Quốc tế

NÓNG 24h: Tân binh M.U hay nhất thế giới

15/07/2015, 14:50

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Sterling đã ra mắt CLB Man City
Sterling đã ra mắt CLB Man City

00h: M.U muốn mua thủ môn ĐT Aregentina

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio (Sky Italia), M.U đang đàm phán với thủ môn của đội tuyển Argentina là Sergio Romero. Romero (28 tuổi) đang là cầu thủ tự do sau khi được Sampdoria giải phóng. Anh đang tìm kiếm CLB mới và Old Trafford có thể là bến đỗ lí tưởng với Sergio Romero. De Gea và Victor Valdes không có tương lai chắc chắn ở Man United khi họ đều được những đội bóng khác liên hệ. Nếu Romero cập bến M.U, anh nhiều khả năng sẽ thay thế một trong số 2 thủ môn nói trên.

01h: Sanchez bị tố ăn vạ

Hậu vệ của đội tuyển Uruguay, Jorge Fucile tỏ ra tức giận về hành vi của Alexis Sanchez trong trận đấu giữa Uruguay và Chile ở Tứ kết Copa America 2015. Fucile đã nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu sau pha xoạc bóng với Sanchez ở trận đấu này. Cầu thủ của Arsenal đã nằm trên sân và tỏ vẻ đau đớn sau khi bị Fucile xoạc bóng. “Tôi đã chạm bóng trước tiên. Bất cứ tiền đạo nào cũng có thể nhảy lên để tránh ở thời điểm đó, nhưng dường như tinh thần của Sanchez là rất yếu ớt” - Fucile ám chỉ.

03h: West Ham muốn kí hợp đồng với Chicharito

Daily Mail cho biết, ngoài West Ham, Roma, Galatasaray, Besiktas và Wolfsburg cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ có biệt danh "Hạt đậu nhỏ". Chicharito không có tên trong kế hoạch của Louis van Gaal ở mùa giải tiếp theo. M.U mong muốn việc để Chicharito ra đi sẽ đem về cho họ khoảng 8 triệu bảng.

05h: Sao tuyển Đức không quan tâm tới Real

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đang ngắm Mustafi là sự thay thế trong trường hợp Sergio Ramos cương quyết chuyển tới M.U. Nhưng Mustafi đã lên tiếng bác bỏ việc chuyển tới Real Madrid. "Được một đội bóng như Real Madrid quan tâm, đó là một điều vinh dự, tất nhiên là như vậy. Đó là một sự công nhận với tôi, điều ấy chứng tỏ tôi đã có một mùa giải thi đấu tốt. Nhưng hiện giờ tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Valencia và chưa muốn ra đi".

07h: Van Persie từ mặt Van Gaal

Van Persie và Van Gaal từng có mối quan hệ rất tốt khi cả 2 cùng giúp ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3 ở World Cup 2014. Mối quan hệ này những tưởng sẽ được hai bên vun đắp thêm khi Van Gaal nhận lời tới dẫn dắt M.U. Dẫu vậy, điều không may là lúc Van Gaal tới cũng là thời điểm Van Persie sa sút phong độ. Mùa vừa qua, tiền đạo Hà Lan chỉ ghi được 10 bàn thắng. Cách đây ít hôm tờ The Sun đưa tin, nhận thấy Van Persie không còn hữu dụng, Van Gaal đã tìm mọi cách để đẩy học trò cưng khỏi Old Trafford. Nhưng thay vì công khai, Van Gaal đã làm công việc nói trên một cách âm thầm. The Sun khẳng định chính vì điều này mà cựu tiền đạo của Arsenal đã hết sức tức giận và quyết ra đi bằng mọi giá. Thông tin trên càng trở nên có cơ sở khi mà trong những phát biểu sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhập Fenerbahce, Van Persie đã không một lần nhắc tới tên Van Gaal.

09h: Arsenal nhắm hậu vệ Napoli

Theo Mediaset, Arsenal đã duyệt chi 10 triệu bảng để mua hậu vệ cánh trái của Napoli, Faouzi Ghoulam. HLV Wenger tin tưởng ngôi sao 24 tuổi này sẽ tạo ra sự an toàn cho Pháo thủ hơn so với Kieran Gibbs và Nacho Monreal. Hiện phía Napoli chưa có phát ngôn nào liên quan đến thương vụ này.

11h: Barca chốt tương lai Turan

Dù đã cập bến Barca, song tương lai của Arda Turan tại đội bóng này vẫn chưa được đảm bảo. Trong điều khoản đã ký trước đó với Atletico, đội chủ sân Nou Camp có quyền gửi trả Arda Turan trở lại Vicente Calderón trước ngày 20/7 và chịu lỗ 10% phí chuyển nhượng. Do vào ngày 18/7 tới Barca mới tiến hành bầu chủ tịch, và chuyện Turan có được khoác áo Barca hay không phụ thuộc khá nhiều vào quyết định từ vị chủ tịch mới này. Tuy vậy, trả lời phỏng vấn trong một cuộc tranh luận bầu cử trực tiếp trên kênh truyền hình TV3, các ứng viên tranh cử như Josep Bartomeu, Joan Laporta, Toni Freixa và Agusti Benedito đều nhất trí giữ lại tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ nếu như trúng cử.

13h: Sterling chắc chắn sang Việt Nam

Sterling chuyển đến Man City từ Liverpool với giá 49 tiệu bảng, trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử cho dù năm nay mới 20 tuổi. Hợp đồng của Sterling với Man City sẽ có thời hạn 5 năm, giúp anh kiếm được tổng số tiền khoảng 50 triệu bảng (khoảng 10 triệu bảng/năm). HLV Manuel Pellegrini nói ông đã có trong tay một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và xác nhận Sterling sẽ cùng đội đi du đấu Australia và cả Việt Nam.

17h: Rooney tung hô đồng đội mới

Trả lời phỏng vấn trên ITV, đội trưởng của M.U tin tưởng bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng, Schweinsteiger sẽ mang đến thành công cho đội bóng. “Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp, là nhà vô địch thế giới. Ở Old Trafford, bóng đá sẽ không hề giống với Bundesliga, song tôi tin tưởng Schweinsteiger sẽ thành công”.

21h: Depay là cầu thủ trẻ hay nhất thế giới

Trong danh sách 50 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới do tạp chí danh tiếng France Football bình chọn, tân binh M.U, Memphis Depay đứng đầu. Trong khi đó, bản hợp đồng 49 triệu bảng của Man City, Sterling chỉ xếp thứ 3. Còn Marquinhos (PSG) đứng thứ 2, trong khi Zouma (Chelsea) xếp thứ 4.

23h: Turan được HLV Enrique khen hết lời

Theo chia sẻ của chiến lược gia tài năng người Tây Ban Nha trên kênh Euro Sport, tiền vệ tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là "chìa khóa thành công" của Barca mùa tới. Arda Turan có sức khỏe và nền tảng kĩ thuật cũng như tốc độ tốt nên sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh nơi trung tuyến của "Blaugrana". Mặc dù vậy, anh sẽ chỉ được chính thức thi đấu cho Barca từ tháng 1 năm 2016 khi đội bóng này mãn hạn cấm chuyển nhượng của FIFA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.