiệp 2, Seleccao quyết định đẩy nhanh nhịp độ tấn công và họ đã được đền đáp xứng đáng. Phút 52, từ đường chuyền điệu nghệ của Ricardo Quaresma bên cánh trái, Eder băng vào vòng cấm dũng mãnh để dứt điểm chính xác ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

05h: “Voi rừng” muốn sang Mỹ thi đấu

Tờ ESPN đưa tin, nhiều khả năng huyền thoại Chelsea Didier Drogba sẽ chọn CLB New York Red Bulls làm bến đỗ tiếp theo trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình. New York Red Bulls là CLB Henry từng đầu quân trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Vài năm trở lại đây, việc các ngôi sao xế chiều tìm đường sang Mỹ không phải là chuyện hiếm bởi họ vừa được tiếp tục ra sân và vừa được hưởng những khoản lương khổng lồ.

06h: Ronaldo và Irina sắp “đá” chung sân

Theo thông tin mới nhất, siêu mẫu người Nga Irina Shayk đang chuẩn bị hợp tác với hãng đồ thể thao nổi tiếng Nike. Đáng chú ý là ở chỗ, Ronaldo cũng đã hợp tác với Nike trong nhiều năm qua. Như vậy, hậu chia tay, CR7 và tình cũ sẽ có cơ hội “đá” chung sân. Hiện Irina đang khá hạnh phúc bên chàng diễn viên điển trai Bradley Cooper trong khi Ronaldo được đồn đoán cặp kè cùng cô nàng người mẫu Italia Alessia.

08h: Ozil “bay đêm” với hai người đẹp bí ẩn

Sau khi hoàn tất nhiệm vụ ở ĐTQG sau chiến thắng 7-0 trước Gibraltar, Mesut Ozil đã thông báo sẽ nghỉ ngơi. Ngày hôm qua, người ta đã bắt gặp hình ảnh cầu thủ này ở Los Angeles (Mỹ). Tiền đạo của Arsenal bị phát hiện sau khi rời khỏi hộp đêm Hooray Henry và đi cùng anh là hai người đẹp tóc vàng bí ẩn. Sau khi phát hiện thấy ống kính, Mesut Ozil đã đội áo trùm lên đầu để tránh mọi sự chú ý. Vào cuối năm ngoái, tiền vệ này từng bị phát hiện qua lại với bồ của cầu thủ Christian Lell, Melenie Rickinger. Sau scandal này, Mesut Ozil và bạn gái Mandy Capristo đã chia tay nhau.

10h: M.U chưa đủ trình độ đá Champions League

Michael Owen - chân sút từng chơi cho M.U từ năm 2009 đến năm 2012 đánh giá HLV van Gaal vẫn chưa xây dựng được bản sắc cho đội bóng của ông sau 1 năm dẫn dắt. Thậm chí, Owen tin rằng việc đưa nửa đỏ thành Manchester trở lại Champions League không phải thành tích gì quá ấn tượng. "Theo tôi nghĩ đó là một mùa giải đáng thất vọng với M.U. Họ bị loại ở các giải đấu cúp, thậm chí M.U còn thi đấu khó nhọc trước những đội hạng dưới như MK Dons ở League Cup. Trong khi đó M.U không bị chi phối bởi Champions League nhưng họ cũng chỉ đứng vị trí thứ 4 Premier League để giành quyền trở lại Champions League ở mùa tới, sau khi chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Tập thể ấy không thể sánh được với M.U thời Sir Alex Ferguson. Và tôi tự hỏi không hiểu họ sẽ chơi thế nào khi phải tham dự cả Champions League lẫn Premier League mùa tới".

Công Phượng
Tiền đạo Công Phượng

11h: Công Phượng lại được vinh danh

Mới đây tạp chí uy tín Football Chanel Asia đã tiến hành bình chọn ra 11 cái tên tiêu biểu ở SEA Games 28. Theo đó U23 Việt Nam vinh dự được góp mặt 3 cái tên là đội trưởng Quế Ngọc Hải, tiền vệ Huy Toàn và tiền đạo Công Phượng. Cả 3 cái tên này đều nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các chuyên gia của tạp chí. Họ cho rằng đây là 3 cầu thủ đóng góp nổi bật nhất cho thành tích giành tấm HCĐ của U23 Việt Nam. Góp mặt nhiều nhất trong đội hình này đương nhiên là nhà vô địch U23 Thái Lan với 5 cái tên, trong đó có 4 cầu thủ và 1 HLV. 3 cái tên còn lại trong ĐHTB đến từ 2 đội tuyển U23 Indonesia và U23 Myanmar.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Kyaw Zin Phyo (Myanmar)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (VN), Artit Daosawang,Tanaboon Kesarat (Thailand)

Tiền vệ: Võ Huy Toàn (VN), Nay Lin Tun (Myanmar), Evan Dimas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thailand), Sithu Aung (Myanmar)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (VN), Chananan Pombuppha (Thailand).

