Quốc tế

NÓNG 24h: Tân binh vô danh của Arsenal tuyên bố hùng hồn

15/01/2016, 13:00

Tiền vệ Mohamed Elneny đã tiết lộ tham vọng lớn cùng đội chủ Emirates ở mùa giải năm nay

tan-binh-arsenal
Tân binh Arsenal Mohamed Elneny

00h: Ozil hay nhất nước Đức

Ở cuộc đua cho danh hiệu “Cầu thủ hay nhất nước Đức 2015”, Mesut Ozil đã thể hiện sự vượt trội khi nhận 45,9% phiếu bầu để trở thành người chiến thắng. Thomas Muller (15,9%) và Jonas Hector (13,6%) đứng ở hai vị trí tiếp theo. Đây cũng là lần thứ 4, Ozil được vinh danh trong 5 lần gần nhất (năm ngoái Toni Kroos chiến thắng).

01h: Sao trẻ M.U đòi ra đi

Ngôi sao trẻ người Brazil của M.U, Andreas Pereira đang tìm cách ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng này nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Pereira là tài năng trẻ người Brazil sinh ra tại Bỉ. Anh bắt đầu phát triển sự nghiệp tại PSV (Hà Lan) trước khi chuyển sang học viện của Man Utd vào năm 2011. Tiền vệ này tin rằng Quỷ đỏ đã giúp anh trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp như hiện nay.

03h: Man City đuổi kịp Arsenal trong tuần này

Đó là nhận định đầy tự tin của Demichelis dù khoảng cách giữa 2 đội vào lúc này là 3 điểm. Lý do của trung vệ người Argentina là Pháo thủ sẽ mất điểm ở chuyến làm khách tới sân của Stoke vào cuối tuần này.

05h: Lý do Tuấn Anh không được sử dụng

Tiền vệ Tuấn Anh đã không thi đấu một phút nào trong trận mở màn của U23 Việt Nam trước U23 Jordan tại VCK U23 châu Á. Theo một số nguồn tin, trước đối thủ có thể hình như U23 Jordan, HLV Miura đã ưu tiên sử dụng cầu thủ có sức mạnh ngay từ đầu. Tuấn Anh do vừa bình phục chấn thương nên không được trao cơ hội đá chính. Lẽ ra, tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã có thể ra sân trong hiệp 2, thời điểm mà U23 Việt Nam đang bị dẫn trước 2-0. Tuy vậy, kế hoạch của ông Miura đã bị phá sản chỉ vì U23 Jordan đã có thêm bàn thứ 3 một cách quá nhanh chóng.

07h: Tân binh Arsenal tuyên bố sốc

Sau khi chính thức kí hợp đồng với Arsenal, tiền vệ Mohamed Elneny đã tiết lộ tham vọng lớn cùng đội chủ Emirates ở mùa giải năm nay. “Tôi muốn nói với fan Arsenal rằng, mặc dù các bạn chưa biết nhiều về tôi, nhưng tôi hứa sẽ đóng góp những gì tích cực nhất cho đội bóng. Tôi hy vọng Arsenal sẽ giành chức vô địch Premier League, FA Cup và cả Champions League”.

09h: Real kháng cáo án cấm chuyển nhượng của FIFA

Real Madrid xác nhận họ sẽ kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng “hoàn toàn không phù hợp” của FIFA. Real đã phát đi một tuyên bố dài trên trang chủ, nêu rõ lý do họ quyết định kháng cáo. Trước đó, Real cùng đội bóng láng giềng Atletico Madrid đã bị FIFA cấm tham gia thị trường chuyển nhượng ở mùa Hè năm 2016 và mùa Đông 2017 do những vi phạm liên quan tới mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi.

11h: M.U tái thiết Old Trafford vì sợ khủng bố

SVĐ Old Trafford của Man United luôn lung linh trong màn đêm nhờ thiết kế những tấm cửa kính ở mặt ngoài. Tuy nhiên, thiết kế mang tính thẩm mỹ này của Old Trafford đang là nỗi lo của ban lãnh đạo Man United. Hôm qua, cuộc họp ban lãnh đạo đội bóng đã đưa đến quyết định, họ sẽ thay đổi phần nào thiết kế này. Cụ thể, toàn bộ cửa sổ mặt kính của Old Trafford sẽ được dán phim chống vỡ nhằm bảo vệ cầu thủ và người hâm mộ trong trường hợp có một vụ nổ hay tấn công khủng bố xảy ra.

13h: Huyền thoại Barca tiết lộ bí mật trong đêm trao QBV FIFA

Luis Suarez, huyền thoại của Barca từng giành QBV 1960, vừa tiết lộ chi tiết thú vị liên quan đến Gala Bóng vàng 2015. Theo Luis Suarez, Leo Messi cũng như các thành viên Barca không hề hồi hộp bởi họ tin chắc ngôi sao Argentina sẽ giành được QBV 2015, trước khi buổi lễ chính thức diễn ra ở Zurich. Tuy nhiên, tất cả thành viên BLĐ Barca đến Thuỵ Sỹ tham dự Gala Bóng vàng không hài lòng khi hay tin Kaka được chọn trao danh hiệu cá nhân cao quý cho Leo Messi. Sở dĩ các quan chức Barca không muốn Kaka trao Bóng vàng cho Leo Messi bởi tiền vệ người Brazil là cựu cầu thủ của Real Madrid, đại kình địch của đội bóng xứ Catalan. Vì thế BLĐ Barca đã gặp gỡ một số thành viên cao cấp của FIFA để gây sức ép buộc họ phải tước quyền trao Bóng vàng của Kaka và trao lại vinh dự này cho chính Luis Suarez hoặc một huyền thoại khác cả đội bóng là Stoichkov. Tuy nhiên yêu cầu của phía Barca đã không được FIFA chấp thuận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.