Showbiz

Noo Phước Thịnh nhắn gửi Mai Phương Thúy: "Em mãi là hoa hậu của tôi"

09/07/2020, 10:48

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đang khiến dân mạng xôn xao về tin đồn tái hợp.

img
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy đứng sát nhau khi chụp ảnh cùng hội bạn thân

Mới đây, khán giả lại được dịp đổ dồn sự chú ý khi cặp đôi bất ngờ hội ngộ trong một chuyến du lịch cùng Khả Ngân, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh...

Đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy xuất hiện cạnh nhau khá tình tứ bên hội bạn thân sau hai năm chia tay. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng hy vọng cả hai tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết trong tương lai.

img
img
img
Mai Phương Thúy liên tục có màn thả thính "cực ngọt" trên mạng xã hội

Không dừng lại ở đó, Mai Phương Thúy và tình cũ còn có màn thể hiện tình cảm cực đáng yêu trên mạng xã hội. Cụ thể, nàng hậu đã đăng tải khoảnh khắc bên Noo kèm dòng status "hờn dỗi": "Anh ấy phàn nàn về đôi tất". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã đáp lại: "Em mãi là hoa hậu của tôi".

Cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh từng bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm và từng có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo nam ca sĩ, hai người giờ đây chỉ là bạn bè nhưng vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.

Hoa hậu Mai Phương Thuý sau đó cũng xác nhận điều này. Trong năm 2019, người đẹp lại gây bất ngờ khi chia sẻ vẫn gắn bó với người yêu lâu năm và chưa tính đến chuyện kết hôn. Tâm sự về kế hoạch lên xe hoa, Mai Phương Thuý nói: "Tôi không thấy vội, vẫn muốn dành thời gian đi chơi. Mẹ tôi chán rồi nên không giục nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.