Quốc tế

NÓNG 24h: M.U nhận tin dữ trước “đại chiến”

27/11/2015, 21:23

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng nổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

m.u-nhan-tin-du
Herrera không kịp bình phục cho trận gặp Leicester

00h: Công Phượng lập cú đúp giải thưởng

Trong trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam, Công Phượng đã ghi cả hai bàn thắng góp công lớn giúp đội bóng phố núi giành chiến thắng. Sau trận đấu, Công Phượng đã nhận phần thưởng 100 USD cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên và 100 USD cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

01h: Mourinho muốn Arsenal bật bãi khỏi Champions League

Mặc dù rất muốn các đội bóng Anh tiến sâu ở Champions League song HLV Mourinho lại không muốn Arsenal vượt qua Olympiacos ở trận hạ màn. “Tất nhiên, tôi luôn muốn các đội bóng Anh đi tiếp. Tuy nhiên, Arsenal đang nằm cùng bảng với Olympiacos. Người bạn thân từ thuở nhỏ của tôi đang làm HLV ở đây. Thật lòng mà nói, tôi muốn ông ấy và Olympiacos có mặt ở vòng trong. Bayern Munich đã giành vé nên cơ hội chỉ còn lại cho Arsenal hoặc Olympiacos”, HLV Mourinho chia sẻ.

03h: Cầu thủ đầu tiên bị đẩy khỏi M.U

M.U đã chính thức đẩy tiền đạo trẻ James Wilson đến Brighton và Hove Albion đến hết mùa giải 2015/16 theo dạng cho mượn. Ở mùa giải này, Wilson chỉ có 2 trận đấu cho M.U: đá chính ở trận thua Middlesbrough tại Capital One Cup và vào sân từ ghế dự bị ở trận thua Arsenal. Mặc dù vậy, Wilson vẫn được đánh giá rất cao và được Man Utd trao cho bản hợp đồng mới đến năm 2019.

05h: Sturridge lại dính chấn thương

Tiền đạo của Liverpool, Daniel Sturridge đã dính 1 chấn thương mới ngay trước thềm trận “ra mắt” HLV Jurgen Klopp. Trước trận đấu với Bordeaux tại Europa League, tiền đạo người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, anh đã gặp vấn đề mới sau buổi tập cuối cùng và tiếp tục lỗi hẹn với người thầy mới. Sturridge đã ghi được 42 bàn thắng sau 70 trận đấu cho Liverpool kể từ khi gia nhập đội bóng này vào tháng 1 năm 2013 từ Chelsea. Ở mùa giải 2013/14, tiền đạo người Anh liên tục “nổ súng” và ghi được tổng cộng 28 bàn thắng.

07h: Kết quả Europa League

Bảng A

Celtic 1 - 2 Ajax

Molde 0 - 2 Fenerbahce

Bảng B

Rubin Kazan 2 - 0 Sion November

Liverpool 2 - 1 Bordeaux

Bảng C

Krasnodar 1 - 0 Borussia Dortmund

PAOK Thessaloniki FC 0 - 0 FK Qabala

Bảng D

Club Brugge 0 - 1 SSC Napoli

Legia Warszawa 1 - 0 FC Midtjylland

Bảng E

Dinamo Minsk 1 - 0 Viktoria Plzen

Villarreal 1 - 0 Rapid Wien

Bảng F

Braga 2 - 1 Liberec

Marseille 2 - 1 FC Groningen

Bảng G

Lazio 3 - 1 Dnipro

Rosenborg 1 - 1 Saint-Etienne

Bảng H

Besiktas 2 - 0 Skenderbeu

Lokomotiv Moscow 2 - 4 Sporting CP

Bảng I

Basel 2 - 2 Fiorentina

Belenenses 0 - 0 Lech Poznan

Bảng J

Monaco 0 - 2 Anderlecht

Qarabag FK 0 - 1 Tottenham Hotspur

Bảng K

Schalke 04 1 - 0 APOEL Nicosia

Sparta Prague 1 - 0 Asteras Tripolis

Bảng L

AZ Alkmaar 1 - 2 Partizan Beograd

Augsburg 2 - 3 Athletic Bilbao

09h: Ozil mập mờ tương lai

Ozil cho hay anh hiện rất hạnh phúc ở London nhưng trong bóng đá không gì là không thể xảy ra và anh muốn hồi hương thi đấu ở Bundesliga một lần nữa trong tương lai không xa. “Bạn đừng bao giờ nói điều gì là không thể xảy ra. Thành thật mà nói tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”, Ozil trả lời câu hỏi về khả năng trở lại thi đấu ở Bundesliga. Tuyên bố về tương lai của Ozil diễn ra đúng thời điểm BLĐ Arsenal đang rục rịch gia hạn HĐ và tăng lương cho cựu ngôi sao Real Madrid.

