Showbiz

Nóng: Cao Dĩ Tường "Đẳng cấp quý cô" đột tử khi đang quay gameshow

27/11/2019, 11:14

Báo chí Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã đột quỵ khi đang ghi hình gameshow và qua đời sau đó.

img
Nam diễn viên Cao Dĩ Tường

Sáng 27/11, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin nam diễn viên, người mẫu Cao Dĩ Tường đã đột quỵ khi đang ghi hình chương trình “Follow Me” tại Ninh Ba. Anh đã bị ngất xỉu và nhanh chóng được sơ cứu rồi đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Trong những hình ảnh được đăng tải trên Sina, nhiều nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành sơ cứu. Nam diễn viên Trần Vỹ Đình – người tham gia ghi hình chương trình hôm đó đã đứng chắp tay cầu nguyện, trong khi một số diễn viên khác lo lắng và căng thẳng, thậm chí có người đã bật khóc.

img
Trần Vỹ Đình đứng chắp tay cầu nguyện khi chứng kiến đội ngũ nhân viên y tế cấp cứu cho Cao Dĩ Tường

Một blogger của Trung Quốc thông tin, Cao Dĩ Tường được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đồng tử đã giãn, tim ngừng đập. Theo thông tin mới nhất mà Đài truyền hình Chiết Giang vừa xác nhận, nam diễn viên đã qua đời.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là người Canada gốc Đài Loan. Anh hoạt động cả trong lĩnh vực phim ảnh lẫn người mẫu. Nam diễn viên nổi tiếng khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như “Đẳng cấp quý cô”, “Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương”, “Đứa trẻ đến từ thiên đường”, “Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên”…

img
img
Cao Dĩ Tường được biết đến là một người yêu động vật

Ngoài ra, Cao Dĩ Tường cũng được biết đến là một người yêu thích thể thao và bóng rổ, và còn là một người yêu động vật. Trên Weibo của mình, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh chụp hình cùng các thú cưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.