Xem - ăn - chơi

Noo Phước Thịnh nhận mình top 1 trong "con trai vừa hát vừa nhảy"

28/05/2018, 10:15
image

Tự nhận mình đang đứng thứ nhất về hát và nhảy trong nghệ sĩ nam, Noo Phước Thịnh vẫn không giành được thí sinh.

Avin Lu (4)

Tự nhận mình đang đứng nhất về hát và nhảy trong giới nghệ sĩ nam hiện tại, Noo Phước Thịnh vẫn không giành được thí sinh Lương Anh Vũ.

Tối 27/5, tập 2 The Voice - Giọng hát Việt lên sóng ttiếp tục là hành trình tìm kiếm các giọng ca tài năng. Bốn HLV Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên trên ghế nóng cũng tìm cách tung ra những "chiêu" bài để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Chàng trai Avin Lu (Lương Anh Vũ) đến từ Lạng Sơn là dancer và diễn viên tự do. Lựa chọn đến với âm nhạc, anh từng nhận rất nhiều nhận xét không đồng tình, ủng hộ. Tuy nhiên bằng niềm đam mê, Avin Lu vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ.

Nam thí sinh thể hiện ca khúc "Đường một chiều"- một bản hit của nhạc sĩ Nam Trương. Giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm của Anh Vũ đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Không chỉ vậy, trong màn giao lưu với các HLV, thí sinh này cũng thể hiện khả năng vũ đạo khá điều luyện và thuần thục.

hoangduong (1)

 

Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh đã suy nghĩ rất kỹ để chọn và đầu tư học trò. Vì vậy, anh mới đợi đến phút chót để bấm và vì một điều nữa là để đấu với Tóc Tiên. Nam ca sĩ cũng ra sức chiêu dụ thí sinh bằng cách khoe mình có một vũ đoàn khá giỏi và mạnh. Noo Phước Thịnh cũng tuyên bố: "Nói về con trai vừa hát vừa nhảy thì lúc này anh đang đứng nhất". 

Tóc Tiên thể hiện sự hào hứng, khởi động để bắt đầu “cuộc chiến” tranhh giành thí sinh. Tóc Tiên khẳng định, cô đã nổi da gà khi nghe Avin Lu hát và muốn thâu tóm chàng trai này về đội của mình. "Chị tin em có khả năng hát ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Việc em nhảy, nhìn body và mặt của em, chị thấy em cực kỳ nghệ sĩ. Vì bình thường mặt em rất hoang mang nhưng khi có nhạc, em nhảy rất tự tin. Điều này rất giống chị", ca sĩ Tóc Tiên nói. Kết quả, Lương Anh Vũ đã quyết định về đội của Tóc Tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.