Hậu trường sao

"Nóng mắt" khi người tình nóng bỏng của Ronaldo "cởi đồ" trên tạp chí

23/02/2021, 15:45

Không chỉ khoe thần thái hút hồn, bạn gái C.Ronaldo còn "gây choáng" khi chụp bức ảnh hở bạo, chỉ dùng một chiếc túi xách để che ngực.

img

Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái chàng cầu thủ siêu sao C.Ronaldo vừa xuất hiện đầy ấn tượng trên tạp chí thời trang hàng đầu Tây Ban Nha, InStyle.

img

Không chỉ khoe thần thái hút hồn, chân dài sinh năm 1994 còn "gây choáng" khi chụp bức ảnh hở bạo, chỉ dùng một chiếc túi xách để che ngực.

img

Trong một khoảnh khắc khác, Georgina nóng bỏng với bộ váy màu be xẻ sâu phô vòng một nóng bỏng.

img

Trước khi quen với C.Ronaldo, Georgina Rodriguez chỉ là một trợ lý bán hàng ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Cuộc đời cô bất ngờ "lên hương" khi được truyền thông, nhãn hàng săn đón và là một ngôi sao nổi tiếng với hơn 23 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

img

Theo Daily Mail, cô được các nhà mốt xa xỉ săn đón, lựa chọn là gương mặt đại diện nhờ cuộc tình với siêu sao gốc Bồ Đào Nha. Cặp sao yêu nhau từ năm 2016, có một con chung Alana Martina. Cô được gia đình Ronaldo yêu mến vì hết lòng chăm sóc ba con riêng của bạn trai.

img

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn trước đây, người mẫu sinh năm 1994 chia sẻ với Instyle: "Tôi làm việc chăm chỉ và chấp nhận hy sinh nhiều thứ nhưng đổi lại, Chúa trời đã tưởng thưởng cho tôi điều tuyệt vời nhất: một gia đình hạnh phúc!".

img

Trên Women's Health Spain, cô nói dù đang có cuộc sống sung túc, được bạn trai yêu chiều, cô vẫn chăm chỉ làm việc để chủ động tài chính.

img

Từ khi quen biết Ronaldo, Georgina cũng chăm chỉ tập luyện trong phòng gym nhằm giúp cơ thể trở nên hoàn hảo hơn.

img

"Ban đầu, tôi cảm thấy xấu hổ khi tập chung cùng Ronaldo. Hãy thử tưởng tượng việc phải tập chung phòng với một ngôi sao sân cỏ nổi tiếng chăm chỉ như Cristiano. Nhưng rồi cảm giác đó sớm biến mất và tôi rất thích tập thể dục cùng anh ấy mọi lúc mọi nơi. Anh ấy trở thành động lực và nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi", bạn gái CR7 thổ lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hè năm 2020.

img

Là bạn gái của nam cầu thủ nổi tiếng, Georgina Rodriguez cũng rất "chịu chơi". Cô thường xuyên xài hàng hiệu, tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.