Quốc tế

NÓNG 24h: Sao V-League lại bắt chước Ronaldo ăn mừng

19/07/2015, 23:19

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

CTCT
Josep Bartomeu tiếp tục lãnh đạo Barca

00h: Real thất bại trong ngày Benitez ra mắt

Chiều qua (theo giờ Việt Nam), HLV Rafa Benitez vừa có trận đấu ra mắt Real Madrid trước AS Roma ở Australia. Mặc dù vậy, ông lại chưa thể mang tới niềm vui cho các CĐV nhà. Sau khi 90 phút kết thúc với tỷ số 0-0, Los Blancos đã thất bại trên chấm 11 mét với tỷ số 6-7. Sau thất bại này, Real Madrid còn 1 trận đấu nữa trên đất Australia, gặp Man City vào lúc 17h00 ngày 24/7 (theo giờ Việt Nam). Còn AS Roma sẽ đối diện với đội á quân Premier League vào ngày 21/7.

01h: Oscar xác định tương lai ở Chelsea

Thời gian qua xuất hiện khá nhiều thông tin Oscar sẽ rời khỏi Chelsea do mất vị thế dưới thời HLV Mourinho. Tuy nhiên, tiền vệ người Brasil đã dập tắt tin đồn đó bằng việc khẳng định sẽ ở lại Stamford Bridge. “Tương lai của tôi là gắn bó với Chelsea. Tôi vừa ký hợp đồng mới với CLB. Điều đó có nghĩa rằng tôi sẽ ở lại Stamford Bridge trong thời gian dài. Tôi không hề biết gì về những cuộc đàm phán với Juventus như báo giới đã đưa. Tôi vô cùng hạnh phúc ở Chelsea. Đó là những gì tôi có thể nói ở thời điểm này”.

03h: Arturo Vidal nói lời chia tay Juventus

Cách đây 2 ngày, đích thân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã đăng đàn xác nhận thông tin cho rằng Hùm xám đang theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Chưa rõ cuộc đàm phán diễn tiến tới đâu, chỉ biết rằng Vidal đã gửi lời chia tay tới Lão bà và CĐV thành Turin. “Họ (Juventus) đã có những năm tháng tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi! Juventus, CĐV luôn là những điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Cảm ơn vì tất cả”, Vidal chia sẻ trên Instagram.

05h: Sao Valencia giảm lương để tới M.U

Otamendi là người hùng của Valencia ở mùa giải trước nhưng giờ đây, anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Mestalla. Thay vào đó, trung vệ người Argentina muốn vùng vẫy ở bến đỗ lớn hơn. Tuy nhiên, ước muốn của Otamendi đã bị cản trở khá nhiều bởi Valencia tuyên bố sẽ không để trung vệ này ra đi nếu không nhận đủ 50 triệu euro. Trong khi đó, M.U chỉ trả tối đa 40 triệu euro ở vụ này. Chính vì vậy, theo tờ Plaza Deportiva, để đạt được nguyện vọng sang Premier League (cụ thể là M.U, khi Chelsea đã bỏ cuộc), Otamendi sẵn sàng cắt giảm mức lương của mình, nhằm bù vào khoản chênh lệch giá 10 triệu euro.

07h: Josep Bartomeu thắng cử Chủ tịch Barca

Josep Maria Bartomeu đã tái đắc cử chức Chủ tịch Barca sau khi kết quả cuộc bầu chọn Chủ tịch được công bố rạng sáng nay. Ông Bartomeu giành được 54,63% phiếu bầu, nhiều hơn hẳn so với ông Joan Laporta về thứ 2 là 33,03%. Các ứng viên khác là ông Agusti Benedito giành được 7,16% và ông Toni Freixa 3,70%. Ông Bartomeu nhậm chức Chủ tịch Barca thay ông Sandro Rosell từ chức hồi tháng 1/2014 và lập tức giúp Barca ổn định tình hình nội bộ, kết thúc mùa giải 2014-2015 với cú ăn ba lịch sử gồm các chức vô địch Liga, cúp Nhà Vua và vô địch Champions League.

09h: Tân binh Man City bị dọa giết

Vụ Fabian Delph đột ngột chuyển sang Man City được đánh giá là thương vụ gây tranh cãi nhất lịch sử Premier League. Chỉ trong vòng 1 tuần Fabian Delph đã quay ngoắt 180 độ phản bội CĐV Aston Villa. Hành động bất nhất của tiền vệ người Anh đã khiến CĐV Aston Villa điên tiết. Cho rằng mình bị phản bội, CĐV Aston Villa đã gửi hàng nghìn lời lăng mạ, doạ giết đến tiền vệ 25 tuổi người Anh này. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi Fabian Delph phải tăng cường vệ sỹ bảo vệ mình và gia đình. Được biết, 6 ngày sau khi từ chối Man City đích thân Fabian Delph đã gọi điện đến BLĐ đội chủ sân Etihad để đề nghị tiến hành chuyển nhượng lại.

11h: Arsenal muốn có Dzeko

Có nhiều thông tin cho biết, Arsenal đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng công. Karim Benzema và Alexandre Lacazette là hai cái tên được báo chí nhắc tới nhiều nhất. Tuy vậy, cả hai thương vụ trên tính khả thi đều không cao. Riêng cá nhân Lacazette, cầu thủ này vừa đăng đàn khẳng định sẽ ở lại Lyon. Chính vì vậy, Arsenal giờ buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo Daily Star, Arsenal đang tính chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko của Man City. So với 2 thương vụ trên, việc chiêu mộ Dzeko dễ dàng hơn rất nhiều. Trước hết ở thời điểm hiện tại, Edin Dzeko không còn là cầu thủ không thể thay thế tại Etihad. Chân sút người Bosnia and Herzegovina gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini.

