An ninh hình sự

Nóng: Thảm sát 3 người trong gia đình ở Tiền Giang

13/08/2018, 11:30

Người dân ấp 4, xã Tam Hiệp (Tiền Giang) bàng hoàng phát hiện 3 người trong gia đình bà Lê Thị H. tử vong.

tie1534131873_5562

Hiện trường vụ thảm án 3 người trong một gia đình bị sát hại ở Tiền Giang (Ảnh PLO)

Ngày 13/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang phối hợp với công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan phong toả, khám nghiệm hiện trường để điều tra về cái chết cùa ba người trong một gia đình ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Theo tin tức trên báo Thời đại, vào khoảng 5h30 ngày 13/8, người dân ấp 4, xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kiêu cứu của Đ.T.N.Ánh (SN 2001) nên chạy sang nhà xem tình hình.

Khi đến nơi, mọi người thấy Ánh bị trói nên tiến hành cởi trói. Vào bên trong nhà thì mọi người hoảng hốt phát hiện bà H. (SN 1974, mẹ của Ánh), chị Đ.T.N.Ngân (SN 1994, chị ruột Ánh) và bé gái 5 tuổi (SN 2013, tên thường gọi là Ý, con chị Ngân) đã tử vong nên báo cơ quan công an.

Tin tức trên báo Người lao động cho biết thêm, theo lời kể của Ánh, chồng sau của chị Ngân là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã gây ra án mạng và đã tẩu thoát.

Theo lời khai của Ánh, Khoa đã giết chết những người trong nhà và bóp cổ cô nhưng sau đó hung thủ đồng ý tha mạng chết và có nói "anh sẽ tự tử".

Được biết, chị Ngân có chồng trước và sinh được 1 bé trai. Còn Khoa là chồng sau của chị Ngân. Gia đình không đồng tình với Khoa nhưng do chị Ngân chọn nên gia đình đành chấp nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.