Quốc tế

Nóng: Pogba ký vào áo đấu của M.U

30/07/2016, 18:44
image

Một CĐV của Quỷ đỏ đã đăng tải hình ảnh Pogba ký vào áo đấu in số 6 của M.U trên mạng xã hội.

pogba

Pogba đã ký vào áo đấu số 6 mang tên chính mình của M.U như một dấu hiệu ngầm khẳng định anh sẽ về lại mái nhà xưa.

Thời gian gần đây, thương vụ M.U quyết định chi khủng để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã khiến giới truyền thông thể thao thế giới tốn không ít giấy mực.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng thậm chí truyền thông Anh còn cho rằng vụ Pogba gia nhập M.U có thể đổ bể khi đội chủ sân Old Trafford có khúc mắc với người đại diện của Pogba.

Nhưng cách đây vài giờ, Sky Sports đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận với Juventus và sẽ có được chữ ký của Pogba trong vòng 48 giờ tới.

Việc Pogba cập bến sân Old Trafford ngày càng có cơ sở hơn khi chính tiền vệ người Pháp đưa ra ẩn ý về tương lai của mình trên trang cá nhân Instagram.

Cụ thể, Pogba đăng một bức hình màu đen trắng nhưng lại làm nổi bật đôi giày và chiếc mũ thành màu đỏ. Màu đó chính là màu truyền thống của Man United.

Chưa dừng lại ở đó, một fan Man United vừa khoe bức ảnh chụp cùng với Pogba kèm theo đó là chữ ký của chính tiền vệ này lên chiếc áo đấu của Man United, in số 6 và tên Pogba. Rõ ràng, tiền vệ người Pháp đang cho thấy những liên quan hệ đến đội bóng cũ.

Được biết, để có được chữ ký của Pogba, Man United phải chi đến hơn 100 triệu bảng, qua đó biến Pogb trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, ESPN đưa tin, Pogba đã hoàn tất kiểm tra y tế và chỉ còn chờ đợi thời điểm ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

 Xem thêm video:

img

Chuyển nhượng bóng đá ngày 28/7: M.U chốt xong vụ Pogba

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.