13h: Drogba được liên hệ tới MLS

Chân sút kì cựu của Chelsea, Didier Drogba dự kiến sẽ giải nghệ tại giải Nhà nghề Mỹ trong màu áo Chicago Fire, nếu anh đồng ý các thỏa thuận cá nhân và ký hợp đồng trong những ngày tới. The Fire hi vọng sẽ có sự phục vụ của Drogba trong 3 năm, với mức lương 2,6 triệu USD (2,4 triệu euro)/mùa. Cũng cách đây 3 năm, Drogba từng từ chối MLS để chuyển sang Trung Quốc khoác áo Shanghai Shenhua trong thời gian ngắn ngủi 6 tháng. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo Galatasaray trước khi trở về Chelsea vào mùa Hè năm ngoái.

15h: Everton muốn đưa Vidic trở lại nước Anh

Everton hi vọng sẽ chiêu mộ thành công trung vệ của Inter, Nemanja Vidic. Phương án dự phòng của họ là Ben Gibson (Middlesbrough). Trước đó, HLV Roberto Martinez đã nhanh chóng khước từ đề nghị chiêu mộ tuyển thủ Anh, John Stones của Chelsea. Nhưng họ vẫn sẽ tăng cường cho hàng thủ, sau thất bại trong thương vụ Angelo Ogbonna, người vừa gia nhập West Ham United từ Juventus. Ưu tiên số 2 của họ, Scott Dann thì lại vừa gia nhập Crystal Palace.

Keven Nguyễn
Keven Nguyễn muốn về VN thi đấu

17h: Cầu thủ Việt Kiều muốn khoác áo U19 VN

Sau những cái tên Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn, lại có thêm một tài năng gốc Việt nữa có nguyện vọng được quay về quê hương chơi bóng. Thông tin về việc tiền vệ sinh năm 1997 Keven Nguyễn bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông. Tiền vệ trẻ đang mang quốc tịch Mỹ Keven Nguyễn thậm chí còn muốn khoác áo đội U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á. Keven Nguyễn là một tiền vệ trung tâm có thể hình và khả năng tranh chấp tay đôi tốt. Ngoài ra, anh cũng có thế mạnh về khả năng chuyền dài, sút xa khá thuyết phục.

19h: Van Gaal sử dụng Blind đá trung vệ

Ở vị trí trung vệ, Quỷ đỏ đang để mắt tới 2 mục tiêu lớn là Sergio Ramos và Nicolas Otamendi. Tuy nhiên, cũng có khả năng HLV Van Gaal sẽ không mua thêm trung vệ bởi ông vừa đưa ra một lời giải rất bất ngờ. Đó là việc sử dụng Daley Blind ở trung tâm hàng thủ. Cụ thể, khi được hỏi về việc sử dụng Daley Blind ở vị trí trung vệ, HLV Van Gaal đáp rằng “Có thể lắm chứ! Marcos Rojo chưa thể trở lại. Cậu ta chỉ có thể hội quân vào ngày 25/7. Tôi muốn 1 trung vệ thuận chân trái và Blind có thể làm tốt việc này. Tất nhiên, còn có 1 số cầu thủ khác có thể chơi ở vị trí này. Mùa trước, tôi thường sử dụng Phil Jones và Smalling ở trung tâm hàng thủ. McNair cũng đã từng thi đấu ở vị trí này. Tuy nhiên, ưu tiên của tôi là sử dụng 1 cầu thủ thuận chân trái. Ngoài Rojo, tôi chỉ còn sự lựa chọn duy nhất là Blind”.

Chí Công ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Chí Công ăn mừng theo phong cách Ronaldo

21h: Sao V-League tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo

Vòng 17 V-League xứng đáng là vòng đấu của những bất ngờ. Sau trận thắng sốc của HAGL trước ĐKVĐ Bình Dương, tới lượt ĐT Long An làm được điều kỳ diệu trước Thanh Hóa. Chí Công là người đã mở tỉ số cho ĐTLA ở phút 22 sau một cú đánh đầu chuẩn xác. Chính bàn thắng này đã giúp ĐT Long An có được lợi thế về mặt tâm lý. Chí Công còn để lại ấn tượng trên sân cỏ với màn ăn mừng “nhái” phong cách CR7. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ này “bắt chước” ngôi sao số 1 của Real. Trước đó, trong trận thắng HAGL hồi đầu mùa giải, Chí Công cũng đã lập công và ăn mừng kiểu Ronaldo.

23h: Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Benteke

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Liverpool đã tìm được tiếng nói chung với Aston Villa trong thương vụ Christian Benteke. Đội bóng thành phố cảng đã đồng ý chi 32,5 triệu bảng và lập tức nhận được cái gật đầu từ phía Aston Villa. Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo Bỉ với sân Villa Park. Thông tin trên vừa được 2 hãng thông tấn uy tín là Sky Sport và BBC đăng tải. Cụ thể, trong ngày mai (20/7), Christian Benteke sẽ có mặt ở Liverpool để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức với sân Anfield.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.