11h: Man City đưa “siêu” đề nghị tới Messi

Theo tờ The Sun, tờ báo lá cải nổi tiếng bậc nhất thế giới, Man City rất muốn sở hữu Lionel Messi và sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương 800 nghìn bảng (1,13 triệu euro) mỗi tuần nếu tuyển thủ Argentina chấp nhận thi đấu cho đội chủ sân Etihad. Tờ The Sun còn đưa tin rằng đại diện của Messi sẵn sàng tiến hành đàm phán để đưa cầu thủ này tới với Premier League và Man City rất tự tin họ có thể thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi này rời Barcelona vào mùa Hè năm sau.

13h: Ibra chê Pep Guardiola "không phải đàn ông"

Có vẻ như Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa quên “mối thù” bị HLV Pep Guardiola đày đọa hồi còn ở Barcelona. Bằng chứng là khi tham gia trả lời phỏng vấn kênh CNN, tiền đạo người Thụy Điển vừa công khai lên tiếng ông thầy cũ người Tây Ban Nha không xứng mặt đàn ông. “Trên cương vị HLV, Pep là một người không tồi”, Ibra nói về Guardiola. “Nhưng khi đánh giá ông ấy với tư cách một con người, đó lại là một chuyện khác. Ông ấy không phải là đàn ông. Tôi không còn gì để nói nữa".

15h: Neymar từ chối kí hợp đồng 1 tỉ euro với Barca

Tờ Marca cho hay quá trình đàm phán gia hạn HĐ mới giữa Barcelona và Neymar vừa đổ vỡ. Nguyên nhân khiến quá trình gia hạn của Neymar với Barca đổ vỡ là do điều khoản giải phóng HĐ mà Gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra. Hiện tại, điều khoản giải phóng HĐ cũ còn thời hạn đến 2018 của Neymar là 180 triệu euro. Trong giao kèo mới, Barca muốn trói Neymar với điều khoản giải phóng lên đến 1 tỉ euro tuy nhiên cha đẻ của Neymar cũng là người đại diện của cầu thủ này đã phản đối. Cũng theo Marca thì phía Neymar chỉ muốn tăng điều khoản giải phóng từ 180 lên 250 triệu euro. Tuy nhiên yêu cầu này bị Barca khước từ.

17h: Oliver Kahn mỉa mai Cris Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ FIFA về cuộc đua Quả bóng Vàng 2015, thủ môn huyền thoại Oliver Kahn đã tỏ ý mỉa mai khi cho rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real sẽ giành chiến thắng một lần nữa. “Tôi đã có kinh nghiệm về cuộc bầu chọn này. Vấn đề không phải nằm ở việc ai đã có một mùa giải thành công là sẽ chiến thắng. Năm nay cuộc chiến vẫn sẽ là Messi – người đã có một mùa giải rực rỡ và Ronaldo - người ghi nhiều bàn hơn. Tôi nghĩ rằng Ronaldo, người đã luôn tự nhận mình là xuất sắc nhất thế giới sẽ giành chiến thắng một lần nữa”.

19h: HLV U21 Việt Nam bị VFF khiển trách vì bỏ họp báo

Trong một diễn biến mới nhất, VFF đã có thông báo khiển trách HLV Phạm Minh Đức vì bỏ họp báo. Trong thông báo nêu rõ: “Ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội U21 báo Thanh niên Việt Nam không dự họp báo sau trận đấu. BTC giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC giải trong các trận đấu tiếp theo”.

21h: M.U nhận tin dữ trước “đại chiến”

Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Ander Herrera trong trận “đại chiến” với Leicester City. Ngoài ra, Phil Jones, Valencia và Luke Shaw cũng vắng mặt. Herrera dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Watford cuối tuần trước. Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ bình phục sau khi phải nghỉ trận đấu với PSV tại Champions League. Tuy vậy, HLV Van Gaal thừa nhận Herrera chưa thể trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.