Bóng đá

Nóng: HLV Chung Hae-seong "nối lại tình xưa" với đội bóng của Công Phượng

11/08/2020, 16:56

HLV Chung Hae-seong chính thức trở lại ghế nóng tại CLB TP.HCM sau hơn 1 tuần kể từ ngày xin từ chức.

img
HLV Chung Hae-seong sẽ trở lại huấn luyện CLB TP.HCM

Sáng 11/8, HLV Chung Hae-seong đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB TP.HCM. Vị HLV người Hàn Quốc chính thức "nối lại tình xưa" với đội bóng của Công Phượng sau hơn 1 tuần kể từ ngày xin từ chức.

Nguyên nhân được cho là tân HLV người Brazil Ailton Silva không thể nhập cảnh vào Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong khi đó, Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng không muốn nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng cùng mục tiêu vô địch. Vì vậy, CLB TP.HCM phải xuống nước mời lại ông Chung.

Trước đó, CLB TP.HCM để HLV Chung thôi làm huấn luyện viên, chuyển sang đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật sau trận thua CLB Hà Nội ở vòng 11 V-League 2020. Ông Chung nói mình chủ động từ chức trên truyền thông Hàn Quốc.

Do sự trở lại của HLV Chung Hae-seong nên dàn trợ lý cũ là Yang Jae-mo, Lee Jung-soo tiếp tục trở lại. Đội ngũ trợ lý mới được CLB TPHCM đưa về 2 tuần qua là cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương, trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường buộc phải luân chuyển công tác đến Học viện bóng đá Juventus đặt tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Việc nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại ghế thuyền trưởng được kỳ vọng là sẽ giúp đội bóng của Công Phượng ổn định hơn trong giai đoạn 2 cùng tham vọng vô địch V-League 2020.

Trước đó, CLB TPHCM cũng đã ra mắt 2 tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz với phí chuyển nhượng lên tới 1 triệu USD. Đây là quyết định rất táo bạo của CLB TPHCM, trong bối cảnh V-League vẫn đang phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh, thậm chí nhiều đội bóng còn đề xuất hủy giải và trao chức vô địch luôn cho CLB Sài Gòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.