Quốc tế

NÓNG 24h: Tin mới nhất vụ De Gea rời M.U

06/07/2015, 21:20

De Gea sẽ gặp gỡ HLV Van Gaal trong tuần này để đề đạt nguyện vọng muốn chuyển tới Real Madrid.

De Gea
De Gea vẫn muốn rời M.U

00h: Gerrard mua bia đãi CĐV

Vào tối thứ Bảy vừa qua (giờ địa phương), Steven Gerrard đã có màn ra mắt CĐV Los Angeles Galaxy. Anh được đội bóng mới giới thiệu ở thời gian nghỉ giữa hiệp trong trận đấu với Toronto. Do kì chuyển nhượng Hè quốc tế chưa chính thức mở cửa nên Gerrard chưa thể đá trận ra mắt LA Galaxy. Tuy vậy, với sự ga lăng của mình, cựu thủ quân Liverpool không mất quá nhiều thời gian để chiếm trọn cảm tình của các CĐV Los Angeles. Chẳng là Gerrard ra mắt LA Galaxy vào đúng ngày Quốc khánh nước Mỹ (4/7). Bởi vậy, tiền vệ kì cựu người Anh đã hào phóng bỏ tiền túi mua 10 thùng bia cho nhóm CĐV có tên “Riot Squad” ăn mừng.

01h: Messi từ chối nhận giải Cầu thủ hay nhất Copa 2015

Thông thường, ở mỗi lần tổ chức, Copa America đều có các giải thưởng cá nhân trao cho cầu thủ xuất sắc nhất (MVP), vua phá lưới, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, thủ môn hay nhất và giải Fair-Play. Ở giải đấu năm nay tại Chile, các giải thưởng khác đã có chủ nhưng giải MVP lại bỏ trống. Ban tổ chức Copa America 2015 không đưa ra lí giải chính thức nào cho sự cố này nhưng theo báo giới Argentina, tiền đạo Lionel Messi là người được tôn vinh nhưng anh đã từ chối nhận giải. Trước đó, ở trận khai màn với Paraguay, tiền đạo của Barca cũng từng từ chối nhận giải thưởng này vì không hài lòng với những gì mình thể hiện trên sân. Khi ấy, nhiều tờ báo ở Nam Mỹ cũng khẳng định đây là giải thưởng không hợp lý.

03h: Ăn mừng chức vô địch, 3 CĐV Chile thiệt mạng

Mới đây, Chile đã đánh bại Argentina để lên ngôi ở Copa America. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, họ giành được chức vô địch cao quý này. Vì vậy, có thể hiểu được niềm vui sướng tột độ của những CĐV Chile. Trên khắp đường phố, những người dân Chile đã đổ ra đường ăn mừng trong bữa tiệc của pháo sáng và những tiếng hò vang không ngớt. Mặc dù vậy, sự cuồng nhiệt quá đà ấy đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. Theo báo cáo từ cảnh sát Santiago, có 3 người dân đã thiệt mạng trong buổi ăn mừng vừa qua. Cùng với đó, rất nhiều người khác đã bị thương nặng. Ngoài ra, ở phía Nam thành phố Santiago, cảnh sát đã bắt giữ 100 người. Ngoài ra, ở các thành phố khác như Antofagasta và Valparaiso, cảnh sát cũng tóm gọn hàng loạt những tên côn đồ quá khích.

05h: Di Maria chấn thương, M.U lo sốt vó

M.U đang ngóng chờ thông tin Di Maria sẽ ngồi ngoài bao lâu sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận Chung kết Copa America 2015. Cầu thủ của M.U đã dính chấn thương trong hiệp 1 và bị thay ra ở phút 29. Cựu cầu thủ Real Madrid từng bỏ lỡ trận Chung kết World Cup 2014 sau khi dính chấn thương ở trận Tứ kết của Argentina trước Bỉ. Di Maria và Marcos Rojo sẽ không tham gia chuyến du đấu mùa Hè của Quỷ đỏ trên đất Mỹ. Hai cầu thủ người Argentina được HLV Van Gaal cho nghỉ 4 tuần sau Copa America 2015.

07h: Guardiola đã hủy hoại Gotze

Volker Struth, người đại diện của Mario Gotze, khẳng định HLV Pep Guardiola không hề tin tưởng cựu cầu thủ của Dortmund. Gotze chuyển đến Bayern Munich với giá 32 triệu bảng vào năm 2013 nhưng anh không giành được suất thi đấu chính thức dưới thời HLV Pep Guardiola. “Guardiola đã hủy hoại Gotze. Cậu ấy cảm thấy HLV không tin tưởng mình. Gotze chỉ được thi đấu ở những trận dễ. Tôi ngạc nhiên khi không có ai ở Bayern nhận ra điều đó và bảo vệ Mario Gotze. Tôi ngạc nhiên khi Pep Guardiola không sử dụng cậu ấy ở những trận đấu quan trọng giống như Bán kết Cúp quốc gia Đức và Bán kết Champions League mùa giải vừa qua”.