HLV: Choketawee Promrut – Thailand

13h: Vidal say rượu đâm nát bét siêu xe

Ngày hôm qua, cảnh sát đã bắt được Vidal trong tình trạng say rượu cùng siêu xe Ferrari bị đâm nát bét. Nói về chuyện này, phát ngôn viên của sở cảnh sát Santiago cho biết: “Chúng tôi xác nhận Vidal đã ở trong tình trạng say rượu trong khi lái xe”. Tờ AP cũng đưa tin thêm rằng Vidal đã gặp tai nạn sau khi rời khỏi sòng bạc. Theo những thông tin ban đầu, tiền vệ người Chile chỉ gặp chấn thương nhẹ và đang bị cảnh sát giam giữ. Trên trang Twitter, Vidal đã lên tiếng trấn tĩnh những CĐV. Anh viết: “Thật đáng tiếc khi tôi gặp vụ tai nạn giao thông. May mắn là tôi không sao cả. Cảm ơn các bạn”. Hiện tại, Vidal đang tập trung cùng các đồng đội chinh chiến Copa America ở quê nhà Chile.

15h: Van Gaal từng "tụt quần" trước các học trò

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, Mark van Bommel đã hé lộ vụ thầy cũ Van Gaal “tụt quần trước mặt’’ các cầu thủ Bayern trong phòng thay đồ. Tuy nhiên theo Mark van Bommel, đây chỉ là cách mà Van Gaal muốn diễn đạt ý tưởng của mình chứ không hề có ý lăng mạ cầu thủ nào của đội bóng nước Đức. “Ông ấy (Van Gaal) cố gắng để giải thích vì sao ông ấy thay 2 cầu thủ sau 55 phút thi đấu. Ông ấy muốn giải thích (thông qua hành động tụt quần trước mặt cầu thủ Bayern) rằng ông ấy thay người vì lợi ích của đội bóng chứ không phải vì ông ấy muốn thế” - Mark van Bommel tiết lộ.

17h: Messi chỉ trích Uruguay

Sau chiến thắng quan trọng trước Uruguay sáng nay tại vòng bảng Copa America 2015, tiền đạo Lionel Messi của Argentian đã lên tiếng chỉ trích lối đá quá rắn từ các cầu thủ Uruguay. “Họ muốn chơi rắn, va chạm nhiều. Uruguay khiến trận đấu ngột ngạt. Họ không muốn đá bóng”, Messi tức tối. Sau hai trận đấu tại vòng bảng, Argentina đã có được 4 điểm trong khi Uruguay mới chỉ có 1 điểm.

Boateng
Jerome Boateng

19h: M.U "đi đêm" với sao Bayern

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, người chuyên theo dõi lĩnh vực chuyển nhượng, M.U đang bí mật gặp gỡ với đại diện của trung vệ Jerome Boateng. Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Jerome Boateng đang được định giá khoảng 35 triệu bảng. Đó là mức phí không nhỏ nhưng trong bối cảnh M.U “bế tắc” trong các vụ săn trung vệ đẳng cấp, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền như vậy để thuyết phục Bayern Munich. Trong quá khứ, Jerome Boateng từng có thời gian thi đấu không thành công ở Man City, trước khi trở về Đức khoác áo Bayern Munich vào năm 2011 với mức phí chỉ 10 triệu bảng.

21h: Eto"o sắp tái hợp Ronaldinho

Hai tiền đạo hàng đầu một thời của Barca đang trên đường gia nhập đội bóng Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng hè. Eto"o sắp thanh lý hợp đồng với Sampdoria, trong khi Ronaldinho không được Queretaro gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, khó có thể hi vọng cả hai sẽ tỏa sáng trong màu áo mới bởi phong độ tệ hại suốt giai đoạn vừa qua.

23h: Arsenal bị hét giá vụ Higuain

Trong thời gian qua, Arsenal đang theo đuổi ráo riết tiền đạo Higuain để tăng cường hỏa lực cho hàng công ở mùa giải tới. Tuy vậy, sẽ không dễ để đội bóng thành London sở hữu chân sút người Argentina. Trước báo giới, Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis khẳng định chỉ “nhả” Higuian với mức giá 100 triệu euro. Đây là mức phá vỡ hợp đồng của Higuain trong điều khoản với CLB miền Nam Italia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.