Quốc tế

NÓNG: Real sẵn sàng bán Ronaldo nếu được giá

13/02/2015, 07:50

Phía Real cho biết họ sẵn sàng bán Ronaldo nếu được giá.

Chủ tịch Perez sẽ bán Ronaldo nếu được giá
Chủ tịch Perez sẽ bán Ronaldo nếu được giá

Hôm qua, một số tờ báo Anh đưa tin M.U sẽ tái khởi động kế hoạch đưa Ronaldo về sân Old Trafford và đội bóng Anh lần này có vẻ tỏ ra rất tự tin. Nguyên nhân là bởi Ronaldo đang không thực sự hạnh phúc ở Real bởi sức ép dư luận sau vụ tát cầu thủ Edimar (Cordoba) và vụ tiệc tùng linh đình sau thất bại 0-4 của Real trước Atletico. Trên thực tế, Ronaldo cũng từng nhiều lần khẳng định anh vẫn giành tình yêu lớn với M.U và mong muốn có một ngày sẽ trở lại khoác áo Quỷ đỏ. Vậy nên, rất nhiều CĐV M.U hi vọng rằng ngày đó sẽ sớm đến.

Đáp lại thông tin trên, tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) đã tiết lộ phía Real sẵn sàng bán Ronaldo nếu nhận được lời đề nghị "hợp lý". Tờ báo này khẳng định sở dĩ Chủ tịch Perez muốn bán Ronaldo là bởi tiền đạo này hiện vẫn đang được giá và nhà tài phiệt Tây Ban Nha không muốn thua lỗ nên buộc phải đẩy CR7 đi sớm. Cách đây vài ngày, siêu cò Jorge Mendes cho rằng thân chủ của mình có giá tới 300 triệu bảng nhưng con số thực tế chắc chắn không lớn tới như vậy. Cũng chưa biết con số “hợp lý” của Chủ tịch Perez là bao nhiêu nhưng có lẽ sẽ không dưới 100 triệu bảng.

Đây là số tiền hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của M.U. Tuy nhiên, Ronaldo đã bước sang tuổi 30 và không còn duy trì được thể lực như một vài mùa giải trước. Cộng với việc hay chấn thương, M.U sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bỏ cả núi tiền ra đưa tiền đạo Bồ Đào Nha về Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.