Quốc tế

NÓNG 24h: U23 Thái Lan xứng đáng đi tiếp

20/01/2016, 09:10

HLV Kiatisuk của U23 Thái Lan tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi U23 Thái Lan bị loại sau trận hoà.

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk tiếc nuối vì Thái Lan bị loại

00h: Porto ra mắt tướng mới

Đội chủ sân Dragao vừa bổ nhiệm Jose Peseiro làm HLV trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng và có thể gia hạn lâu hơn nếu chiến lược gia từng dẫn dắt Al Ahly này thể hiện được mình. Porto hiện đang chỉ xếp thứ 3 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (Primeira Liga), kém đội đầu bảng Sporting Lisbon 5 điểm.

01h: Yaya Toure muốn rời Man City

“Yaya sẽ không rời Man City trong tháng 1. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi vào mùa Hè tới. Chúng tôi đã sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào trên bàn đàm phán”, đại diện của Toure, ông Dimitri Seluk cho biết. Yaya Toure vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2017 với Man City. Theo báo giới Anh, tiền vệ này đã từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Etihad để sẵn sàng ra đi vào mùa Hè tới.

03h: Chelsea và Tottenham có thể chung sân

Theo tin từ FA, nhiều khả năng Chelsea và Tottenham sẽ đá chung sân Wembley ở mùa 2017/18, mùa giải 2 đội xây mới và cải tạo sân nhà của mình. Hai đội bóng London đã đề nghị FA cho thuê Wembley làm sân nhà tạm thời.

05h: U23 Thái Lan xứng đáng đi tiếp

HLV Kiatisuk của U23 Thái Lan tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi U23 Thái Lan bị loại sau trận hoà đầy kiên cường trước U23 Triều Tiên. “Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng U23 Triều Tiên giành vé vào tứ kết. Cầu thủ của tôi vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng để lấy vé vào vòng tiếp theo. Họ đã chiến đấu với tất cả những gì mình có, đến những phút cuối cùng của trận đấu nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đề ra”.

07h: Liverpool gặp khó ở FA Cup

Theo kết quả bốc thăm mới nhất ở vòng 4 giải đấu lâu đời nhất lịch sử bóng đá thế giới, “The Kop” nếu vượt qua đối thủ chiếu dưới Exeter ở trận đá lại tại vòng 3 sẽ đối đầu với West Ham ở vòng kế tiếp. Đội bóng của HLV Slaven Bilic đã thắng Liverpool ở cả 2 trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và sẽ rất khó khăn cho “Lữ đoàn đỏ” vùng Merseyside nếu tiếp tục gặp “The Hammers” ở vòng 4 FA Cup. Trong khi đó, những “ông lớn” nước Anh khác lại gặp những đối thủ khá dễ chịu ở lượt đấu kế tiếp tại FA Cup. Arsenal được chơi trên sân nhà để đón tiếp Burnley. Trong khi MU và Chelsea dù phải làm khách nhưng cũng chỉ gặp những đối thủ dưới tầm như Derby County hay MK Dons. Man City cũng phải hành quân xa nhà làm khách của Aston Villa nhưng chủ nhà đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở Premier League nên cơ hội đi tiếp của thầy trò Pellegrini ở FA Cup vẫn rất cao.

09h: HLV Lê Thụy Hải sẽ dẫn dắt FLC Thanh Hóa

HLV lão làng Lê Thụy Hải đã vào Thanh Hóa và làm việc với lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa về việc hợp tác trong mùa giải 2016. Nếu không có gì bất ngờ, ông Hải "lơ" sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Thanh trong mùa giải V-League 2016. Kể từ khi chia tay B.Bình Dương, dù nhận được nhiều lời mời nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn chưa quyết định tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.