Thể thao

NÓNG: Luis Suarez có thể được bãi bỏ án phạt

24/07/2014, 15:52

Tiền đạo tân binh của Barca Luis Suarez đang có cơ hội được bãi bỏ án phạt cấm 4 tháng không được tham dự các hoạt động bóng đá.

Tiền đạo tân binh của Barca Luis Suarez đang có cơ hội được bãi bỏ án phạt cấm 4 tháng không được tham dự các hoạt động bóng đá.

Luis Suarez
Luis Suarez

Như chúng tôi đã thông tin, với việc cắn hậu vệ Chiellini tại World Cup 2014, tiền đạo Luis Suarez (Uruguay) đã bị FIFA tuyên phạt treo giò 9 trận và cấm không được tham gia bất kỳ hoạt động bóng đá nào trong 4 tháng. Ngay sau đó, Luis Suarez đã gửi đơn kháng án lên FIFA nhưng bị cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới bác bỏ. Mặc cho phải đối mặt với án phạt nặng, Suarez vẫn được Barca chiêu mộ với mức giá 88 triệu euro.

Ngay khi có được chân sút người Uruguay, Barca đã hỗ trợ Suarez gửi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS). Ngày hôm nay (24/7), một nguồn tin từ CAS cho biết cơ quan này đang xem xét xóa bỏ hình phạt cho Suarez trong màu áo CLB và giữ nguyên hình phạt với tiền đạo này ở cấp ĐTQG.

Nếu như phán quyết này của CAS được đưa ra, Luis Suarez sẽ có thể bắt đầu mùa giải mới cùng Barca. Đây là một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Barca và cá nhân Suarez khi mà mùa giải 2014/15 sẽ khởi tranh sau khoảng 1 tháng tới.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.