Quốc tế

NÓNG 24h: Sao M.U bị nghi ngờ dùng doping

23/12/2015, 09:44

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

de-gea-m.u
De Gea bị kiểm tra doping đột xuất

00h: Ronaldo vắng mặt trong Đội hình xuất sắc nhất năm 2015

Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES) mới đây đã công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2015. Điều ngạc nhiên là Eden Hazard, tiền vệ của Chelsea lại có mặt trong danh sách này. Hazard đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải trước khi giúp Chelsea vô địch Premier League, nhưng anh đã tụt dốc không phanh ở mùa giải này. Một điều đáng chú ý khác là Arsenal đóng góp 3 cầu thủ là Nacho Monreal, Santi Cazorla và Mesut Ozil trong đội hình mà CIES công bố. Cristiano Ronaldo, dù đã ghi 52 bàn cho Real Madrid trong năm nay, nhưng không có tên trong đội hình mà CIES công bố. Luis Suarez và Neymar cũng không có tên trong đội hình trên.

01h: Van Gaal muốn có thêm vệ sĩ

Theo tờ The Sun, do lo sợ bị NHM tấn công nên HLV Van Gaal đã yêu cầu BLĐ Man Utd tăng cường thêm lực lượng an ninh trong những trận đấu sắp tới. Trước đó, sau trận đấu với Norwich City, nhiều NHM quá khích của Man Utd đã cố gắng tiếp cận vị chiến lược gia 64 tuổi này nhưng bất thành. Hiện tại sau chuỗi trận bết bát, chiếc ghế của HLV Van Gaal tại Old Trafford đang bị lung lay dữ dội. Tờ Times mới đây đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn 2 trận để giữ ghế. Cụ thể, nếu để thua Stoke City (26/12) hay Chelsea diễn ra 3 ngày sau đó, ông sẽ bị sa thải. Man Utd hiện được cho là đang liên hệ với cựu HLV Chelsea Jose Mourinho để thay thế Van Gaal.

03h: Chelsea có tân binh đầu tiên dưới thời Hiddink

Theo tờ Daily Express, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Shakhtar Donetsk về trường hợp của Alex Teixeira, tiền vệ 25 tuổi người Brazil. Teixeira là một trong những cây săn bàn hàng đầu ở châu Âu mùa này với 26 bàn thắng trong 25 lần ra sân trong màu áo Shakhtar Donetsk. Anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm và gia nhập Chelsea vào tháng Giêng tới. Thậm chí, Alex Teixeira sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ hai của HLV Guus Hiddink ở Chelsea.

05h: Klopp nhận tin sốc

Hậu vệ Martin Skrtel của Liverpool cho biết anh sẽ ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận đấu với Watford vào cuối tuần trước. “Sau rất nhiều lời đồn đoán, tôi muốn nói rằng thời gian mà tôi vắng mặt sẽ không phải là 3 tháng. Tôi bị một vết rách ở gân khoeo và dây chằng và phải ngồi ngoài 6 tuần”, Skrtel viết trên Instagram. Cầu thủ 31 tuổi người Slovakia đã thi đấu 16 trận ở Premier League mùa này cho Liverpool và ghi được 1 bàn thắng.

07h: Ozil chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tiền vệ người Đức Mesut Oezil cho biết anh chưa vội đàm phán với Arsenal về hợp đồng mới. “Pháo thủ” đang muốn "trói chân" Oezil, sau khi anh đã thi đấu nổi bật ở mùa giải này với 15 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân. “Tôi không vội vã về việc kí hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của tôi với Arsenal có thời hạn đến 2018. Ở thời điểm này, không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng cả”, Ozil phát biểu trên tờ Kicker (Đức).

