Trong nước

Nóng lòng tập luyện, Công Phượng và Tuấn Anh "đốt cháy" giai đoạn

03/10/2016, 22:02
image

Công Phượng và Tuấn Anh đã bước vào tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập diễn ra chiều nay (3/10).

cong-phuong

Vừa về nước, Công Phượng, Tuấn Anh đã lao vào tập luyện

Như tin Báo Giao thông đăng tải, đầu giờ chiều hôm nay (3/10), Công Phượng và Tuấn Anh đã đáp chuyến bay xuống TP.HCM để hội quân cùng ĐTVN. Ban đầu, HLV Hữu Thắng dự định để bộ đôi này nghỉ ngơi một ngày vì vừa phải di chuyển quãng đường dài. Tuy nhiên, Công Phượng, Tuấn Anh đã cho thấy sự chuyên nghiệp cực cao. Cả hai chỉ nghỉ khoảng hai giờ và cùng toàn đội bước vào buổi tập chiều nay trên sân Thống Nhất.

HLV Hữu Thắng cho các học trò thực hiện bài tập đá 1-2 chạm trên phạm vi 1/2 sân. HLV người xứ Nghệ dành nhiều thời gian để đội thực hiện những bài đánh biên, tạt bóng hoặc căng ngang vào trong cho các chân sút dứt điểm. Sau đó, ông chia đội hình ra thi đấu đối kháng. Theo quan sát của phóng viên, Công Phượng và Tuấn Anh khá năng nổ trên sân và dễ dàng nuốt trọn giáo án của HLV Hữu Thắng.

Cũng trong buổi tập chiều nay, ĐTVN còn đón chào những thành viên của Hà Nội T&T và T.Quảng Ninh vừa hội quân sau khi kết thúc trận chung kết quốc gia. Dự kiến, sáng mai toàn đội vẫn tập thể lực vào buổi sáng và tập chiến thuật vào buổi chiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.