An ninh hình sự

Nóng: 5 phát súng, 2 người ngã gục trên phố Thái Nguyên, 1 người tử vong

26/08/2020, 21:34

​​​​​​​Sau 5 tiếng súng nổ vang trời, người dân tá hỏa phát hiện 2 người nằm bất động trên đường giữa trung tâm TP Thái Nguyên.

img
Hiện trường vụ việc - ảnh: MXH

Khoảng 20h30 tối nay, nguồn tin của Báo Giao thông tại TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng, nghi là thanh toán lẫn nhau ngay trên phố.

Cụ thể, khoảng thời gian trên, nhiều người đi đường giật mình khi nghe liên tiếp 5 tiếng súng nổ vang trời. Cùng đó, người dân phát hiện đôi nam nữ ngoài 20 tuổi nằm bất động trên đường, cạnh chiếc xe máy. Hiện trường vụ việc là đoạn gần quán cà phê Mộc (thuộc địa bàn phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên).

img
Rất đông người dân hiếu kỳ tìm đến hiện trường

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc, người dân phát hiện một người áp sát đôi nam nữ đang lưu thông trên đường bằng xe máy để ra tay tàn độc.

Quá trình đưa các nạn nhân đi cấp cứu, người dân phát hiện nạn nhân nữ bị bắn vào đầu và ngực, nam thanh niên điều khiển xe máy cũng bị bắn 1 phát vào ngực. Sau khi vụ việc xảy ra, hung thủ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

img
Lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc

Mặc dù được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân nữ được xác định đã tử vong ngay tại hiện trường do vết thương khá nặng. Người này sau đó được xác định là chị Trần Thị Trang (33 tuổi, trú tại TP Thái Nguyên). Nam thanh niên còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tối cùng ngày, xác nhận với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang phong tỏa hiện trường, điều tra và truy tìm hung thủ.

Cơ quan công an cũng đã thu giữ nhiều vỏ đạn trên đường. Loại súng hung thủ sử dụng có thể là súng côn tự chế, loại 5 viên/băng đạn.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.