Bất động sản

“Nóng” dự án BĐS Dragon Land tại Đồng Nai

07/07/2017, 15:39

Dự án Khu Đô thị Thương mại-Dịch vụ-Sinh thái Dragon Land tại huyện Long Thành (Đồng Nai) đang nóng lên từng ngày…

Hình ảnh thực tế dự án Dragon Land

Dự án Dragon Land đang nóng lên nhờ đã có sổ đỏ từng nền

Không chỉ thị trường BĐS TP.HCM bị những “cơn địa chấn” làm giá đất, “cơn sốt” ấy đã và đang nhanh chóng lan ra các tỉnh lân cận, mà thị trường Đồng Nai cũng là một trong những tâm điểm. Hiện tại, có nhiều dự án tại Biên Hòa, Long Thành… vừa mới chào bán trong thời gian ngắn đã hết hàng.

Đặc biệt, Khu Đô thị Thương mại-Dịch vụ-Sinh thái Dragon Land của Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát làm chủ đầu tư (Công ty CP Địa ốc Kim Phát phân phối) nằm tại huyện Long Thành là một trong những dự án đang “sốt” nhờ đã có sổ đỏ từng nền.

Cùng đó, Dragon Land nhờ tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm huyện Long Thành, khu vực đã và đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ từ hạ tầng giao thông đến kinh tế thương mại… Việc di chuyển của cư dân Dragon Land đến các khu vực lân cận như TP.HCM, Biên Hòa hay Vũng Tàu cũng rất thuận tiện.

Hình ảnh phối cảnh dự án

Hình ảnh phối cảnh dự án

Một lý do khác khiến Khu đô thị này hút khách là do được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như liền kề KCN gần 5.000 ha; trung tâm thương mại Vincom; trung tâm hành chính Long Thành; chợ Long Thành; hệ thống trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế và quốc gia; chuỗi dịch vụ tài chính – ngân hàng.

Không những thế, cư dân Khu đô thị Dragon Land còn được thụ hưởng những dịch vụ thư giãn, thể thao phong phú tại những khu du lịch sinh thái nằm quanh dự án như: KDL sinh thái hồ Lộc An gần 200ha, KDL bò sữa Long Thành, KDL thác Giang Điền, sân Golf Long Thành…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.