Quốc tế

NÓNG: Chủ tịch Barca đứng trước nguy cơ ngồi tù

14/03/2015, 08:53

Chủ tịch Barca đứng trước nguy cơ ngồi tù là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 14/3.

Chủ tịch Barca Josep Bartomeu
Chủ tịch Barca Josep Bartomeu

Chủ tịch Barca đứng trước nguy cơ ngồi tù

Tờ Goal hôm nay đăng tải thông tin Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và người tiền nhiệm Sandro Rosell, đang đối diện với nguy cơ đi tù vì những “mờ ám” trong thương vụ Neymar. Cụ thể, theo những con số ghi trên giấy tờ, phí chuyển nhượng của cựu cầu thủ Santos vào khoảng 57,1 triệu euro nhưng trên thực tế, số tiền Barca phải chi ra trong thương vụ này lên tới gần 86 triệu euro. Điều này có thể quy vào án tham nhũng và gian lận thuế.

Lộ lý do Falcao bị đày xuống đội trẻ

Rất nhiều tờ báo của Anh dùng từ “sự sỉ nhục” sau khi Falcao bị đẩy xuống chơi cho U21 M.U ở trận gặp U21 Tottenham vừa qua nhưng HLV van Gaal lại khẳng định: “Tôi không nghĩ vậy. Đó là thái độ chuyên nghiệp của HLV, ban lãnh đạo, cũng như CLB và đặc biệt là của cầu thủ (Falcao). Không chỉ có Falcao, Valdes và Rafael cũng đã chơi ở đội U21 M.U. Falcao không hề phản ứng giống như những gì mà truyền thông miêu tả. Ở đội một, Falcao có những người cạnh tranh vị trí. Cậu ấy biết Rooney đang thi đấu và ghi bàn”.

Pellegrini quyết bám trụ Man City

Mặc dù đang đứng trước làn sóng phản đối kịch liệt từ phía NHM Man City, HLV Pelegrini vẫn có những tuyên bố rất đanh thép về tương lai của mình. Theo đó, chiến lược gia 61 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad cho đến hết hạn hợp đồng (tháng 6 năm 2016). Trên Goal, nhà cầm quân người Chile nói: “Tương lai của tôi thật dễ hiểu. Tôi còn hợp đồng tại Man City cho đến Hè năm sau, cứ theo thế mà làm. Nếu CLB muốn ký thêm với tôi, tôi cũng chẳng từ chối”.

Messi có thể đá hậu vệ

Trong cuộc họp báo gần đây, HLV Luis Enrique của Barca đã đưa ra nhận xét về Lionel Messi: “Messi là cầu thủ tuyệt vời, bất kể đá ở vị trí nào. Messi là không thể ngăn chặn, thậm chí nếu như tôi để cậu ấy đá hậu vệ cánh. Cậu ấy đơn giản là cầu thủ xuất sắc nhất ở đây”. Những phát biểu này một lần nữa khẳng định mâu thuẫn giữa nhà cầm quân người Tây Ban Nha với M10 chỉ là sản phẩm thêu dệt từ giới truyền thông.

Sao Dortmund thích tới M.U

Phát biểu trên tờ Bild, tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund thừa nhận anh quan tâm tới khả năng chuyển tới thi đấu cho M.U. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Dortmund sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau nhưng anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị “trói chân” từ CLB nước Đức.Trước đó có thông tin cho rằng M.U đang nhắm Gundogan để thay thế cho mục tiêu Vidal khó thành công.

Alexis Sanchez phủ nhận lén quay clip mây mưa với bạn gái

Trên trang Twitter, tiền đạo Alexis Sanchez đã một mực phủ nhận đã cùng bạn bè dàn dựng clip mây mưa như thông tin một số tờ báo đã đưa. “Gần đây, nhiều người nói về “một cái gì đó” xảy ra ở nhà tôi tại Santiago. Mặc dù vậy, tôi khẳng định những thông tin ấy là hoàn toàn bịa đặt. Chưa bao giờ trong cuộc sống tôi có ý định coi thường những người phụ nữ. Tôi xin các bạn hãy nhìn nhận lại sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của tôi cũng như câu chuyện mà người phụ nữ ấy đã phát minh để đưa ra kết luận cuối cùng. Đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất tôi đề cập tới việc này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.