Showbiz

Noo Phước Thịnh đưa dàn thí sinh The Voice sang Malaysia biểu diễn

16/03/2017, 19:51

Noo Phước Thịnh đưa dàn thí sinh The Voice sang Malaysia biểu diễn.

Huynh Ngoc Ny - The Voice2

Noo Phước Thịnh đưa dàn thí sinh The Voice sang Malaysia biểu diễn

Tối 15/3, Noo Phước Thịnh đã chính thức giới thiệu dự án tại Influence Asia vào ngày 8/4 sắp tới. Influence Asia là giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội, được tổ chức hai năm một lần. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Malaysia.

Theo dự kiến, Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện và biểu diễn hai tiết mục riêng. Đặc biệt lần này, nam ca sĩ quyết định tạo điều kiện cho các học trò tại Giọng hát Việt 2017 có cơ hội cọ xát tại một sân khấu lớn. Anh sẽ đưa Top 6 của đội mình sang Malaysia biểu diễn cùng trong một tiết mục.

Đến chúc mừng nam HLV của The Voice - Giọng hát Việt 2017 Noo Phước Thịnh, ngoài những đồng nghiệp thân thiết như Lý Hải – Minh Hà, Mai Ngô,…. còn có sự xuất hiện của dàn thí sinh The Voice trong team của anh năm nay như: Huỳnh Ngọc Ny, Anh Đạt, Hiền Mai, Hồng Phi, Thanh Nga,…

Không chỉ dành thời gian của mình để hướng dẫn cho các thí sinh trong team, vào ngày 8/3 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ ra tận Đà Nẵng để thăm và động viên tinh thần cho mẹ của Ngọc Ny - thí sinh từng lấy nước mắt của khán giả và các HLV tại cuộc thi Giọng hát Việt 2017 khi thể hiện ca khúc “Mẹ tôi”. Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. 

Huynh Ngoc Ny - The Voice9

 Noo Phước Thịnh bảnh bao khi xuất hiện tại sự kiện.

Huynh Ngoc Ny - The Voice7

Vợ chồng Lý Hài - Minh Hà đến chúc mừng nam huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017.

Huynh Ngoc Ny - The Voice4

 Mai Ngô cũng có mặt trong sự kiện chúc mừng nam ca sĩ.

Huynh Ngoc Ny - The Voice3

Noo Phước Thịnh tranh thủ thời gian trò chuyện cùng Ngọc Ny - một trong những thí sinh gây chú ý trong vòng giấu mặt của Giọng hát Việt 2017.

Huynh Ngoc Ny - The Voice13

 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.