Quốc tế

NÓNG 24h: Pep Guardiola lên tiếng chốt tương lai

05/01/2016, 23:20

Pep Guardiola lên tiếng xác nhận ông sẽ đến Premier League sau khi chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

pep-guardiola
HLV Pep Guardiola sẽ tới Ngoại hạng Anh

00h: Premier League đang "hủy hoại" cầu thủ

Đó là nhận định của HLV Allardyce về việc các cầu thủ phải chơi quá nhiều trận kể từ Giáng sinh cho đến Năm mới. Nhà cầm quân của Sunderland nói thêm nếu muốn các đội bóng tôn trọng FA Cup thì đừng nên bố trí lịch thi đấu của Premier League dày đặc như thế. Sau khi đá 3 vòng trong 6 ngày, các đội bóng Anh sẽ tham dự FA Cup vào cuối tuần này.

01h: Chelsea có viện binh cho hàng công

Sau thời gian dài đàm phán và chờ đợi, cuối cùng Chelsea đã quyết định lấy lại tiền đạo Patrick Bamford từ Crystal Palace. Patrick Bamford được Chelsea đẩy tới Crystal Palace hồi đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2015-16. Nhưng vì nhiều lý do, gã nhà giàu thủ đô London đã quyết định lấy lại tài năng trẻ của mình ngay trong tháng 1 này. Thông tin trên đã được Crystal Palace xác nhận trên trang chủ “Patrick Bamford đã trở lại Chelsea. CLB xin cảm ơn đóng góp của Patrick và xin gửi tới cậu những lời chúc tốt đẹp nhất”.

03h: M.U chuẩn bị 75 triệu bảng hỏi mua Bale

Tờ Daily Mirror cho hay CLB Man United đã sẵn sàng quay lại thương vụ Gareth Bale với lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng. Đội bóng nước Anh tin rằng việc HLV Rafa Benitez bị sa thải ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của tuyển thủ xứ Wales. Dưới thời Benitez, Bale đang chơi rất hay, vì vậy việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi chắc chắn khiến anh vô cùng thất vọng. Mặc dù HLV thay thế, Zinedine Zidane luôn công khai bày tỏ Gareth Bale không phải để bán nhưng ngôi sao này vẫn tỏ ra nghi ngờ về vai trò của mình sau khi huyền thoại người Pháp lên nắm quyền. Vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ rất hi vọng có thể thuyết phục Bale trở lại Premier League thi đấu.

05h: Leicester níu chân Vardy

Daily Mail cho biết Leicester City đang nỗ lực giữ chân Jamie Vardy bằng cách tăng lương gấp đôi cho tiền đạo này. Song song với đó, The Foxes cũng tìm cách đưa tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong của Milan về King Power trong tháng 1 này. Đây là động thái cho thấy Leicester sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh cùng Arsenal và Man City.

07h: Zidane gọi điện mời Casillas về Real

Cadena SER cho biết, ít giờ trước khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid thay Rafa Benitez, Zidane đã có một cuộc điện đàm với đồng đội cũ Iker Casillas. Zidane điện đàm với Iker Casillas để mời thủ môn người Tây Ban Nha rời Porto về Real Madrid ngay mùa đông này. Trong cuộc trao đổi với Iker Casillas, Zidane hứa sẽ khôi phục vị trí thủ môn số 1 cho thủ thành người Tây Ban Nha này nếu anh chấp nhận trở lại Bernabeu. Tuy nhiên Iker Casillas đã lịch sự từ chối lời mời chào của đồng đội cũ.

09h: Bộ đôi tân binh Barca nhận số áo mới

Tiền vệ Arda Turan sẽ kế thừa chiếc áo số 7 do Pedro để lại còn Aleix Vidal nhận áo số 22 vốn thuộc quyền sở hữu của Dani Alves vào mùa trước. Bộ đôi này gia nhập sân Nou Camp lần lượt từ Atletico Madrid và Sevilla trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhưng do Barca bị cấm chuyển nhượng nên họ giờ mới chính thức được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu tại La Liga mùa 2015/16.

11h: Fernandinho cảnh báo Pellegrini

Tiền vệ người Brazil nhấn mạnh anh ghét phải dự bị và thừa nhận sẽ cảm thấy tức giận nếu không được đá trọn vẹn cả trận. Ở chiến dịch 2015-16, Fernandinho đá chính 24 trận và chỉ có 3 lần dự bị. Anh chính là cầu thủ có số phút thi đấu (2.516) nhiều nhất Man City mùa này.

15h: B.Bình Dương lọt vào top 5 CLB châu Á giành nhiều danh hiệu nhất năm 2015

Trong top 5 CLB tại châu Á có nhiều danh hiệu nhất trong năm 2015 đáng chú ý có sự góp mặt của B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội ở Việt Nam khi có danh hiệu vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử, con số mà chưa đội bóng nào của Việt Nam có thể chạm mốc. Ngoài ra, B.Bình Dương còn khẳng định mình là nhà vô địch tuyệt đối ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam khi đoạt Siêu cúp Quốc gia và Cúp Quốc gia.

17h: Hà Nội T&T tiếp tục thử việc thêm cựu tiền đạo của PSG

Thực tế trong quãng thời gian thi đấu ở Trung Quốc, đội Á quân V.League 2015 đã thử việc từ 5 đến 6 ngoại binh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Loris Arnaud, người từng trưởng thành ở lò đào tạo trẻ PSG cũng như có 3 mùa bóng (từ năm 2007 đến 2010) thi đấu cho Gã nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên thương vụ này sau cùng đã đổ bể khi cả hai không tìm được tiếng nói chung về mức lương. Sau trường hợp của Loris Arnaud thì ngày hôm nay, CLB Hà Nội T&T một lần nữa thông báo họ sẽ tiếp tục thử việc 7 ngoại binh ở 2 vị trí là tiền đạo và trung vệ. Nổi bật trong đó cũng có một cầu thủ từng có thời gian dài khoác áo PSG. Đó là tiền đạo Jean – Eudes Maurice.

19h: Rooney xuất sắc nhất nước Anh năm 2015

Dù thể hiện phong độ yếu kém ở CLB nhưng những đống góp cho ĐT Anh giúp tiền đạo sinh năm 1985 được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015. Cụ thể, trong năm 2015 tiền đạo thuộc biên chế CLB Man Utd, Wayne Rooney thi đấu 8 trận cho ĐT Anh và ghi được 5 bàn. Thành tích này giúp Rooney trở thành cây săn bàn hàng đầu trong lịch sử bóng đá Anh với 50 bàn thắng, vượt qua kỷ lục của Sir Bobby Charlton.

23h: Pep Guardiola lên tiếng chốt tương lai

Đích thân Pep Guardiola lên tiếng xác nhận ông sẽ đến Premier League sau khi chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Trong buổi họp báo vừa tổ chức, Guardiola cho biết: “Tôi muốn huấn luyện ở Premier League và đó là lý do tôi không gia hạn hợp đồng. Tôi có nhiều đề nghị từ nước Anh, nhưng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng nào. Khi tôi có CLB mới, chúng ta sẽ nói về điều đó. Bây giờ tôi không thể nói nhiều hơn. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng nào”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.