Quốc tế

NÓNG 24h: Real thừa cơ “cướp” De Gea

28/12/2015, 11:00

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

real-mua-de-gea
Real tiếp tục trở lại thương vụ De Gea

00h: Thêm cầu thủ M.U kêu gọi quyết chiến vì Van Gaal

Trước thềm đại chiến với M.U đêm nay, đội phó Michael Carrick cho rằng mọi lời chỉ trích các cầu thủ không chiến đấu vì HLV Van Gaal là sự thiếu tôn trọng. Đồng thời, tiền vệ người Anh cũng đứng lên kêu gọi toàn đội thi đấu tốt hơn. Anh nói: “Thật thiếu tôn trọng khi người ta nói rằng các cầu thủ M.U không chiến đấu vì HLV. Chúng tôi không chiến thắng nhưng liệu đã công bằng khi mọi người chỉ trích chúng tôi đã cố tình thi đấu kém cỏi. Thật đau đớn. Tôi có cảm giác khủng khiếp khi nghe những lời nói đó. Chúng tôi thi đấu không đủ tốt. Đó là sự thật. Chẳng việc gì che giấu. Toàn đội cần phải cố gắng thi đấu tốt hơn”.

03h: Messi xuất sắc nhất thế giới 2015

Vượt qua Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã được trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2015 trong đêm gala Globe Soccer Awards. Đây là danh hiệu được trao tặng bởi Hiệp hội các nhà môi giới cầu thủ châu Âu (EFAA) và Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA). Lionel Messi đã đoạt giải sau khi vượt qua 2 ứng cử viên còn lại là Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Gianluigi Buffon (Juventus). Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Lionel Messi được vinh danh ở giải thưởng này. Tính đến nay, Globe Soccer Awards đã có 5 lần trao giải “cầu thủ xuất sắc nhất” và nó lần lượt thuộc về Cris Ronaldo (2011), Radamel Falcao (2012), Franck Ribery (2013) và Cristiano Ronaldo (2014).

05h: Mourinho từ chối Real

Tờ Sunday Times đưa tin Jose Mourinho đã nói “không” với đội bóng cũ Real Madrid để chờ cơ hội dẫn dắt Man United. Trong khi Mourinho đã bị Chelsea sa thải và đang tự do thì ở Bernabeu, ông Rafa Benitez cũng đối mặt nguy cơ mất việc. Đã xuất hiện tin đồn chủ tịch Florentino Perez của Real muốn đưa Mourinho trở lại cầm quân thay Benitez. Tuy nhiên, Sunday Times nói rằng HLV người Bồ Đào Nha muốn tiếp tục hành nghề ở Premier League hơn là trở lại Liga. Ông được cho là đã từ chối trở lại Real để chờ Man United đưa ra đề nghị.

07h: Thần tài của Juventus được săn đuổi

Tuy chỉ làm "đóng thế" tại Juventus, nhưng phong độ tuyệt vời với 5 bàn sau 10 trận của Simone Zaza đang khiến không ít đội bóng thèm muốn. Theo nhưng thông tin từ Anh, West Ham và Crystal Palace đều đang sẵn sàng phá két để có được chân sút người Italia này, theo đó số tiền mà họ sẵn sàng bỏ ra trong vụ này là 27 triệu euro. Tuy nhiên đề nghị này đã bị Juventus bác bỏ, khi họ không hề muốn bán đứt Zaza.

09h: Man City sốt sắng vụ Pep

GĐKT Txiki Begiristain của Man City đã bay tới Barcelona – nơi Guardiola đang nghỉ ngơi cùng gia đình, để bàn thảo về những điều khoản một khi hai bên chính thức bắt tay hợp tác. Tờ Marca cho hay, cuộc gặp giữa Txiki Begiristain và Guardiola đã diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên không đề cập cụ thể đến việc Guardiola đã nhận lời hay chưa. Man City sẵn sàng trả cho Guardiola mức lương 25 triệu euro/năm, kèm theo bản hợp đồng 3 năm.

11h: Real thừa cơ “cướp” De Gea

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real không từ bỏ ý định lấy thủ môn của Man United và họ muốn có De Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hồi mùa Hè năm nay Real tưởng như đã chắc chắn có De Gea nhưng vụ áp phe đổ bể vào phút chót do gặp vấn đề về giấy tờ. De Gea sau đó cũng được Van Gaal đưa trở lại đội hình chính thức của United. Nhưng bây giờ United đang khủng hoảng và Van Gaal có thể ra đi bất cứ lúc nào nên Real muốn nhân cơ hội này chiêu mộ De Gea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.