An ninh hình sự

Nóng: Cha bóp cổ con gái 8 tuổi đến chết, vứt xuống sông Hàn

25/02/2019, 14:01

Tại khách sạn, Hời dùng tay bóp cổ cháu N. đến chết rồi bỏ thi thể cháu bé vào túi xách ném xuống sông Hàn.

img
Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể cháu N., phục vụ công tác điều tra vụ án

Ngày 25/2, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ nghi án cha giết con rồi vứt xác xuống sông Hàn.

Trước đó, lúc 2h sáng 24/2, Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú tỉnh Thái Bình) về việc cháu ngoại bà là bé B.T.U.N (SN 2011, trú tỉnh Thái Bình) bị cha ruột giết hại.

Nhận tin báo, Công an TP.Đà Nẵng lập tức điều tra, làm rõ thông tin. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 4h sáng nay (25/2), Công an đã bắt giữ nghi can Bùi Văn Hời (cha bé N., SN 1985, trú tỉnh Thái Bình).

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, khoảng tháng 3/2018, sau khi hoàn thành thủ tục li dị với vợ là Lê Thị H. (SN 1991), Hời đưa con gái vào TP.Đà Nẵng sinh sống nhưng lại gửi con tại chùa.

Đến tháng 1/2019, Hời đón con về cùng sống với người yêu có quốc tịch Hàn Quốc tại các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Trong quá trình sinh sống, giữa Hời và cháu N. có mâu thuẫn và vợ cũ của Hời thường xuyên gọi điện ghen tuông nên người yêu Hàn Quốc của Hời bỏ về nước.

Khoảng 14h ngày 1/2/2019, tại một khách sạn ở phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), Hời dùng tay bóp cổ cháu N. đến chết rồi bỏ vào túi xách ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng đã tiếp tục đấu tranh với Hời, xác định tìm kiếm thi thể của cháu N. để điều tra, xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.