Showbiz

Nóng: Kết quả buổi luận tội Minh Béo tại Mỹ

16/04/2016, 02:47
image

Tại phiên luận tội, Minh Béo không nhận tội và mức tiền tại ngoại được giữ nguyên là 1 triệu USD.

minh-beo-khong-nhan-toi-tien-tai-ngoai-giu-nguyen-

Minh Béo mặc đồ tù nhân màu cam, đứng thẳng người bình tĩnh trong buổi luận tội

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 10h sáng ngày 15/4 tại Mỹ (giờ địa phương), tức đêm ngày 15 và rạng sáng ngày 16/4 theo giờ Việt Nam, phiên luận tội Minh Béo với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em sẽ diễn ra tại Nhà tù Trung tâm Quận Cam.

Vào khoảng 1 giờ 45 phút sáng ngày 16/4 theo giờ Việt Nam, nam diễn viên Minh Béo đã lộ diện sau gần 3 tuần bị giam giữ. Theo cập nhật của ông Dũng Taylor, Luật sư đại diện cho Minh Béo là luật sư Đỗ Phủ - người sáng lập văn phòng luật Đỗ Phủ và Anh Tuấn, sống tại bang California.

Tại phiên tòa, không nằm ngoài dự đoán, nam diễn viên Minh Béo đã chối bỏ cáo buộc về mình. Cùng với việc Minh Béo không nhận tội, số tiền tại ngoại được ấn định giữ nguyên ở mức 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Ngoài ra, tại buổi luận tội này, phiên tòa sơ thẩm đã được ấn định diễn ra vào ngày 10/6, tức là sau 2 tháng nữa. Trước đó, theo thông tin từ Dũng Taylor, buổi luận tội này có đến 95 bị cáo, trong đó Minh Béo là người thứ 82 được xét trước tòa.

2

Nhà tù trung tâm quận Cam, nơi diễn ra phiên luận tội Minh Béo.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, bị bắt vào ngày 24/3 và bị buộc tội dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em. Ngày 18/3/2016, Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn. Sau đó, anh trai nghệ sĩ này và ông Dũng Taylor xác nhận Minh Béo bị bắt vào khoảng 2h ngày 24/3, tại Orange County (quận Cam).

Xem video Minh Béo ra tòa tại Mỹ, nguồn video: Phununews

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.