Showbiz

Noo Phước Thịnh phủ nhận miệt thị Đông Nhi

02/05/2017, 09:12

Noo Phước Thịnh phủ nhận thông tin mình nói xấu và xúc phạm người bạn thân Đông Nhi.

noo

Noo Phước Thịnh phủ nhận thông tin mình nói xấu và xúc phạm người bạn thân Đông Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh tỏ ra khá bức xúc trước thông tin anh nói xấu và xúc phạm Đông Nhi. Anh cho biết, vấn đề này mình chưa hề có  lời giải thích chính thức nào dù biết mọi người lo lắng và phần nào cũng cảm thấy nực cười dành cho những lời nói phiến diện từ một phía như trường hợp này.

"Hiện tại, bên mình vẫn đang cho giải quyết một cách êm đẹp. Thực sự, nếu dựa trên những lời nói phiến diện từ một phía như vậy, lại không có bằng chứng xác thực và được cho là tự do ngôn luận thì vô tình đã trở thành hành động vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng và xúc phạm đến hình ảnh, uy tín của mình. Nên người đó đã có động thái tháo status đó xuống. Nhưng mình chắc chắn không im lặng như mọi khi nữa đâu", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

screen-sh685612246

 

Nam ca sĩ cũng nhìn nhận, câu chuyện hiện tại đang bị đẩy đi rất xa, nên anh quyết định sẽ đưa chuyện này lên các cấp chính quyền, thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công an để làm rõ chuyện này nếu không nhận được động thái hối lỗi của đối phương.

Trước đó, dư luận hoang mang khi trên một tài khoản facebook giải thích lý do khiến Noo Phước Thịnh hủy show diễn tại Đầm Sen vì trên poster, hình của Đông Nhi to hơn hình của Noo. Không chỉ vậy, người này cho biết thêm, Noo Phước Thịnh còn dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm đến Đông Nhi như nhờ bạn trai Ông Cao Thắng mua giải The Remix, thuê fan cổ vũ. Đồng thời, Noo cũng chê Hồ Ngọc Hà hát không ra gì.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.