Trong nước

NÓNG 24h: Pep Guardiola bí mật đàm phán với M.U

22/01/2016, 09:58

HLV Pep Guardiola đã có cuộc gặp gỡ với đại diện bên phía Man United.

pep-guardiola
Pep Guardiola bí mật đàm phán với M.U

00h: Mascherano bị tuyên án 1 năm tù

Hậu vệ Javier Mascherano của Barcelona vừa phải hầu tòa trong phiên xử liên quan tới cáo buộc trốn thuế của anh. Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha cho rằng ngôi sao Argentina đã trốn 1,5 triệu euro tiền thuế trong năm 2011 và 2012. Kết thúc phiên điều trần, thẩm phán tuyên án 1 năm tù đối với tội trốn thuế của Mascherano. Tuy nhiên, luật sư David Aineto của ngôi sao Barca đang nỗ lực để anh không phải ngồi sau song sắt bằng việc nộp thêm tiền phạt. Năm ngoái Mascherano đã nộp 1,75 triệu euro tiền thuế và lãi phát sinh hòng tránh gặp rắc rối. Tại Tây Ban Nha, đối với án tù dưới 2 năm, có thể chọn cách nộp tiền phạt để thay thế, ngoại trừ các vụ án hình sự.

01h: Wenger e dè Diego Costa

Hôm qua, Diego Costa đã tập luyện trở lại sau chấn thương buộc cầu thủ này phải vắng mặt ở trận gặp Everton. Dự kiến, Costa sẽ kịp hồi phục cho trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này. Sự hiện diện của Costa trên sân là nỗi lo lắng đối với HLV Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng cảnh báo học trò về khả năng gây hấn của Costa: “Chúng ta phải chuẩn bị cho trận chiến bởi Costa sẵn sàng lôi bạn vào vụ ẩu đả. Rồi sau đó, trọng tài sẽ quyết định tất cả”.

03h: Neuer hé lộ kế hoạch chia tay Bayern Munich

Thủ môn người Đức, Manuel Neuer cho biết anh sẽ chia tay Bayern Munich ở 1 thời điểm nào đó trong tương lai. Manuel Neuer gia nhập Bayern từ Schalke 04 vào năm 2011 và nhanh chóng trở thành thủ môn hàng đầu thế giới. Cùng “Hùm xám”, thủ môn này gặt hái không thiếu bất cứ danh hiệu nào. Tuy vậy, anh vẫn bỏ ngỏ khả năng chuyển sang 1 CLB khác trong tương lai.

05h: Van Gaal nới lỏng “quân pháp”

Theo tờ The Sun, một nhóm cầu thủ trụ cột như Rooney, Mata, Carrick đã tới gặp trực tiếp HLV Van Gaal để yêu cầu ông nới lỏng kỷ luật, đặc biệt là trong những bữa ăn trưa của “Quỷ đỏ”. Được biết “Tulip thép” đã đồng ý. Có nghĩa những thành viên của MU không nhất thiết phải tới đúng giờ, họ có quyền ăn bất cứ lúc nào mình muốn miễn là đảm bảo thời gian tập trung cùng toàn đội.

07h: Chelsea ra giá sốc cho Stones

Theo thông tin mới được talkSPORT đăng tải, Chelsea đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để chiêu mộ John Stones, người được The Blues nhắm thay John Terry trong tương lai. Đây là mức giá bắt buộc của Chelsea bởi họ đã 3 lần bị Everton từ chối dù chi không ít.

09h: Pep Guardiola bí mật đàm phán với M.U

HLV Pep Guardiola đã có cuộc gặp gỡ với đại diện bên phía Man United. Thông tin này được tiết lộ bởi nhà báo Thierry Marchand của tạp chí danh tiếng France Football. Theo Marchand, cuộc gặp gỡ này diễn ra tại khách sạn Bristol, thuộc quận Sant-Honore Fauborg, Paris. Nội dung của cuộc gặp không nằm ngoài việc Man United đưa ra đề nghị mời Guardiola về Old Trafford làm việc. Tháng 12 năm ngoái, Guardiola thông báo ông sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha không tiết lộ điểm đến mới. Báo chí Đức khi đó dự đoán Guardiola sẽ tới Manchester City.

11h: Đại gia Trung Quốc thâu tóm “hàng xóm” của Barca

Theo Tân Hoa Xã, hãng xe hơi của Trung Quốc, Rastar đã chính thức tiếp quản CLB Espanyol của TBN. Hãng sản xuất xe hơi của Trung Quốc, Rastar đã chính thức tiếp quản Espanyol sau khi chi ra 50 triệu euro mua lại 54% cổ phần của đội bóng này. Được biết, CEO của Rastar, tỉ phú Chen Yansheng sẽ đảm nhiệm vai trò Chủ tịch của đội bóng xứ Catalonia. Sau khi lên nhậm chức, Chen Yansheng đã tuyên bố sẽ xây dựng Espanyol trở thành một đội bóng lớn mạnh tại TBN.

13h: Van Gaal không được mua sắm chợ Đông

Tờ Mirror tiết lộ ban lãnh đạo Man Utd quyết định không chi tiền cho Louis Van Gaal trong kì chuyển nhượng mùa đông. Nhiều khả năng Van Gaal sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa giải năm nay nếu Quỷ đỏ không giành ngôi vô địch Premier League. Đó là lí do khiến Ed Woodward quyết định không cấp thêm tiền cho HLV người Hà Lan trong phiên chợ đông.

15h: Pedro tìm đường trở lại Tây Ban Nha

Việc không thường xuyên được thi đấu khiến Pedro cảm thấy không hạnh phúc tại Chelsea và đang tìm đường rời London. Lập tức, hai đội bóng La Liga là Valencia và Villarreal đánh tiếng muốn đưa Pedro trở lại Tây Ban Nha. Tuy vậy, Hiddink không dễ để Pedro rời Stamford Bridge nếu ông không tìm được một sự thay thế chất lượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.