Quốc tế

NÓNG 24h: Suarez yêu cầu FIFA phải xin lỗi

11/07/2015, 23:10

Luis Suarez đã lên tiếng yêu cầu LĐBĐ thế giới (FIFA) phải xin lỗi vì đưa ra án phạt quá nặng cho mình.

Casillas sắp rời Real
Casillas sắp rời Real

00h: Chelsea chia tay 4 cầu thủ

Ngày hôm qua, Chelsea đã để 4 cầu thủ là Van Ginkel, Christensen, Izzy Brown và Nathan ra đi theo hợp đồng cho mượn. Trong đó, Van Ginkel tới Stoke City như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Begovic. Mùa giải trước, cầu thủ người Hà Lan cũng thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Trong khi đó, trung vệ người Đan Mạch, Christensen được gửi gắm tới tu nghiệp ở Borussia Monchengladbach. Mùa giải trước, cầu thủ 19 tuổi từng ra sân trong 2 trận đấu của The Blues trong 2 trận đấu ở League Cup với Shrewsbury và Bradford. Cuối cùng, Izzy Brown và Nathan tới Vitesse, sân sau của Chelsea trong những mùa giải gần đây. Trong đó, Nathan vừa cập bến The Blues từ Atletico Paranaense với mức phí khoảng 3 triệu bảng vào ngày 1/7 vừa qua.

01h: Real phải trả tiền để Iker Casillas ra đi

Theo hợp đồng giữa Iker Casillas và Real Madrid, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ nhận được mức lương 7,5 triệu euro và 7 triệu euro trong 2 năm cuối ở Bernabeu. Do đó, Porto muốn Real Madrid trả khoản tiền để sớm hoàn tất thương vụ này. Đó cũng là nguyện vọng của Iker Casillas, người đang muốn chuyển tới Porto khi mất vị thế ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở chiều ngược lại, Real Madrid lại có ý định chia tay “thánh” Iker càng sớm càng tốt để đón De Gea về Bernabeu. Chính vì vậy, theo tờ Marca, thỏa thuận về số tiền đền bù nhanh chóng được thông qua. Cụ thể, đội bóng thành Madrid sẽ trả cho thủ thành Iker Casillas số tiền 12,5 triệu euro để anh “yên tâm” chuyển tới thi đấu cho Porto.

03h: Victor Valdes có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

Hasan Ali Ceylan, thư kí báo chí của CLB Antalyaspor tiết lộ đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang đàm phán với Victor Valdes, thủ môn của Man United. “Chúng tôi đang thương lượng với Valdes. Một khi đạt được thỏa thuận, chúng tôi có thể đưa thêm một ngôi sao nữa về Antalyaspor”, Hasan Ali Ceylan phát biểu trên Eurospor TR. Trước đó, Antalyaspor đã chiêu mộ được cựu tiền đạo của Chelsea là Samuel Eto’o. Đội bóng này cũng đang theo đuổi cựu cầu thủ của Barca là Ronaldinho.

05h: El Shaarawy chuẩn bị đến Monaco

Theo Sky Sport Italia, tiền đạo El Shaarawy của AC Milan chuẩn bị cập bến Monaco. Cầu thủ 22 tuổi người Italy có thể kiểm tra y tế vào hôm Chủ Nhật tới. Người đại diện của El Shaarawy đã gặp gỡ các quan chức của Monaco vào hôm thứ Sáu vừa qua và nhanh chóng đạt được thỏa thuận. AC Milan sẽ thu về tổng số tiền 20 triệu euro từ thương vụ này. El Shaarawy đã vật lộn với chấn thương ở mùa giải vừa qua. Do vậy, anh chỉ thi đấu 17 trận ở Serie A và ghi được 3 bàn.

07h: M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Schweinsteiger

Theo báo giới Đức, M.U và Bayern Munich đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Bastian Schweinsteiger. Cụ thể, theo thông tin mới được tờ Bild (Đức) đăng tải, Bayern Munich đã đồng ý để Schweinsteiger cập bến Old Trafford trong Hè này. Mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu euro. Tiền vệ người Đức sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với sân Old Trafford và hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa. Tờ SportMail (Anh) sau đó cũng tiết lộ thông tin cho rằng Schweinsteiger đã thông báo ý định tới M.U với BLĐ Bayern và được Hùm xám đồng ý. Tiền vệ 30 tuổi này đang chuẩn bị hành lý sang Anh hoàn tất các thủ tục cá nhân và kiểm tra y tế với M.U.

