Bóng đá

NÓNG: Chelsea sa thải HLV Lampard, bổ nhiệm cái tên bất ngờ?

25/01/2021, 18:08

CLB Chelsea được cho là sẽ sa thải HLV Lampard trong ngày hôm nay và nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm HLV Tuchel vào ghế nóng.

img

HLV Lampard bị sa thải sau 18 tháng nắm quyền tại Chelsea

Tờ Dailymail đưa tin, CLB Chelsea đã thải HLV Frank Lampard trong ngày hôm nay sau chuỗi phong độ tệ hại của đội bóng áo xanh thành London thời gian qua.

8 trận gần nhất, The Blues chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 5. Những kết quả này đẩy thầy trò HLV Lampard xuống xếp thứ 9 trên BXH.

Sau 19 vòng đấu, Chelsea chỉ tích lũy được 29 điểm, điểm số tệ nhất dưới triều đại Chủ tịch Abramovich.

Dù nhận được sự ủng hộ của nhiều thành viên ban lãnh đạo Chelsea, Lampard vẫn không thể trụ lại sân Stamford Bridge, sau 18 tháng làm việc.

Cũng theo tờ Dailymail, song song với việc sa thải HLV Lampard, Chelsea đang đàm phán với HLV Thomas Tuchel, người mới bị PSG sa thải cách đây không lâu.

Chelsea khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, đã có thời điểm đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh và dễ dàng vượt qua vòng bảng Champions League.

Mặc dù vậy, trận thua 0-1 trước Everton vào ngày 12/12/2020 đã bắt đầu chuỗi ngày bi kịch của The Blues.

Những trận thua trước Wolves, Arsenal, Manchester City và Leicester City đã khiến Chelsea bị đẩy ra xa cuộc đua vô địch.

Dù vậy, CĐV Chelsea vẫn rất ủng hộ Lampard. Họ căng nhiều biểu ngữ yêu cầu đội bóng giữ lại huyền thoại của CLB trên băng ghế huấn luyện.

“Tôi rất cảm ơn sự ủng hộ và thật tuyệt khi thấy nó ở Bridge. Mọi người đều biết rằng khi tôi ở Bridge, tôi đang ở đội bóng mà tôi tôn thờ. Tôi luôn được ủng hộ to lớn với tư cách là một cầu thủ và bây giờ là một người quản lý” Lampard phát biểu.

Trận thắng trước Luton Town tại vòng 5 FA Cup đã khiến nhiều người nghĩ rằng Lampard sẽ tiếp tục tại vị, ít nhất cho tới trận đấu tiếp theo.

Mặc dù vậy, ông chủ Abramovich dường như đã hết kiên nhẫn.

Tiếp tục cập nhật!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.