Quốc tế

NÓNG 24h: Nhà vô địch WC sang Việt Nam vào tháng 4/2016

01/01/2016, 13:40

Báo Giao thông cập nhật liên tục tin tức bóng đá nóng hổi tất cả các ngày trong tuần.

pogba
Pogba được Chelsea "nhòm ngó"

00h: Wilshere chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal đang chuẩn bị gia hạn với Jack Wilshere. Hợp đồng của Jack Wilshere với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2019. Tuyển thủ Anh chưa đá một phút nào cho Arsenal kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Chấn thương mắt cá chân khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu từ cuối mùa giải trước. Dự kiến, đến cuối tháng Hai thì tiền vệ của Arsenal mới trở lại. Trong hơn hai mùa giải qua, Jack Wilshere mới chỉ chơi cho Arsenal được 57 trận.

01h: Bale kiến tạo đỉnh nhất Liga

Dù bị chỉ trích rất nhiều về phong độ ở mùa giải năm nay, nhưng thực tế Bale thi đấu không quá tệ. Theo thống kê, cùng với Neymar của Barca, Bale đang có 7 pha kiến tạo tại Liga từ đầu mùa nhưng chơi ít hơn “Tiểu Pele” 2 trận. Ngoài ra, cựu sao Tottenham đã có 6 bàn thắng cho Real tại Liga.

03h: Ronaldo so sánh với Chúa

Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo tuyên bố anh đang thể hiện phong độ xuất sắc nhất và không bao giờ quan tâm đến những lời chỉ trích. Theo Ronaldo, ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng tất cả chứ chưa nói tới một con người bằng xương bằng thịt như anh.

05h: Man City sẽ vô địch NHA

Mặc dù Man xanh đang xếp thứ 3 tại Premier League, nhưng HLV Pellegrini tự tin cho biết đội bóng của ông sẽ vô địch giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, chiến lược gia người Chile cũng khẳng định ông sẽ không mua sắm ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

07h: Dortmund từ chối bán Gundogan

Ilkay Guendogan là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Juventus. “Lão bà” rất muốn có tiền vệ 25 tuổi này ngay trong tháng Giêng này. Các nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời đề nghị 30 triệu euro dành cho Ilkay Gundogan tới Dortmund. Nhưng đội bóng nước Đức đã nhanh chóng từ chối. Hợp đồng của Ilkay Guendogan với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2017. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Nếu Ilkay Guendogan từ chối thì Dortmund nên suy tính đến khả năng bán cầu thủ này cho Juventus. Ngoài ra, Barcelona, Arsenal cùng Man United cũng đang quan tâm tới tuyển thủ Đức này.

09h: Chelsea sắp nổ “bom tấn”

Chủ tịch Abramovich của Chelsea đã đồng ý bỏ ra 64 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Paul Pogba từ Juventus. Nếu thương vụ này thành công, tài năng trẻ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất của The Blues, vượt qua kỷ lục chuyển nhượng 50 triệu bảng của Fernando Torres hồi năm 2011. Mùa hè vừa qua, lối chơi mạnh mẽ và kỹ thuật của Pogba từng gây ấn tượng mạnh với cựu HLV Mourinho của Chelsea. Hợp đồng giữa anh với Juventus còn tới tháng 6/2019.

11h: Brazil sang Việt Nam vào tháng 4/2016

Hồi tháng 10/2015, đại diện VFF từng tiết lộ về việc các công ty tổ chức sự kiện gửi thư ngỏ đưa đội ngôi sao Brazil gồm 19 cầu thủ và 1 HLV sang Việt Nam. Sau quá trình đàm phán liên quan đến một số vấn đề cần thiết, các bên đã thống nhất và đi đến quyết định cùng nhau tổ chức trận giao hữu giữa các ngôi sao Brazil và các ngôi sao Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra diễn ra vào ngày 15/4/2016 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Ở trận đấu được nhiều người hâm mộ mong chờ này, không phải đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với các ngôi sao Brazil mà các ngôi sao của bóng đá Việt Nam (Vietnam All Star) sẽ tiếp đón các danh thủ đến từ Nam Mỹ. Đội hình các ngôi sao Việt Nam sẽ được chọn lựa và công bố sau. Theo kế hoạch, Brazil All Star sẽ sang Việt Nam vào ngày 14/4, bên cạnh trận đấu gặp ngôi sao Việt Nam, họ sẽ có một số hoạt động từ thiện và tiến hành các kế hoạch hợp tác phát triển bóng đá, kinh doanh trước khi lên đường về nước vào ngày 17/4.

13h: Cech sẽ lại chặn đứng được Messi

Thủ thành của Arsenal tự tin tuyên bố sẽ không để M10 sút tung lưới khi Arsenal chạm trán Barca tại vòng knock-out Champions League. Trong 8 lần đối đầu với nhau, Cech chưa từng bị Messi đánh bại. Thủ môn 33 tuổi này vừa lập kỷ lục 170 trận giữ sạch lưới tại Premier League. Anh tiết lộ bí quyết của mình là... giỏi ngoại ngữ, qua đó có thể giao tiếp dễ dàng được với các đồng đội đến từ nhiều quốc gia ở phía trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.