09h: Sao M.U bị nghi ngờ dùng doping

Hôm qua (22/12), theo lịch trình, David de Gea sẽ cùng các cầu thủ Man United đến thăm Bệnh viện nhi Hoàng gia tại Manchester để tặng quà Giáng sinh cho các bệnh nhân nhí ở đây. Đây là hoạt động thường niên của các cầu thủ Man United trước mỗi dịp Giáng sinh và năm mới. Thế nhưng khi đã chuẩn bị sẵn đồ đạc, tâm lý và đang hăm hở lên đường, David de Gea đột ngột nhận được lệnh phải ở lại trung tâm luyện tập Carrington để tiến hành kiểm tra doping đột xuất. David de Gea đã bị cách ly, giữ lại và kiểm tra chất cấm trong 2 giờ đồng hồ. Điều này khiến thủ môn Tây Ban Nha hết sức tức giận.

11h: Premier League sắp sử dụng công nghệ video

FA đang chuẩn bị thông qua bộ luật sử dụng công nghệ để giúp các trọng tài đưa ra quyết định chính xác hơn. LĐBĐ Anh đã gửi thư tới giải Ngoại hạng, giải hạng Nhất, Hiệp hồi cầu thủ chuyên nghiệp... để thăm dò ý kiến. Họ dự định sẽ thử nghiệm ở một số giải đấu trước khi đưa ra kế hoạch cụ thể tại cuộc họp thường hiên của Hội đồng LĐBĐ quốc tế vào tháng 3 năm sau.

13h: Crouch đánh giá Rooney cao hơn Vardy và Kane

Peter Crouch tin rằng dù tiền đạo của MU đang sa sút phong độ nhưng anh vẫn xứng đáng đá chính tại "Tam Sư" tại vòng chung kết Euro 2016 nhờ phong độ và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Mùa này, Rooney mới có 2 bàn ở giải Ngoại hạng so với 15 của Vardy và 9 của Kane.

15h: Hiddink họp báo ra mắt Chelsea

Dù đã chính thức được Chelsea bổ nhiệm là HLV tạm quyền thay cho Mourinho vào hôm 19/12, nhưng phải vào 19h30 tối nay 23/12, HLV người Hà Lan – Guus Hiddink mới có buổi họp báo ra mắt CLB mới mà cũ, bởi “Phù thủy người Hà Lan” từng là người “chữa cháy” tại sân Stamford Bridge ở mùa giải 2008/09.

17h: Barca trước nguy cơ chảy máu tài năng

Rất có thể Marc Bartra và Sandro sẽ không còn thuộc biên chế của Barca ở mùa giải sau nữa. Do không được ra sân thường xuyên, 2 cầu thủ trẻ này sẵn sàng rời Barca trong kì chuyển nhượng tới. Phía Tottenham rất quan tâm và đang đàm phán với Barca về tương lai của Sandro, trong khi đó Marc Bartra sẽ được cân nhắc ra đi theo dạng cho mượn. Sandro có thể tới Anh thi đấu trong năm mới. 2 CLB vẫn đang đàm phán về thương vụ này.

19h: Liverpool chiêu mộ thành công ‘Matic mới’

Đội bóng thành phố Cảng đã có được chữ ký của Marko Grujic – tiền vệ được mệnh danh là ‘Matic mới’ của Serbia. Thông tin trên cũng đã được chính Red Star Belgrade, đội bóng mà tiền vệ người Serbia đang thi đấu xác nhận trước báo giới. Để hoàn tất thương vụ này Liverpool đã phải chi ra 7 triệu euro cũng như đánh bại hai đối thủ khác là Anderlecht và Stuttgart. Theo thông tin từ Goal, Marko Grujic sẽ tiếp tục ở lại khoác áo Red Star Belgrade theo dạng cho mượn và sẽ chỉ chuyển tới Anfield sau khi mùa giải khép lại.

21h: Van Gaal họp báo trả lời tương lai

Tờ Goal đưa tin, vào 22h30 tối nay 23/12 (theo giờ Việt Nam), HLV Van Gaal sẽ tham dự một buổi họp báo để trả lời cánh phóng viên về vấn đề nội bộ của M.U, cũng như những tin đồn liên quan đến việc ông sắp bị sa thải. Hiện chiếc ghế của Van Gaal đang lung lay dữ dội sau chuỗi 6 trận không thắng của M.U (3 hòa, 3 thua).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.