Quốc tế

NÓNG 24h: Neymar muốn rời Barca, khoác áo Real?

21/01/2016, 09:32

Neymar hiện đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp.

neymar
Tiền đạo Neymar muốn rời Barca?

00h: Lavezzi tới Chelsea trong mùa hè

Tiền đạo Ezequiel Lavezzi nhiều khả năng sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè. Dù rất muốn hoàn tất nhanh thương vụ, song The Blues lại muốn sở hữu Lavezzi theo dạng miễn phí nên đành phải đợi tới tháng 6.

01h: Messi cự tuyệt các “đại gia” châu Âu

Lionel Messi đã đem tin buồn đến Man City và PSG, những đội bóng đang theo đuổi để có được chữ ký của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong phát biểu mới nhất, Messi khẳng định sẽ không khoác áo đội bóng nào ở châu Âu ngoài Barcelona. Ưu tiên của anh là trở lại quê nhà Argentina. “Tôi luôn nói rằng Barcelona là nhà của tôi và tôi muốn nghỉ hưu ở đây. Tôi sẽ không chơi bóng cho bất cứ đội bóng nào khác ở châu Âu ngoài Barcelona. Nhưng tôi thích chơi bóng ở Argentina bởi tôi rời khỏi quê hương khi còn nhỏ tuổi. Tôi thích trải nghiệm trận cầu ở Argentina, muốn là một phần trong đó”, Messi chia sẻ với France Football.

03h: Valencia sắp trở lại

Tin vui cho M.U khi Antonio Valencia đang bắt đầu phục hồi chức năng sau quãng thời gian dài dưỡng thương. Thậm chí theo tiết lộ từ HLV Louis Van Gaal, tiền vệ người Ecuador có thể trở lại sân cỏ ngay tháng 2. Valencia dính chấn thương nặng ở trận derby thành Manchester hồi tháng 10 và phải trở về quê nhà tiến hành phẫu thuật.

05h: Chốt ngày Messi ra hầu tòa vì trốn thuế

Lionel Messi và cha, ông Jorge Horacio Messi, bị buộc tội trốn thuế từ năm 2007 đến 2009 với khoản tiền lên tới 4,1 triệu euro. Những ai phạm vào tội danh này có thể bị kết án từ 2 – 6 năm tù. Tòa án Tây Ban Nha đã quyết định triệu tập Messi cho phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 31/5 tới 3/6/2016. Như vậy, siêu sao Barca sẽ phải hầu tòa chỉ 3 ngày sau khi trận chung kết Champions League 2015/16 diễn ra tại Milan (28/5). Hơn nữa, gần như chắc chắn EL Pulga sẽ không kịp cùng tuyển Argentina tham dự lượt trận mở màn Copa America.

07h: Không Messi vẫn dễ dàng hạ Bilbao

Tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, dù không có Messi và Suarez trong đội hình nhưng Barcelona vẫn có chiến thắng 2-1 ngay trên sân Athletic Bilbao. Phút 18, Munir dứt điểm chính xác trong vòng cấm sau đường căng ngang như đặt của Ivan Rakitic. 6 phút sau, Barca nhân đôi cách biệt nhờ công của Neymar. Athletic Bilbao chỉ có được 1 bàn ở phút 89 nhờ công của Aritz Aduriz. Sau 90 phút, Barca giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Đây là lợi thế cho Barca bởi họ sẽ đá trận lượt về tại Camp Nou vào ngày 28/1 tới.

09h: Neymar muốn rời Barca để khoác áo Real

Theo tiết lộ của đài phát thanh Onda Cero, Neymar và cha của anh đã gặp gỡ bí mật với đại diện của Real Madrid. Trước đó, tiền đạo của Barca, cũng đã có cuộc nói chuyện chớp nhoáng với người Real tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2015. Neymar hiện đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp.

11h: Tottenham muốn mua tiền đạo của Barca

Chân sút 20 tuổi Sandro Ramirez của Barca đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Đội bóng Anh muốn chiêu mộ Sandro và sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 20 tuổi này bằng cách trả đủ 9 triệu bảng cho Barca. Tờ Sport của Tây Ban Nha nói rằng dù có chấp nhận để Sandro ra đi, Barca muốn cài vào hợp đồng với Spurs điều khoản cho phép họ mua lại tiền đạo trẻ này. Sandro hiện không có cơ hội ra sân ở Camp Nou vì ngoài bộ ba Messi, Suarez và Neymar, ông Luis Enrique còn dùng Munir cho hàng công.

15h: Vidic sắp tái xuất giải Ngoại hạng

Trung vệ kỳ cựu người Serbia đã bị Inter Milan thanh lý sớm hợp đồng và hiện đang là cầu thủ tự do. Báo chí Anh đưa tin Nemanja Vidic gần như chắc chắn sẽ trở lại Premier League thi đấu. Có điều, anh sẽ không quay về đội bóng cũ mà mình từng gây dựng tên tuổi là MU mà có nhiều khả năng sẽ chọn đầu quân cho Aston Villa.

17h: Fabregas thần tượng Zidane

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói cú đúp của Zizou ở trận chung kết World Cup 1998 (Pháp thắng Brazil 3-0) là nguồn cảm hứng dẫn anh, khi ấy 11 tuổi, tới với bóng đá đỉnh cao. 12 năm sau, Cesc cùng đội tuyển Tây Ban Nha cũng vô địch World Cup tại Nam Phi và 2 năm sau nữa đăng quang ở Euro 2012 - cũng giống với thành tích mà Zidane làm được cho tuyển Pháp.

19h: Lampard để ngỏ khả năng vào ban huấn luyện tuyển Anh

Cựu tiền vệ Chelsea và tuyển Anh Frank Lampard cho biết anh không loại trừ khả năng trở thành thành viên ban huyến luyện của tuyển Anh. Sau khi rời Premier League, Lampard hiện vẫn đang chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Anh cho biết chưa sẵn sàng cho công việc huấn luyện lúc này nhưng đó là một khả năng trong tương lai. “Giờ tôi đang học lấy bằng HLV và chưa sẵn sàng cho công việc huấn luyện. Nhưng trong tương lai đó là một lựa chọn và tôi không loại trừ khả năng tham gia vào ban huấn luyện tuyển Anh nếu được đề nghị. Nhưng tôi không muốn đưa ra quyết định vội vàng. Vẫn còn nhiều thời gian và tôi cần tích lũy nhiều kinh nghiệm nhất có thể”.

21h: Arsenal nhận tin vui từ Oezil và Alexis Sanchez

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết Mesut Oezil chắc chắn trở lại thi đấu trong trận sân nhà với Chelsea vào cuối tuần trong khi khả năng trở lại của Alexis Sanchez cũng là rất cao. Oezil bỏ lỡ trận gặp Stoke City vừa qua vì sưng chân và bị ốm. Nhưng ông Wenger khẳng định anh chắc chắn đá được cuối tuần này. Trường hợp của Sanchez thì ông mô tả là “khả năng cao” là anh sẽ trở lại. Sanchez nghỉ đấu thời gian qua do tái phát chấn thương gân khoeo. Ngoài ra, Arsenal còn đón tin vui nữa là tiền vệ phòng ngự Coquelin cũng đã trở lại tập luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.