Xem - ăn - chơi

NÓNG: Trường Giang lột áo Đinh Ngọc Diệp

05/12/2015, 18:16

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Trường Giang khiến khán giả bất ngờ với màn "lột áo" của Đinh Ngọc Diệp.

TG4
Trường Giang "lột áo" của Đinh Ngọc Diệp. (Ảnh: Lê Nhân)

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với sự ăn ý, đẹp đôi, Trường GiangĐinh Ngọc Diệp đang là cặp MC được yêu thích trong chương trình Bước nhảy ngàn cân.

Bộ đôi luôn có những màn tung hứng hài hước, những hành động và những câu hỏi gây bất ngờ cho khán giả. Trong loạt hình ảnh hậu trường vừa hé lộ của Bước nhảy ngàn cân, khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh Trường Giang "lột áo" Đinh Ngọc Diệp ngay trên sân khấu.

TG2
 

Vì chủ đề của thử thách tuần này là “Thay đổi diện mạo”, Đinh Ngọc Diệp đã thu hút sự chú ý của khán giả khi vận bộ đầm đuôi cá bảy màu sặc sỡ sánh bước cùng nam danh hài giữa những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

Nhưng trong tư thế tạo dáng cuối cùng, “Mười Khó” Trường Giang gây bất ngờ khi “lột áo” Đinh Ngọc Diệp, trút bỏ lớp xiêm y diêm dúa bên ngoài để lộ bộ đầm cúp ngực ánh bạc thanh lịch bên trong. Hành động này của nam MC khiến khán giả tại trường quay vô cùng ngạc nhiên, liên tục hò reo thích thú nhưng lại khiến Đinh Ngọc Diệp... thẹn thùng. 

Thực tế, hai MC đã lên kế hoạch từ trước để phù hợp với thử thách "thay đổi diện mạo" trong tập 9 của chương trình, sắp lên sóng vào tối chủ nhật (6/12),  21h trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.