Pháp luật

NÓNG: Nữ sinh xứ Nghệ “mất tích” đang vào Đồng Nai

06/07/2015, 14:01

Nguồn tin riêng Báo Giao thông cho biết nữ sinh "mất tích" bí ẩn sau khi thi hiện đang trên đường vào Đồng Nai

nu-sinh-nghe-an-mat-tich-0548
Em Lê Thị Phương "mất tích" bí ẩn sau khi thi xong THPT

Trưa 6/7, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, thí sinh Lê Thị Phương (SN 1997), người được cho “mất tích bí ấn” sau môn thi cuối cùng tại điểm thi Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An, hiện đang ở một tỉnh phía Nam. 

Theo nguồn tin, ngay sau khi thi xong môn cuối cùng 4/7, em Phương đã bắt xe khách đi vào miền Nam để thăm người quen ở Đồng Nai, nhưng lại không thông báo cho bố mẹ biết. Đến 11h trưa nay 6/7, em đang đi trên xe khách giường nằm BKS 37-000.XX vào đến địa phận tỉnh Bình Thuận. Hiện một số người thân của em Phương đã biết thông tin này và đang liên lạc, động viên em quay về nhà để bố mẹ yên tâm. 

Như tin đã đưa, chiều ngày 4/7, thí sinh Lê Thị Phương (SN 1997, xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An, lớp 12A3 trường THPT Đô Lương 3)  sau khi thi xong môn thi cuối cùng tại điểm thi Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An đã "mất tích" bí ẩn. 

Việc thí sinh Phương “mất tích” bí ẩn sau khi thi tốt nghiệp khiến bố mẹ và người thân của nữ sinh này hết sức hoang mang. Cộng đồng mạng cũng “dậy sóng” đặt ra nhiều nghi vấn, giả thiết xoay quanh vụ việc. 

Được biết, khoảng 22h cùng ngày (4/7), có một tin nhắn lạ gửi vào số điện thoại chú ruột của Phương là Lê Đăng Nhẫn với nội dung “Con đã tìm được nhà nghỉ và an toàn rồi ạ”, tuy nhiên khi người nhà gọi lại theo số điện thoại này thì tắt máy. 

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với Công an địa phương để hỗ trợ điều tra sớm tìm giúp em Lê Thị Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.