Vận tải

Nóng: Tiếp viên trưởng cũng tố bị khách thương gia sờ soạng trên máy bay

29/07/2019, 10:10

Không chỉ nữ hành khách trẻ bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ mà ngay cả tiếp viên trưởng cũng tố vị khách này có hành vi tương tự.

img
Không chỉ nữ hành khách trẻ bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ mà ngay cả tiếp viên trưởng cũng tố vị khách này có hành vi tương tự

Thông tin mới nhất của Báo Giao thông liên quan đến vụ nữ hành khách trẻ tuổi bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM, tiếp viên trưởng chuyến bay này cũng tố bị sờ soạng.

Cụ thể, trong biên bản lập ngay sau khi vụ việc xảy ra, tiếp viên trưởng T.P.L của Vietnam Airlines khẳng định hành khách “uống quá nhiều rượu” và “có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay”. Như trên đã nói, tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo vị khách này “thậm chí còn sờ cả vào tôi”.

Trong khi đó, tối 28/7, ông Vũ Anh Cường, người đại diện pháp luật Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam) bất ngờ lên tiếng phủ nhận.

"Đây chỉ là sự hiểu lầm chứ không ai dại gì đi sàm sỡ phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật. Hôm đó, tôi đi Hà Nội công tác. Khi về do lên máy bay muộn giờ, gần giờ cất cánh nên luống cuống bị vấp ngã, tay bám vào thành ghế vô tình trượt vào người một nữ hành khách. Theo phản xạ tự nhiên của người phụ nữ khi thấy có người chạm vào thì bất ngờ phản ứng. Trên máy bay, người phụ nữ đi cùng chồng và ngồi gần nhau, sao mình lại dám làm việc đó. Hơn nữa, tại đây còn có tiếp viên, không ai lại hành động như vậy cả”, ông Cường nói.

Ông Cường cũng khẳng định, trước khi lên chuyến bay, có uống rượu bia nhưng không phải vì vậy mà đi sàm sỡ, đó chỉ là vô tình bị trượt ngã và có xin lỗi.

Hiện, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã mời hành khách Vũ Anh Cường lên làm việc. Đại diện cơ quan này cho biết trường hợp xác định có dấu hiệu vi phạm hình sự, sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.