Showbiz

Nóng: Hoa hậu Catriona Grey bị truất ngôi vì lý do... "khó đỡ"

01/04/2019, 18:55

Chuyên trang sắc đẹp thông báo Catriona Grey được cho là đã bị tước vương miện vì không hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu.

img
Catriona Grey được cho là đã bị tước vương miện vì không hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu

Trên fanpage được cho là của chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa thông báo Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 Catriona Grey chính thức bị tước ngôi vị từ ngày hôm nay (1/4) vì vi phạm hợp đồng, không hoàn thành các nhiệm vụ của đương kim hoa hậu. Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ được trao cho Á hậu 1, Tamaryn Green đến từ Nam Phi.

Paula Shugart, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ giải thích: "Chúng tôi khá thất vọng vì Catriona không hoàn thành nghĩa vụ của mình, nhưng chúng tôi chúc cô ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Chúng tôi rất kỳ vọng khi Tamaryn Green sẽ đội chiếc vương miện danh giá và tin rằng cô ấy sẽ là một Hoa hậu Hoàn vũ tuyệt vời, và một đại diện tuyệt vời của công ty chúng tôi, và các nhà tài trợ cũng như các tổ chức từ thiện," Shugart nói thêm.

Catriona Grey sinh năm 1994, cô là đại diện thứ 4 của Philippines đăng quang cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe. Cô vượt qua 24 thí sinh để trở thành người chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi Thái Lan vào ngày 17/12/2018.

Hiện, trên trang web chính thức và fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa có thông báo chính thức về thông tin trên. Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là một "cú lừa" của Missosology nhân ngày Cá tháng tư - Quốc tế nói dối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.