Quốc tế

NÓNG: M.U chịu lỗ bán De Gea

10/06/2015, 15:59

Theo thông tin trên tờ Manchester evening, M.U đã đồng ý bán De Gea cho Real với mức giá 18,3 triệu bảng.

david-de-gea
Thủ thành De Gea

Tương lai của thủ thành De Gea cuối cùng đã được định đoạt khi tờ Manchester evening khẳng định M.U đã đồng ý để người gác đền số 1 của mình ra đi. Cụ thể hơn, De Gea sẽ gia nhập Real với mức giá 18,3 triệu bảng, con số quá bèo cho một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay.

Tờ Marca cho rằng sở dĩ M.U phải bán rẻ De Gea là bởi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 1 năm trong khi cựu thủ thành Atletico nhất quyết không chịu gia hạn. Điều này đồng nghĩa với việc nếu cố giữ De Gea, Quỷ đỏ sẽ mất trắng anh vào năm sau. Đó chính là lý do dù không hề muốn nhưng đội chủ sân Old Trafford buộc phải chịu lỗ để thu hồi vốn. Hồi mùa hè năm 2011, De Gea gia nhập M.U với mức giá 20 triệu bảng.

Việc De Gea đến Real vốn từ lâu đã được coi như sự đã rồi bởi Real muốn có người còn De Gea khao khát trở về quê nhà thi đấu. Đích thân HLV van Gaal đã thừa nhận Quỷ đỏ không thể giữ thủ thành số 1 của mình trước sự cám giỗ từ Real. Nếu những gì báo chí tung tin là chính xác, thương vụ này sẽ nổ ra vào đầu tháng 7 tới khi TTCN bắt đầu mở cửa.

Ở diễn biến khác liên quan đến M.U, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực chiêu mộ chân sút Mandzukic để thay thế cho van Persie gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.