09h: ĐT Mỹ vô địch World Cup nữ

Đội tuyển nữ Mỹ đã trả được món nợ cách đây 4 năm khi đè bẹp tuyển nữ Nhật Bản với tỉ số 5-2 trong trận chung kết Women’s World Cup sáng nay, qua đó lên ngôi hậu thế giới lần thứ 3 trong lịch sử. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, Mỹ lại lên ngôi hậu tại Women’s World Cup, qua đó giúp họ vượt hẳn qua Đức để trở thành đội tuyển nữ giàu thành tích nhất với 3 lần vô địch thế giới.

11h: Van Persie sẽ ở lại M.U

Trong những ngày qua, báo giới rộ lên thông tin Van Persie đã đạt được thỏa thuận gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mặc dù vậy, khi được hỏi về khả năng Percy ra đi, người đại diện của cầu thủ này, Kees Voss đã lên tiếng bác bỏ. Phát biểu trên tờ Voetbal international, ông nói: “Nếu bây giờ Van Persie tìm được CLB mới, tôi sẽ công bố nó. Còn lúc này, tôi đang ở Hà Lan (chứ không phải ở Thổ Nhĩ Kỳ như báo giới Anh đã đưa). Tôi có thể khẳng định, vào ngày mai, Van Persie sẽ tập trung ở M.U và có buổi tập đầu tiên cùng với các đồng đội”.

13h: Sao Argentina cãi nhau vì thua Chile

Báo giới Chile cho hay, Javier Mascherano đã cãi nhau với Ever Banega trong phòng thay đồ sau khi Argentina thua Chile ở trận CK Copa America. Ever Banega không những chơi kém khi được tung vào sân mà còn là một trong những tội đồ khi đá hỏng quả 11m thứ 3 của Argentina ở loạt sút luân lưu khiến đội bóng xứ Tango gục ngã trước Chile sau cú sút thành công của Alexis Sanchez. Cáu tiết vì màn trình diễn của Ever Banega, Javier Mascherano đã có những lời lẽ không hay ho nhắm vào tiền vệ Sevilla khi toàn đội bước vào phòng thay đồ. Ever Banega cũng không phải dạng vừa nên lập tức bật lại Javier Mascherano khiến cả 2 lời qua tiếng lại rất kịch liệt. Sự việc chỉ chấm dứt khi các cầu thủ Argentina can ngăn cả 2.

15h: Pep được chào đón trở lại Nou Camp

Trong tiến trình vận động tranh chức Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đã bất ngờ tiết lộ ý định đưa HLV Pep Guardiola trở lại Camp Nou. “Tôi có mối quan hệ khá thân mật với Pep. Nếu ông ấy thực sự muốn trở lại đây làm việc, chúng tôi sẽ nói chuyện về vấn đề này. Tuy vậy, Luis Enrique vẫn sẽ là HLV của Barca ở mùa giải tới”, Joan Laporta chia sẻ. Hiện tại, Pep Guardiola đang dẫn dắt Bayern Munich. Ở Allianz Arena, Pep không có đối thủ trong cuộc đua Bundesliga. Tuy vậy, ở Champions League, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại không đáp ứng sự kì vọng của Hùm xám xứ Bavaria.

17h: Cầu thủ thứ 5 rời Chelsea

Theo tin từ Goal, Chelsea đã chấp nhận bán Josh McEachran cho Brentford, đội bóng hạng Nhất Anh với giá chỉ 500 nghìn bảng. Vào ngày mai, McEachran sẽ chính thức hoàn tất mọi thủ tục chia tay Chelsea để chuyển sang Brentford. McEachran được đánh giá là một trong những sản phẩm sáng giá của lò đào tạo Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi này từng giành chức VĐ FA Youth Cup cùng đội trẻ Chelsea và đoạt ngôi vô địch U17 châu Âu cùng U17 Anh vào năm 2010.

19h: Nani chính thức chia tay M.U

Chiều nay, CLB Fenerbahce đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Nani từ M.U với mức phí không được tiết lộ. Theo báo cáo từ đội bóng này, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt vào lúc 16h (giờ địa phương). Phát biểu trong buổi gia nhập Fenerbahce, Nani đã không giấu được niềm tự hào. Anh cho biết: “Tôi hạnh phúc vì được đầu quân cho CLB Fenerbahce. Tôi nghĩ rằng mình đang đứng trước cơ hội lớn để chứng minh tài năng của mình ở đây. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi biết rằng Fenerbahce là CLB có tham vọng lớn. Tại đây, tôi sẽ được hội ngộ với Raul Meireles và Bruno Alves. Đó thực sự là điều thú vị. Tôi rất muốn thành công với ở Fenerbahce”. Nani gia nhập M.U từ CLB Sporting Lisbon năm 2007 với mức phí 17,5 triệu bảng. Tại đây, anh đã giành được hầu hết danh hiệu cao quý như 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League…

21h: Tin mới nhất vụ De Gea rời M.U

Thương vụ De Gea đang tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ngày hôm qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã xác nhận sẽ trở về tập trung cùng M.U trong tuần này, để chuẩn bị cho tour du đấu. Tuy nhiên, theo tờ Marca, De Gea vẫn chưa nguôi ý định rời khỏi M.U. Thay vào đó, người gác đền này sẽ tiếp tục gây sức ép để ra đi. Theo tờ Marca, De Gea sẽ gặp gỡ HLV Van Gaal trong tuần này để đề đạt nguyện vọng muốn chuyển tới Real Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.