09h: Fabregas thông báo tin vui

Sau mùa giải thành công cùng Chelsea, Fabregas tiếp tục đón thêm tin vui khi cô bồ Daniella Semaan đã sinh hạ cho cầu thủ này thêm một bé gái vào ngày hôm qua. Khỏi cần phải nói cũng hiểu được niềm vui của tiền vệ người Tây Ban Nha. Ngay lập tức, cầu thủ này đã khoe bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc sau khi công chúa thứ 2 chào đời trên mạng xã hội Instagram. Kèm theo đó là chú thích: “Được làm cha lần thứ 2. Tôi không thể hạnh phúc hơn. Cám ơn em, Daniella Semaan, người đã mang tới cho tôi thiên thần thứ 2”.

11h: Van Gaal mập mờ về De Gea

Trong cuộc họp báo ra mắt tân binh Depay, HLV Van Gaal xác nhận M.U sắp đón thêm tân binh nữa là Matteo Darmian. Trong khi xác nhận vụ Matteo Darmian thì Van Gaal lại tỏ ra khá mập mờ về tương lai của học trò David de Gea, thủ môn đang nóng lòng chờ M.U để mình hồi hương khoác áo Real Madrid. “De Gea thể hiện thái độ rất chuyên nghiệp đến tận bây giờ. Tôi vui vì điều này. Không chỉ De Gea mà cả Depay cũng rất chuyên nghiệp. Tôi hài lòng vì thái độ và sự chuyên nghiệp của các cầu thủ của tôi”.

13h: Liverpool sắp kích hoạt bom tấn

Theo talkSPORT, Liverpool đang “ủ mưu” thực hiện một thương vụ “bom tấn” thực sự với Marco Reus của Dortmund. BLĐ The Reds tin rằng ngôi sao người Đức là sự thay thế hoàn hảo cho Raheem Sterling - cầu thủ đang đòi chia tay Anfield ngay trong mùa hè này. Trước đó, The Kop là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng.

17h: Arsenal nhận tin vui từ Pháp

Theo tờ Daily Telegraph, HLV trưởng của Lyon – Hubert Fournier cho rằng tiền đạo Alexandre Lacazette có thể rời đội chủ sân Gerland ngay trong mùa hè này. Vua phá lưới của Ligue 1 mùa giải vừa rồi được cho đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger lúc này. Ngoài Arsenal, Lacazette cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool nhưng rõ ràng đội chủ sân Emirates vẫn có nhiều lợi thế hơn khi ngôi sao đội tuyển Pháp chỉ muốn gia nhập đội bóng nào có suất tham dự Champions League.

19h: Chelsea gia nhập cuộc đua giành Pedro

Theo tờ Sport, các nhà đương kim vô địch Premier League là đội bóng gần nhất dành sự quan tâm cho tiền đạo người Tây Ban Nha và họ sẵn sàng trả cho Barca 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Trước đó, Arsenal và Liverpool là những đội bóng theo sát Pedro nhất từ đầu mùa hè. Cơ hội có được ngôi sao này của các đội bóng Anh ngày càng trở nên sáng sủa khi mới đây Pedro đã bày tỏ anh vẫn đang cân nhắc về tương lai của mình tại Barca sau một mùa giải không được thi đấu thường xuyên.

21h: M.U chính thức có Schweinsteiger

M.U vừa thông báo họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich. Thương vụ sẽ hoàn tất khi Schweinsteiger vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc và đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ. Trước đó, chủ tịch Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge cũng lên tiếng xác nhận việc Schweinsteiger chuyển đến Old Trafford thi đấu. Schweinsteiger sẽ bước sang tuổi 31 vào ngày 1/8 tới và còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. Schweinsteiger sẽ trở thành cầu thủ Đức đầu tiên thi đấu cho đội 1 của Quỷ đỏ.

23h: Suarez yêu cầu FIFA phải xin lỗi

Chia sẻ trên đài Fox Sports, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng yêu cầu LĐBĐ thế giới (FIFA) phải xin lỗi vì đưa ra án phạt quá nặng cho mình vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014. Suarez thừa nhận sai lầm của mình nhưng không ngờ bị FIFA cấm tham dự 9 trận (cùng ĐT Uruguay) và bị treo giò 4 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.