Đời sống

Nóng: Sập toàn bộ giàn giáo công trình xây dựng tại Bắc Giang

27/08/2020, 21:53

​​​​​​​Thông tin người dân địa phương cho biết, toàn bộ giàn giáo công trình tại Bắc Giang bị đổ sập khi đổ bê tông tầng 4.

img
Hiện trường vụ việc.

Theo nhiều người dân xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, tối nay, nhiều người tá hỏa phát hiện tầng 4 của Công ty Toyota đang được xây dựng tại thôn Xuân, xã Tân Tiến, TP Bắc Giang bất ngờ bị đổ sập khi đang đổ bê tông mặt sàn.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng gồm công an, y tế đã được huy động đến để phong tỏa hiện trường, không cho người dân đến khu vực xảy ra vụ việc.

img
Cơ quan chức năng triển khai lực lượng, phong tỏa hiện trường.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, toàn bộ giàn giáo tầng 4 của công trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sập. Hiện trường vẫn còn cần cẩu phục vụ đổ bê tông. Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa, huy động xe cứu hỏa, cứu thương triển khai công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Bắc Giang xác nhận có vụ việc trên, hiện đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ phong tỏa vòng ngoài nên chưa nắm được thông tin về vụ việc.

Đại diện Toyota Việt Nam khẳng định đây không phải là đại lý của Toyota Việt Nam. Toyota Việt Nam cho biết đại lý Toyota tại Bắc Giang của họ đã hoạt động một thời gian.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.