Bóng đá

Nóng lòng chờ Huỳnh Như ra mắt chính thức ở châu Âu

08/09/2022, 14:48
image

HLV trưởng Daniel Pacheco của Lank FC đánh giá rất cao khả năng hòa nhập, cũng như tin tưởng Huỳnh Như sẽ tỏa sáng tại Bồ Đào Nha.

Ngày 7/9, sau khi được LĐBĐ Bồ Đào Nha phê duyệt hồ sơ, tiền đạo Huỳnh Như đã chính thức đặt bút ký hợp đồng và có buổi lễ ra mắt CLB Lank.

img

Huỳnh Như trong buổi lễ ký kết với CLB Lank.

Tại buổi ký kết hợp đồng, HLV Daniel Pacheco đã đánh giá về tiền đạo Việt Nam: "Huỳnh Như đang hòa nhập vào một tập thể vốn đã rất tốt.

Trên thực tế, việc mang Như về đây là một trong những thành công của CLB trong giai đoạn tiền mùa giải. Vì vậy, thật dễ dàng để đội bóng có thể chào đón Như một cách tốt nhất.

Các cầu thủ hiểu rằng Như đến từ một môi trường hoàn toàn khác. Những gì tôi cảm nhận được từ đội bóng là họ đang mong muốn giúp Như hòa nhập nhanh nhất có thể.

Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và có hiệu suất ghi bàn cao. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy bộc lộ hết những tiềm năng bên trong của mình".

Trong khi đó, nữ tiền đạo quê Trà Vinh khẳng định: "Được chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ của tôi cũng như mọi cầu thủ Việt Nam.

Bây giờ, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực. Tôi muốn truyền cảm hứng của mình đến với các cầu thủ trẻ ở Việt Nam. Mong rằng các cầu thủ ở Việt Nam sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ, luôn giữ ước mơ và không bao giờ bỏ cuộc".

"Tôi đã biết Lank FC cách đây 2 năm. Tôi vẫn luôn theo dõi và thấy được sự tiến bộ của CLB. Khi nhận lời mời từ họ, tôi đã quyết định thử thách bản thân", Như cũng chia sẻ thêm.

img

Huỳnh Như trong một buổi tập của CLB Lank.

Trước đó, nữ tiền đạo số 1 Việt Nam đã bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới của CLB Lank ở vòng một Cúp Liên đoàn gặp CLB Amora. Đội bóng mới của Huỳnh Như đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 và 5-1 sau 2 lượt trận để góp mặt ở vòng sau.

Hiện tại, Huỳnh Như đã hoàn tất mọi thủ tục cần thiết để có thể ra sân ở Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng, chân sút sinh năm 1991 sẽ có trận đấu ra mắt tại vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG nữ của Bồ Đào Nha (Liga BPI) vào ngày 11/9, khi CLB Lank làm khách đến sân của Valadares Gaia.

Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam chứng kiến màn ra mắt của Huỳnh Như tại giải đấu Châu Âu.

Video buổi ký hợp đồng và lễ ra mắt CLB Lank của Huỳnh Như:

img

Giải bóng đá nữ VĐQG: Than KSVN gây bất ngờ, thổi lửa cho cuộc đua vô địch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.